เฮง เฮง เฮง กับบุฟเฟ่ต์ต้อนรับเทตรุษจีนและอาหารนานาชาติ ห้องอาหารซีซั่นนอล เทสท์ส โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

ศุกร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๑
"เทศกาลตรุษจีน" ถือเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองการขึ้นปีใหม่ที่ชาวจีนทั่วโลกต่างตั้งตารอ และในตรุษจีนปีนี้ห้องอาหารซีซั่นนอล เทสท์ส โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ขอเชิญคุณมาร่วมฉลองความเฮงกันทั้งปีกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัว อิ่มหนำสำราญไปกับเมนูไฮไลท์สุดพิเศษของช่วงเทศกาลทีทีมเชฟของห้องอาหารภูมิใจนำเสนอ ด้วยเมนูรสล้ำหลากหลายไม่ว่าจะเป็น เป็ดปักกิ่ง หมูหัน หมูแดง กุ้งอบวุ้นเส้น ไก่ตุ๋นยาจีนเยื่อไผ่ ปลาเก๋านึ่งบ๊วย ปูนิ่มทอดกระเทียมพริกไทย เนื้อผัดซอสเสฉวน ต่อด้วยข้าวห่อใบบัวสไตล์จีน ติ่มซำหลากหลาย สารพันบะหมี่ และปิดท้ายด้วยขนมมงคลแสนอร่อย อาทิ เต้าฮวยฟรุ๊ตสลัด สาคูเผือก บัวลอยน้ำขิงไส้งาดำ ในวันอังคารที่ 5 และ วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 เพียงราคาท่านละ 1,588 ++ บาท ตั้งแต่เวลา 18.00 น ถึง 22.30 น.

นอกจากนี้คุณยังสามารถที่จะเลือกเอร็ดอร่อยไปกับเมนูหลากหลายชนิดที่ทางห้องอาหารได้จัดเตรียมใว้ให้คุณทานได้อย่างจุใจ อาทิ มุมซีฟู้ด ไม่ว่าจะเป็นซีฟู๊ดสดๆ หรือจะเป็น โซนบาร์บีคิวที่ให้คุณได้อร่อย อาทิ ซี่โครงแกะนิวซีแลนด์และตับห่าน หรือจะเป็นมุมอาหารญี่ปุ่น ลิ้มลองปลาดิบสดๆ ข้าวปั้นหน้าต่างๆ รวมถึงมากิโรลพร้อมเสิร์ฟให้คุณไม่อั้น และพลาดไม่ได้กับไอศครีมผัด ผลไม้สดใหม่ และสารพันขนมหวานอีกหลากหลาย.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 207 8000 หรือ อีเมล์ [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์โรงแรมได้ที่ www.westingrandesukhumvit.com และติดตามข่าวสารอัพเดทต่างๆทางหน้าเฟสบุ๊คที่www.facebook.com/westinbangkok หรือ Instagram@westinbangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4