Panthera Group เปิด Sugar Nightclub ผับฮิปฮอปเบอร์หนึ่งของกรุงเทพฯสาขาใหม่ที่ภูเก็ต

พฤหัส ๑๗ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๑
Sugar Nightclub (ชูการ์ ไนท์คลับ) ผับฮิปฮอปสุดฮิตเบอร์หนึ่งในกรุงเทพฯ ได้ขยายสาขาไปเปิด Sugar Nightclub สาขาใหม่ที่จังหวัดภูเก็ต โดยตั้งอยู่ในแหล่งรวมไนท์คลับบนถนนบางลา ซึ่งหลังจากนี้ จะมีการเปิดตัว Sugar Nightclub อย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

โดย Sugar Nightclub สาขาน้องใหม่ที่ภูเก็ตนั้น แน่นอนว่าไม่ทิ้งลายความเป็นผับฮิปฮอปเบอร์หนึ่งอย่างสาขาแม่ในกรุงเทพฯอย่างแน่นอน เพราะ Sugar Nightclub ที่ภูเก็ต ได้ออกมาประกาศศักดาแล้วว่าเป็นไนท์คลับใหม่ล่าสุดและเป็นผับฮิปฮอประดับอินเตอร์ผับเดียวในภูเก็ต เปิดเพลงฮิปฮอประดับสากลตลอดทั้งปี ตามสโลแกนของ Sugar Nightclub ที่ว่า "WE OWN HIP HOP"

ภายใน Sugar Nightclub สาขาภูเก็ต มีการตกแต่งที่สวยงามและตอบโจทย์การใช้งานเพราะฟลอร์เวนิวในไนท์คลัป มีเวทีกลางซึ่งเป็นจุดที่นักดนตรีใช้เป็นพื้นที่แสดงดนตรี ขณะที่แดนเซอร์และ บี-บอย จะใช้เป็นเวทีโชว์สกิลลีลาเท้าไฟชักชวนให้ลูกค้าในผับต้องโยกตัวโชว์ลีลาเต้นไปพร้อมๆกับพวกเขา โดยพื้นที่เต้นที่ว่า ยังสามารถเปลี่ยนเป็นจุด Golden Circle ให้แขกในร้าน ได้สัมผัสประสบการณ์ใกล้ชิดสุดพิเศษได้อีกด้วย

ส่วนโซน VIP ในร้าน มีทั้งแบบชั้น VIP และระเบียงยื่นแบบ VIP ให้ลูกค้าคนพิเศษได้เลือกตามความพึงพอใจว่าอยากสนุกสนานในผับแบบเป็นส่วนตัว หรือแบบเปิดเผยที่แขกคนอื่นๆ สามารถเห็นคุณสนุกสนานและมีช่วงเวลาแห่งความสุขไปพร้อมๆกับพวกเขา

โดย Sugar Nightclub สาขาภูเก็ต ยังมีเซอร์ไพรส์เอาใจคอไนท์ไลฟ์ด้วยการพาดูโอ้แร็ปเปอร์ชาวอเมริกันที่มีเพลงฮิตติดอันดับ 1 ชาร์ตเพลง US Billboard Hot 100 อย่าง Rae Sremmurd ที่จะขนเพลงฮิตไปแสดงที่ Sugar Nightclub สาขาภูเก็ต ในวันที่ 22 มกราคม 2562 นี้ แฟนเพลงฮิปฮอปท่านไหนที่สนใจ สามารถเข้าไปจองตั๋วเข้าร่วมงานได้ที่ Ticket Melon

เกี่ยวกับ Panthera กรุ๊ป

Panthera Group คือหนึ่งในบริษัทที่เติบโตอย่างรวดเร็วบริษัทหนึ่งในประเทศไทย และกำลังเปิดให้บริการในหลายพื้นที่ทั่วไทยอย่างในกรุงเทพฯ ภูเก็ต พัทยา และเกาะสมุย โดยบริษัทในเครือ Panthera Group มีความหลากหลาย ตั้งแต่บริษัทที่เกี่ยวข้องกับอาหารและเครื่องดื่ม ไนท์ไลฟ์ โรงแรม อสังหาริมทรัพย์ การลงทุนและการจัดการ โดยนับตั้งแต่บริษัทก่อตั้งมาจนถึงขณะนี้รวมเป็นเวลามากกว่า 17 ปี Panthera Group ได้เติบโตก้าวหน้า ขยายกิจการ และเปิดให้บริการบริษัทในเครืออย่างหลากหลายประเภททั่วประเทศไทย บริษัท Panthera Group มุ่งเน้นการดำเนินงานตามคุณค่าและความเชื่อที่ Panthera Group ได้กำหนดขึ้นมา และนี่ก็คือเหตุผลที่ทำให้ Panthera Group สามารถรักษาความเป็นเลิศของธุรกิจในเครือได้อย่างต่อเนื่อง จนเกิดเป็นผลกำไรให้กับนักลงทุนและผู้ถือหุ้นของ Panthera Group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ