บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ชวนรักสุขภาพไปกับเมนูของหวานรับปีใหม่ กับเมนู “แพนนาคอตต้าอัลมอนด์มัทฉะ” (Matcha Almond Panna Cotta)

อังคาร ๒๒ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๔
เชื่อเลยว่าหลังปีใหม่มานี้ หลายๆ คนคงหนักจากงานปาร์ตี้ปีใหม่ที่ผ่านมากันไม่มากก็น้อย บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโตรัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา จึงอยากชวนคุณมาใส่ใจสุขภาพ พร้อมชวน เชฟพล ตัณฑะสเถียร เชฟสุดหล่อจากรายการ "พลพรรคนักปรุง" เข้าครัวทำเมนูของหวานสุดเฮลตี้ที่รับรองเลยว่าสายรักสุขภาพต้องชื่นชอบเป็นแน่ กับเมนู "แพนนาคอตต้าอัลมอนด์มัทฉะ" (Matcha Almond Panna Cotta) เพราะนอกจากจะได้คุณประโยชน์ที่ครบครันจากนมอัลมอนด์ที่ให้แคลอรี่และไขมันต่ำแล้ว ยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและสารธีโอฟีลลินจากตัวผงมัทฉะ ที่ช่วยลดระดับไตรกลีเซอไรด์ คอเลสเตอรอล และระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยให้ร่างกายสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า รับรองเลยว่าถูกใจคนรักสุขภาพแน่นอน

เมนู "แพนนาคอตต้าอัลมอนด์มัทฉะ" ทำจากนมอัลมอนด์ที่ไม่มีส่วนประกอบของนมวัวหรือถั่วเหลืองแต่อย่างใด เป็นนมทางเลือกให้กับผู้ที่แพ้นมวัวและนมถั่วเหลือง เมื่อนำมารวมกับรสชาติของชาเขียวมัทฉะยิ่งทำให้เมนูนี้มีรสชาติที่ละมุนมากยิ่งขึ้น วิธีทำก็ไม่ยุ่งยากและใช้เวลาไม่นานอย่างที่คิด เริ่มต้นจากการหาส่วนผสม...

- นมอัลมอนด์ รสวานิลลา 180 กรัม

- ผงมัทฉะ 1 ช้อนชา

- น้ำตาลไอซิง 15 กรัม

- เจลาติน 2 แผ่น

- สตรอว์เบอร์รี 4 ผล

- เมเปิลไซรัป 2 ช้อนโต๊ะ

วิธีทำ

1.แช่แผ่นเจลาตินในน้ำเย็นจัดให้นุ่มดี ร่อนน้ำตาลไอซิงและผงมัทฉะให้เข้ากัน จากนั้นพักไว้สักครู่

2.นำนมอัลมอนด์ครึ่งหนึ่งใส่ชามที่สามารถทนความร้อนได้ นำเข้าไมโครเวฟเป็นเวลา 1 นาที ใส่น้ำตาลไอซิงและผงมัทฉะลงไป คนให้ละลายดี ใส่เจลาตินคนต่อให้แผ่นเจลาตินละลาย ใส่นมอัลมอนด์ที่เหลือลงไปผสม กรอง และเทใส่แก้วที่ต้องการเสิร์ฟ นำไปแช่เย็นเป็นเวลา 3 ชั่วโมง

3.ล้างสตรอว์เบอร์รีให้สะอาด จากนั้นหั่นเป็นเต๋าเล็กๆ ใส่เมเปิลไซรัปลงไป เคล้าให้เข้ากัน แช่เย็นพักไว้

4.เสิร์ฟแพนนาคอตต้า ราดด้วยสตรอว์เบอร์รีในเมเปิลไซรัป พร้อมรับประทาน

เมนูนี้เหมาะอย่างยิ่งที่จะให้ใครหลายๆ คน ได้ใช้เวลาว่างและสนุกไปกับการเข้าครัวในช่วงหลังปีใหม่ เป็นกิจกรรมที่สามารถชวนคู่รัก หรือเป็นกิจกรรมให้ครอบครัวได้ร่วมกันสร้างความสุขและใช้เวลาอยู่ร่วมกันอย่างอบอุ่น เพราะนอกจากจะทำได้ไม่ยากแล้ว ยังได้ประโยชน์ที่ครบครันจากนมอัลมอนด์อีกด้วย

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ นอกจากจะดื่มได้ทันทีแล้ว ยังสามารถนำมาเป็นส่วนผสมได้ทั้งในอาหารคาวและอาหารหวาน เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ รวมถึงผู้ที่ไม่สามารถดื่มหรือรับประทานอาหารที่มีส่วนผสมของนมวัวได้อีกด้วย พบกับ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ทั้ง 6 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล, สูตรไม่เติมน้ำตาล, รสวานิลลา, รสช็อกโกแลต, รสลาเต้ และรสมัทฉะ ได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ ทั้งขนาด 180 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท และขนาดใหญ่ 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand เริ่มต้นทุกวัน เริ่มที่อัลมอนด์ บรีซ

เกี่ยวกับ บลูไดมอนด์

บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส เป็นสหกรณ์ตัวแทนของเกษตรกรผู้ปลูกอัลมอนด์ในแคลิฟอร์เนียมากกว่า 3,000 ราย ถือเป็นผู้ผลิตและผู้ค้าอัลมอนด์รายใหญ่ที่สุดของโลก ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1910 เพื่อสร้างอุตสาหกรรม อัลมอนด์และเปิดตลาดอัลมอนด์สู่ระดับโลก สหกรณ์แห่งนี้มุ่งมั่นนำเสนอคุณประโยชน์ของอัลมอนด์ไปทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์จากอัลมอนด์ วัตถุดิบอัลมอนด์ และตราสินค้าอัลมอนด์คุณภาพสูง โดยมีฐานการดำเนินงานที่เมืองแซคราเมนโต มีพนักงานมากกว่า 1,500 คนนับตั้งแต่กระบวนการผลิต การส่งมอบ และร้านจำหน่ายสินค้า หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.bluediamond.com หรือติดตามข่าวสารได้ที่ FB : Blue Diamond Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4