คอนเสิร์ตการกุศล ครั้งที่ 1 “ล้อมวง ชมเพลง บรรเลงกีต้าร์ กับดึกดำบรรพ์บอยแบนด์”

พุธ ๑๖ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๑:๑๙
เนื่องในโอกาสครบรอบหนึ่งปีในการเปิดกิจการ โรงแรม ดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โคราช เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและทำกิจกรรมเพื่อสังคม ทางโรงแรมฯ ได้ดำเนินการจัดคอนเสิร์ตการกุศล ครั้งที่ 1 "ล้อมวง ชมเพลง บรรเลงกีต้าร์ กับวงดึกดำบรรพ์บอยแบนด์" เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย สมทบทุน ร่วมกับผู้มีจิตศรัทธา มอบให้ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา ของ โครงการบ้านกาชาดรวมใจอยู่ได้แบบยั่งยืน โดยการปรับปรุง ซ่อมแซมบ้านผู้ยากไร้ ประจำปี 2561 และได้สานต่อจนถึง ประจำปี 2562 ซึ่งทางโรงแรมฯ ได้ร่วมกิจกรรมดีๆ คืนสู่สังคมครั้งนี้ด้วย เพื่อที่จะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ด้อยโอกาสทางสังคมในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา เช่น ผู้พิการ ผู้สูงอายุ ผู้มีฐานะยากจน

โดยคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นครั้งนี้ จะได้พบกับศิลปินชื่อดัง กับบทเพลงหวาน ๆ ชวนให้คิดถึง จากวงดึกดำบรรพ์บอยแบนด์ Meet & Greet ใกล้ชิด กับศิลปิน (ปั่น แต๋ม ตุ่น) อาทิ "ตุ่น" พนเทพ สุวรรณะบุณย์, "แต๋ม" ชรัส เฟื่องอารมย์", "ปั่น" ไพบูลเกียรติ เขียวแก้ว และร่วมซื้อเสื้อยืดกับกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อสมทบทุนสำหรับผู้มีจิตอันเป็นกุศลได้ภายในงาน กับคอนเสิร์ตการกุศล ครั้งที่ 1 "ล้อมวง ชมเพลง บรรเลงกีต้าร์ กับวงดึกดำบรรพ์บอยแบนด์" ซึ่งจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดี ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 ช่วงเวลา 18.00 – 22.00 น. ณ ห้องสุรนารีบอลรูม โรงแรม ดิ อิมพีเรียล โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โคราช อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้