EASYFAIRS NORTHERAL เตรียมจัดมหกรรมการรักษาความมั่นคงและความปลอดภัยงานใหญ่ที่สุดในแอฟริกา

อังคาร ๑๕ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๒:๔๖
SECURA North Africa คือมหกรรม B2B และ B2G ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่ประเทศแอลจีเรีย โดยเป็นเวทีพบปะทางธุรกิจระหว่างซัพพลายเออร์อุปกรณ์รักษาความปลอดภัย อุปกรณ์ดับเพลิง และอุปกรณ์ฉุกเฉิน รวมถึงสถาบันภาครัฐและภาคเอกชนจากทั่วภูมิภาคแอฟริกาเหนือ

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/807756/SECURA_North_Africa_2019_Logo.jpg )

แรกเริ่มเดิมทีงานนี้จัดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการรักษาความมั่นคงและความปลอดภัยในประเทศ แต่ด้วยการสนับสนุนอย่างจริงจังจากรัฐบาล (ได้รับการอุปถัมภ์จากกระทรวงมหาดไทยแอลจีเรีย) ส่งผลให้งานนี้ขยายความครอบคลุมและได้รับความเชื่อถือในระดับนานาชาติ

คุณ Olivier-Hicham Allard กรรมการผู้จัดการ EASYFAIRS NORTHERAL กล่าวว่า "รัฐบาลแอลจีเรียปลดล็อกงบลงทุนมหาศาล เช่น แผนการลงทุน 5.9 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐของบริษัทน้ำมันและก๊าซแห่งชาติ Sonatrach รวมถึงการลงทุน 700 ล้านดอลลาร์สหรัฐในท่าอากาศยานนานาชาติแห่งใหม่ในกรุงแอลเจียร์ ประเทศแอลจีเรียกำลังเดินหน้าเปลี่ยนผ่านจากการนำเข้ามาสู่การลงทุนผลิตเองภายในประเทศ ยกตัวอย่างเช่นอุตสาหกรรมเภสัชภัณฑ์ แอลจีเรียถือเป็นตลาดเภสัชภัณฑ์อันดับ 1 ของแอฟริกา โดยมีมูลค่า 3.8 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ในช่วงปี 2551-2561 แอลจีเรียผลิตเภสัชภัณฑ์เองในประเทศเพิ่มขึ้นจาก 25% เป็น 65% นอกจากนั้นยังมีการสร้างโรงงานผลิตเภสัชภัณฑ์มากกว่า 120 แห่ง ซึ่งทั้งหมดล้วนต้องการอุปกรณ์รักษาความมั่นคงและความปลอดภัยที่ทันสมัย นอกจากนี้ แอลจีเรียกำลังเตรียมเปิดชายฝั่งความยาว 1,200 กิโลเมตรและทะเลทรายเพื่อการท่องเที่ยว หลังจากเมื่อปีที่แล้วปีเดียว กระทรวงการท่องเที่ยวแอลจีเรียได้อนุมัติโครงการท่องเที่ยวมากถึง 1,800 โครงการ ซึ่งรวมถึงโรงแรมใหม่ 260 แห่ง โมเตล 74 แห่ง และรีสอร์ท 58 แห่ง ทั้งนี้ ศักยภาพเชิงอุตสาหกรรมอันแข็งแกร่งและภูมิศาสตร์อันเหมาะสมของแอลจีเรีย คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้มหกรรมนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี"

มหกรรม SECURA North Africa จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2561 โดยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม 3,667 รายได้มาพบปะกับซัพพลายเออร์ 62 ราย ภายในงานมีการทำข้อตกลงเกี่ยวกับโครงการก่อสร้าง อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล การป้องกันการบุกรุกบริเวณรอบพื้นที่ การควบคุมการเข้าถึง การป้องกันอัคคีภัยและการผจญเพลิง การรักษาความปลอดภัยส่วนบุคคล การรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ รวมถึงอุปกรณ์ฉุกเฉินและอุปกรณ์รับมือภัยพิบัติ ยิ่งไปกว่านั้น งานนี้ยังเป็นเวทีชั้นยอดสำหรับบริษัทต่างชาติที่กำลังมองหาตัวแทนในแอลจีเรียและแอฟริกาเหนือด้วย

มหกรรม SECURA North Africa ประจำปี 2562 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 กุมภาพันธ์ ณ Algiers Exhibition Fairground โดยคาดว่าผู้เชี่ยวชาญและผู้ทรงอิทธิพลมากกว่า 5,000 รายจากทั่วแอฟริกาเหนือจะมาพบปะกับผู้จัดแสดงราว 80 ราย ในพื้นที่จัดงาน 6,000 ตารางเมตร พร้อมเข้าร่วมการประชุม 30 รายการ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานหรือลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ www.securanorthafrica.com

ข้อมูลติดต่อ

SECURA North Africa

โทร. +213-21-94-60-58

อีเมล: [email protected]

ที่มา: EASYFAIRS NORTHERAL

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา