เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย รับรางวัลองค์ที่มีความรับผิดชอบดีเด่น ระดับโกล์ด จากหอการค้าอเมริกันประเทศในไทย ครั้งที่ 12

ศุกร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๓:๑๘
เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก ได้รับรางวัล "องค์กรที่มีความรับผิดชอบดีเด่น "ระดับโกลด์ จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย ครั้งที่ 12 ในการที่จะได้รับรางวัลองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่นนั้น โครงการเพื่อสังคมของบริษัทจะต้องมีความแข็งแกร่งในด้านการดำเนินงานซึ่งสอดคล้องและเป็นประโยชน์ต่อชุมชนในประเทศไทย อีกทั้งยังต้องดำเนินธุรกิจโดยสามารถสร้างสรรค์ประโยชน์ทางเศรษฐกิจและสังคมในระยะยาว

เฟดเอ็กซ์ ประเทศไทย ยังสนับสนุนโครงการเพื่อสังคมอีกมากมายที่สอดคล้องกับนโยบายความแข็งแกร่งทางธุรกิจ อาทิ โครงการ FedEx Safe Kids Walk This Way ส่งเสริมความปลอดภัยทางท้องถนน โครงการFedEx/Junior Achievement International Trade Challenge สำหรับผู้ประกอบการรุ่นเยาว์ และ โครงการ FedEx Career Camp ส่งเสริมการพัฒนาอาชีพ อีกทั้ง พนักงานเฟดเอ็กซ์ในประเทศต่างๆทั่วโลกจะร่วมกันทำกิจกรรมจิตอาสาเพื่อคืนประโยชน์สู่สังคมทุกปีซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโครงการ FedEx Cares

โครงการ FedEx Cares ของเฟดเอ็กซ์มุ่งส่งเสริมการคืนประโยชน์แก่สังคม โดยเฟดเอ็กซ์จะใช้งบประมาณกว่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการส่งมอบโอกาสที่ดี และนำเสนอแนวทางในการจัดการกับปัญหาให้กับชุมชนต่าง ๆ มากกว่า 200 ชุมชนทั่วโลกภายในปี 2563

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยให้บริการรับส่งพัสดุที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ สู่ปลายทางกว่า 220 ประเทศทั่วโลก เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายการขนส่งทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศทั่วโลก เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจัดส่งพัสดุด่วนในเวลาจำกัด พร้อมทั้งรับประกันการคืนเงินภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด[1] .

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น

เฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (มีชื่อเรียกในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX) เป็นผู้ให้บริการขนส่ง อี-คอมเมิร์ซ และบริการด้านธุรกิจแก่ลูกค้าและธุรกิจต่างๆทั่วโลก บริษัทของเราให้บริการด้านธุรกิจครบวงจร โดยมีบริษัทในเครือที่ทำงานแข่งขันกันเป็นกลุ่มและบริหารจัดการด้วยความร่วมมือภายใต้แบรนด์เฟดเอ็กซ์ที่ได้รับความไว้วางใจ โดยมีรายได้ปีละ 69,000 ล้านเหรียญสหรัฐ บริษัทของเรายังได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้จ้างงานที่ได้รับความไว้วางใจและเป็นที่ชื่นชอบสูงสุดของโลก เฟดเอ็กซ์สร้างแรงบันดาลใจให้พนักงานมากกว่า 450,000 รายในการเป็นผู้ให้บริการขนส่งที่ยึดถือและปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัย หลักจริยธรรม และความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ รวมถึงความต้องการของลูกค้าและชุมชน "อย่างแน่วแน่และถึงที่สุด" ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: about.fedex.com

สามารถค้นหาข่าวประชาสัมพันธ์ของเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ได้ทางเว็บไซต์ http://about.fedex.com/newsroom/asia-english.

[1] ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขที่เกี่ยวข้อง

คำบรรยายใต้ภาพ: ปีเตอร์ เฮย์มอนด์ อุปทูตรักษาราชการแทนเอกอัครราชทูต สถานเอกอัครราชทูต สหรัฐอเมริกา ประจำประเทศไทย (กลาง) มอบรางวัล "องค์กรที่มีความรับผิดชอบดีเด่น" ระดับโกลด์ ให้แก่เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส โดยมี นางสาวจีน่า แกลวิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย (ที่ 4จากซ้าย) พร้อมตัวแทนจากเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส และทีเอ็นที เป็นผู้รับมอบ ณ งานมอบรางวัลองค์กรที่มีความรับผิดชอบดีเด่น ครั้งที่ 12 จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4