ซีพีเอ็น และกรมอนามัย ห่วงใยประชาชน จัด Road Show แจกหน้ากากอนามัยป้องกันฝุ่น PM 2.5

อังคาร ๒๒ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๓
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ร่วมกับ กระทรวงสาธารณสุข กรมอนามัย และ กรุงเทพมหานคร จัด Road show ภายใต้โครงการ "ปลอดฝุ่น ปอดดี" ในพื้นที่ศูนย์การค้าของ ซีพีเอ็น เดินขบวนแจกหน้ากากอนามัย และรณรงค์ให้ประชาชนสวมหน้ากากป้องกันฝุ่น รวมทั้งประชาสัมพันธ์ให้ข้อมูลความรู้ในการป้องกันสุขภาพจากฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 นอกจากนี้ ยังจัดตั้งบูทบริการตรวจร่างกาย และให้คำแนะนำวิธีการดูแลสุขภาพให้ปลอดภัยจากฝุ่น PM2.5 ณ ศูนย์การค้าของซีพีเอ็น จำนวน 8 แห่ง ได้แก่ วันที่ 21 ม.ค. เซ็นทรัลเวิลด์, วันที่ 22 ม.ค. เซ็นทรัลพลาซา พระราม3, วันที่ 23 ม.ค. เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย, วันที่ 24 ม.ค. เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, วันที่ 25 ม.ค. เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, วันที่ 26 ม.ค. เซ็นทรัลพลาซา พระราม2, วันที่ 27 ม.ค.เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว และวันที่ 28 ม.ค. เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระรามเก้า ตั้งแต่เวลา 15.00-18.00 น.

คุณองอาจ สุขเลิศกมล ผู้อำนวยการกลุ่มงาน Shopper Experience and Engagement สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น กล่าวว่า "ในฐานะที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็น เป็นเหมือน Center of Life หรือ ศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คนในชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งศูนย์การค้าของเราเป็นพื้นที่ ที่มีประชาชนมาใช้ชีวิตใช้บริการต่างๆ อยู่ทุกวัน เราจึงให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพอนามัย และความปลอดภัยของลูกค้าอย่างสูงสุด และเมื่อเกิดเหตุการณ์วิกฤตฝุ่นละอองขึ้นในกรุงเทพฯ เราจึงได้ร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐ นำโดย กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข และ กรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรมภายใต้โครงการ "ปลอดฝุ่น ปอดดี" เพื่อสนับสนุนการให้ข้อมูลความรู้ และคำแนะนำแก่ประชาชนในการป้องกันสุขภาพจากฝุ่น PM2.5 รวมทั้งแจกหน้ากากอนามัย เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนสวมหน้ากากป้องกันฝุ่น PM2.5 เพราะฝุ่นละอองเล็กดังกล่าวนี้ อาจมีผลกระทบต่อสุขภาพในระยะยาวและเป็นสาเหตุของโรคเรื้อรังได้ ดังนั้น ผมจึงอยากเชิญชวนประชาชน และผู้ที่เป็นพ่อแม่ ผู้ปกครอง ให้มาร่วมรับฟังข้อมูล คำแนะนำ พร้อมตรวจสุขภาพและรับหน้ากากอนามัยฟรี ได้ที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นที่ร่วมกิจกรรม"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital