น้ำตาลมิตรผล จุดพลุเปิดตัวน้ำตาลอ้อยธรรมชาติ โฉมใหม่ ในถุงกระดาษดันคอนเซ็ปต์ “น้ำตาลอ้อยธรรมชาติ ในบรรจุภัณฑ์จากธรรมชาติ ที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ”ส่งมอบความหวานแบบรักษ์โลก

ศุกร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๒
น้ำตาลมิตรผล ผู้ผลิตน้ำตาลรายแรกของไทยที่ได้รับการรับรองระบบคุณภาพมาตรฐานโลก BONSUCRO(R) น้ำตาลเจ้าแรกที่ใช้บรรจุภัณฑ์ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ เปิดตัวน้ำตาลอ้อยธรรมชาติ โฉมใหม่ ในถุงกระดาษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "น้ำตาลอ้อยธรรมชาติ

ในบรรจุภัณฑ์จากธรรมชาติ ที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ" โดยด้านนอกของบรรจุภัณฑ์ทำจากกระดาษคราฟ ด้านในป้องกันความชื้นด้วยพลาสติกชีวภาพชนิดพิเศษที่ผลิตจากพืช สามารถย่อยสลายกลับคืนสู่ธรรมชาติได้ในสภาวะปุ๋ยหมักโดยไม่ต้องพึ่งพาโรงย่อยสลายอุตสาหกรรมแต่อย่างใด และไม่ทิ้งสารพิษตกค้างทำลายสิ่งแวดล้อม จึงถือเป็นหนึ่งในนวัตกรรมด้านบรรจุภัณฑ์ที่ยึดหลักเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy) และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

ปัจจุบันปัญหาภาวะโลกร้อนทวีความรุนแรงมากขึ้น พลาสติกนับเป็นหนึ่งในตัวการสำคัญที่เร่งการเพิ่มปริมาณก๊าซเรือนกระจกส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมไปทั่วโลกทั้งในระบบนิเวศทางทะเลและบนบก

ซึ่งประเทศไทยติดอันดับ 6 ประเทศที่มีปริมาณขยะพลาสติกในทะเลมากที่สุดในโลก จากผลสำรวจของมหาวิทยาลัยจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา สะท้อนถึงปัญหาที่ทุกภาคส่วนต้องหันมาร่วมกันใส่ใจอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างจริงจังเพื่อลดผลกระทบดังกล่าว

นายอิสระ ว่องกุศลกิจ ประธานกรรมการ กลุ่มมิตรผล กล่าวว่า "จากปัญหาปริมาณขยะพลาสติกของโลกที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในวงกว้าง กลุ่มมิตรผลในฐานะองค์กรที่อยู่ในอุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาลของไทยมากว่า 60 ปี จึงตระหนักและให้ความสำคัญกับการจัดการในทุกกระบวนการผลิตที่ใส่ใจดูแลทรัพยากรและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนมาโดยตลอด ภายใต้แนวคิด 'สร้างคุณค่า สร้างอนาคต' การเปิดตัวแพคเกจจิ้งใหม่ครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของกลุ่มมิตรผล ที่เรามีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลปกป้องโลกใบนี้ของเราให้น่าอยู่ต่อไป"

น้ำตาลอ้อยธรรมชาติ มิตรผล โฉมใหม่ในถุงกระดาษ เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่LINE@mitrpholsugar และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4