หลักสูตรปริญญาตรีออนไลน์ของ Embry-Riddle Aeronautical University คว้าอันดับ 1 จาก U.S. News & World Report

อังคาร ๑๕ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๒:๑๕
Embry-Riddle นำเสนอหลักสูตรชั้นยอดและโอกาสในการทำงานด้วยค่าเล่าเรียนที่เอื้อมถึง

Embry-Riddle Aeronautical University มหาวิทยาลัยการบินชั้นนำของโลก คว้าอันดับ 1 จากการจัดอันดับหลักสูตรปริญญาตรีออนไลน์ที่ดีที่สุดในอเมริกาประจำปี 2562 โดย U.S. News & World Report นับเป็นการตอกย้ำความเป็นเลิศทางวิชาการของทางสถาบัน รวมถึงค่าเล่าเรียนที่ไม่ไกลเกินเอื้อม และโอกาสในการทำงานหลังสำเร็จการศึกษา

Embry-Riddle เปิดรับผู้เรียนจากทั่วโลกผ่านทางออนไลน์และวิทยาเขตกว่า 135 แห่ง

U.S. News & World Report ยกย่องให้ Embry-Riddle เป็นเจ้าของหลักสูตรปริญญาตรีออนไลน์ที่ดีที่สุด จากสถาบันที่ได้รับการจัดอันดับรวม 348 แห่งในปี 2562 โดยนับเป็นปีที่ 6 ติดต่อกันแล้วที่หลักสูตรปริญญาตรีออนไลน์ของ Embry-Riddle ติดท็อป 5 ของการจัดอันดับดังกล่าว

Embry-Riddle ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในปีนี้ โดยเอาชนะสถาบันชั้นนำของประเทศหลายแห่ง และยังเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนเพียงแห่งเดียวในหมู่สถาบันระดับท็อปด้วย

ดร.พี แบร์รี บัตเลอร์ ประธานมหาวิทยาลัย Embry-Riddle กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการยกย่องให้เป็นที่ 1 ในบรรดาสถาบันออนไลน์ชั้นนำมากมาย การจัดอันดับครั้งล่าสุดของ U.S. News & World Report จะเป็นแรงผลักดันให้เรารักษามาตรฐานและพัฒนาหลักสูตรการศึกษาต่อไปเพื่อผู้เรียนทุกคน"

ดร.จอห์น อาร์ วอเทรต อธิการบดีมหาวิทยาลัย Embry-Riddle กล่าวเสริมว่า "หลักสูตรออนไลน์ของ Embry-Riddle ได้มาตรฐานสูงสุดในเชิงวิชาการและเปิดกว้างในการรับผู้เรียน ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษา ทหารที่กลับมาใช้ชีวิตพลเรือน หรือผู้ที่ต้องการความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ก็สามารถสมัครเรียนได้ เนื่องจาก Embry-Riddle เป็นสถาบันอันดับ 1 ผู้เรียนจึงมีโอกาสได้งานดีๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมการบินที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วแต่ยังขาดแคลนนักบินและช่างซ่อมบำรุงที่มีคุณสมบัติสูง"

ดร.เจสัน เอ็ม รัคเคิร์ต รองอธิการบดีและหัวหน้าฝ่าย Digital Learning ของ Embry-Riddle กล่าวว่า "Embry-Riddle โดดเด่นแตกต่างจากสถาบันอื่นๆ เพราะเรายกระดับการศึกษาด้วยเทคโนโลยี โดยคำนึงถึงค่าเล่าเรียน คุณภาพทางวิชาการ และความสำเร็จของผู้เรียนเป็นสำคัญ"

ผลการจัดอันดับประจำปี 2562 ของ U.S. News & World Report ได้มาจากการวิเคราะห์หลักสูตรปริญญาตรีออนไลน์ราว 1,500 หลักสูตร โดยใช้เกณฑ์หลัก 4 ประการ ได้แก่ การมีส่วนร่วมของผู้เรียน (คิดเป็น 35% ของคะแนนทั้งหมด) การรับรองและการฝึกอบรมของสถาบัน (20%) ชื่อเสียงในหมู่สถาบันด้วยกัน (20%) รวมถึงเทคโนโลยีและบริการสำหรับผู้เรียน (25%)

การจัดอันดับครั้งนี้เป็นความสำเร็จครั้งล่าสุดของ Embry-Riddle ต่อเนื่องจากความสำเร็จมากมายก่อนหน้านี้

ในปี 2561 ห้องปฏิบัติการจำลองสถานการณ์เครื่องบินตกและห้องปฏิบัติการจำลองการบินของ Embry-Riddle คว้ารางวัล CIO 100 award จากเทคโนโลยีการเรียนรู้ผ่านระบบดิจิทัลสุดล้ำที่พลิกวงการ ความพยายามในการทำให้ผู้เรียนรู้สึกผูกพันกับสถาบันและมีความตั้งใจที่จะเรียนให้จบ ส่งผลให้ได้รับรางวัลสูงสุดด้านการศึกษาจาก Western Interstate Commission for Higher Education Cooperative for Educational Technologies นอกจากนี้ Embry-Riddle ยังครองอันดับ 1 จากการจัดอันดับของ U.S. News & World Report ในปี 2561 จากสถาบันรวม 97 แห่งที่เปิดหลักสูตรปริญญาตรีออนไลน์สำหรับทหารผ่านศึก

ผลสำรวจศิษย์เก่าของ Embry-Riddle เผยให้เห็นว่า 97% ของบัณฑิตได้งานทำหรือศึกษาต่อภายในปีที่สำเร็จการศึกษา

เกี่ยวกับ Embry-Riddle Aeronautical University

Embry-Riddle Aeronautical University คือมหาวิทยาลัยด้านการบิน วิศวกรรม และหลักสูตรอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและมีความครอบคลุมมากที่สุดในโลก มหาวิทยาลัยที่ไม่แสวงผลกำไรและได้รับการรับรองแห่งนี้ เปิดหลักสูตรอนุปริญญา ปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอกมากกว่า 100 หลักสูตร สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.embryriddle.edu

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/806825/Best_Online_Programs_Bachelors.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/806537/ERAU_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ