ไวเอท นิวทริชั่น เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เอส-26 ออร์แกนิค โปรเกรส” พร้อมสัมผัสประสบการณ์ฟาร์มออร์แกนิคถึงประเทศนิวซีแลนด์

พุธ ๑๖ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๗:๑๔
เพราะเข้าใจความต้องการของคุณแม่ยุคใหม่ที่พิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียดกับผลิตภัณฑ์ของลูกน้อย ไวเอท นิวทริชั่น (Wyeth Nutrition) ผู้คิดค้นสูตรนมผงที่เหมาะสมสำหรับเด็ก และไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาสารอาหารมามากกว่า 100 ปี กับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจจากความรักอันบริสุทธิ์ของแม่ มาคิดค้นเป็นเอส-26 ออร์แกนิค โปรเกรส (S-26 Organic Progress) นมผง สูตรออร์แกนิคแบรนด์แรกของประเทศไทยของไวเอท นิวทริชั่น พร้อมจัดเอ็กคลูซีฟทริป นำโดย ภคสรณ์ธชพร ชลปฐมพิกุลเลิศ และเมทินี สุวรรณนาวาสิทธิ์ ทีมผู้บริหารฯ พาตัวแทนคุณแม่ยุคใหม่ผู้มีความพิถีพิถันจากเพจดัง และคณะกว่า 30 คน ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความบริสุทธิ์ของออร์แกนิค ณ ฟาร์มนมออร์แกนิคโคราฮา (Koraha Farm) ประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นแหล่งวัตถุดิบของนม ออร์แกนิคที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ที่ต้องพิถีพิถันและมีขั้นตอนมากกว่าแค่ความเป็นธรรมชาติ โดยมี มร.ไมค์ มอส (Mr. Mike Moss) เจ้าของฟาร์มให้การต้อนรับพร้อมนำชมฟาร์มอย่างอบอุ่น เมื่อวันก่อน

กว่าจะมาเป็นแหล่งฟาร์มนมวัวออร์แกนิค100% อย่างทุกวันนี้ มร.ไมค์ เจ้าของฟาร์มต้องใช้ ความรัก ความเอาใส่ใจ ในทุกองค์ประกอบ เพื่อให้ระบบนิเวศน์ทางธรรมชาติที่เกิดขึ้นมีความสมบูรณ์เป็นธรรมชาติมากที่สุด ต้องใช้เวลาเตรียมการกว่า 3 ปี เพื่อให้พื้นดิน พื้นหญ้า และแหล่งน้ำ ปลอดสารเคมีและปุ๋ยสังเคราะห์ทุกอย่าง มีการควบคุมการใช้ยาปฏิชีวนะอย่างเคร่งครัด มีดินที่ดี แหล่งน้ำและทุ่งหญ้าที่อุดมสมบูรณ์ด้วยพันธุ์หญ้าที่หลากหลาย เปรียบได้กับสลัดบาร์ออร์แกนิคชั้นดีสำหรับวัวในฟาร์ม วัวแต่ละตัวได้รับการเลี้ยงดูตามหลักการออร์แกนิค ซึ่งส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีตามธรรมชาติ โดยมีพื้นที่ที่เปิดกว้างที่วัวสามารถเดินไปมาอย่างอิสระได้ตลอดเวลา จึงทำให้วัวมีสุขภาพแข็งแรงอารมณ์ดี อายุยืนกว่าวัวนมทั่วไป เพื่อให้ได้น้ำนมวัวออร์แกนิค100% ทีมีคุณภาพดีเยี่ยม จากอาศัยการดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด

เหล่าตัวแทนคุณแม่พอได้ทราบถึงความพิถีพิถัน เอาใส่ใจอย่างมากของแหล่งฟาร์มนมออร์แกนิค ต่างก็รู้สึกมั่นใจในมาตรฐานออร์แกนิคนั้น เรียกได้ว่าขั้นกว่าความเป็นธรรมชาติจริงๆ เช่นเดียวกับ เอส-26 ออร์แกนิค โปรเกรส ที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอนตั้งการคัดเลิอกวัตถุดิบนมจากฟาร์มออร์แกนิคมาจนถึงการผลิตและขนส่ง ผลิตจากนมวัวออร์แกนิค100% จากกระบวนการผลิตนมออร์แกนิคอย่างเคร่งครัด ได้รับการรับรองมาตรฐานออร์แกนิคระดับสากล โดย OCCP ที่มีการตรวจสอบคุณภาพกว่า 350 รายการ จึงเป็นผลิตภัณฑ์นมสูตรออร์แกนิคแบรนด์แรกจาก ไวเอท นิวทริชั่น ประเทศไทย ที่จะมาเป็นตัวแทนความรักที่บริสุทธิ์จากแม่สู่ลูก มีสารอาหารเหมาะสมกับความต้องการของลูก เพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่ดี โดยจะเริ่มวางจำหน่ายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่ต้นเดือนมกราคม 2019 เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้