ทาโก้ เบลล์ เปิดสาขาแรกในประเทศไทยเชนร้านอาหารยอดนิยมจากรัฐเซาท์เทิร์นแคลิฟอร์เนีย ร่วมกับบริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด พร้อมนำอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์มาเสริฟให้คนไทยได้ลิ้มลองสาขาแรกที่กรุงเทพมหานคร

อังคาร ๒๒ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๓
กรุงเทพฯ,ประเทศไทย - 22 มกราคม พ.ศ. 2562 - สิ้นสุดการรอคอยเมื่อทาโก้ เบลล์ เชนร้านอาหารจานด่วนกึ่งเม็กซิกันสไตล์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกพร้อมเปิดให้บริการสาขาแรกในประเทศไทย ในวันที่ 24 มกราคม 2562 และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดร้านในวันแรก ทาโก้ เบลล์ได้เตรียมกิจกรรมและของรางวัลมากมายเพื่อรอมอบให้กับลูกค้า โดยลูกค้า 100 คนแรกที่มาเข้าคิวเพื่อซื้อทาโก้ จะมีสิทธิ์รับของรางวัล ลิมิเต็ด เอดิชั่น และลุ้นรับสิทธิ์ทานทาโก้ ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์เมนูของทาโก้ เบลล์ ฟรีตลอดทั้งปี

ร้านอาหารทาโก้ เบลล์ สาขาแรก ที่กำลังจะเปิดให้บริการ ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม ซึ่งการเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่นี้เกิดขึ้นจากการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด (ในเครือ บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน)) และตระกูลมหากิจศิริ ซึ่งมีประสบการณ์ในการบริหารธุรกิจร้านอาหารมาอย่างยาวนานในประเทศไทย

มร. อังกุช ตูลี่ กรรมการผู้จัดการ, ทาโก้ เบลล์ เอเชีย แปซิฟิค กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีมากที่มีพาร์ทเนอร์แฟรนไชส์ที่มีชื่อเสียงอย่างตระกูลมหากิจศิริ และบริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านการลงทุนเชิงกลยุทธ์ที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรามีแฟนคลับทาโก้ เบลล์ในประเทศไทยจำนวนมากที่ชื่นชอบและรอคอยการมาถึงของเรา ด้วยวัฒนธรรมอาหารที่มีเอกลักษณ์ ความชื่นชอบความท้าทาย และการเปิดรับที่จะทดลองรสชาติอาหารใหม่ๆของคนไทย เรามั่นใจว่าประเทศไทยจะเป็นตลาดเป้าหมายสำคัญของทาโก้ เบลล์ และภายใต้การร่วมมือกับบริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด เราพร้อมแล้วที่ทำให้แบรนด์ทาโก้ เบลล์ประสบความสำเร็จเป็นอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ที่มีรสชาติความอร่อยแบบจัดจ้านในประเทศที่มีสีสันและมีชีวิตชีวาอย่างประเทศไทย"

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA กล่าวว่า "TTA รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสนำ แบรนด์ทาโก้ เบลล์ เข้ามาเปิดในประเทศไทย ทาโก้ เบลล์เป็นร้านที่ผมและครอบครัวชื่นชอบตั้งแต่อยู่ที่สหรัฐอเมริกา และเป็นแรงบันดาลใจที่จะนำทาโก้ เบลล์ มาให้คนไทยได้สัมผัสกับประสบการณ์ของความอร่อยเช่นกัน ทาโก้ เบลล์ นั้นเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องความคิดสร้างสรรค์และสไตล์อาหารกึ่งเม็กซิกันที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าคนไทยทุกคนพร้อมที่จะลิ้มลองความอร่อยของอาหารเมนูทาโก้ แบรนด์ทาโก้ เบลล์นี้ อย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนยุคมิลเลเนียล และยุค Gen Z และจากความความสำเร็จของ TTA ในการบริหารแฟรนไชส์ พิซซ๋า ฮัท (Pizza Hut) ที่ได้สิทธิ์จาก บริษัท ยัม! แบรนด์ส อิงค์ ซึ่งเป็นเจ้าของแฟรนไชส์เดียวกันกับทาโก้ เบลล์ ทำให้เรายิ่งมั่นใจว่าทาโก้ เบลล์จะประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาดประเทศไทย"

ทาโก้ เบลล์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดเกือบ 57 ปีที่เปิดให้บริการ จากการเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคในเซาท์เทิร์นแคลิฟอร์เนียจนกลายเป็นแบรนด์ที่เปิดให้บริการแล้วในเกือบ 28 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นที่สาขาใดในโลก ลูกค้าที่เป็นแฟนคลับทาโก้ เบลล์ จะได้สัมผัสการออกแบบและตกแต่งร้านในสไตล์ทันสมัยแต่ผสานไว้ซึ่งกลิ่นอายของวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างลงตัว ทาโก้ เบลล์ สาขา เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ ได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ร่วมสมัยเพื่อรองรับผู้บริโภคย่านชิดลม ซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจและแหล่งช้องปิ้งสำคัญในกรุงเทพฯ โดยสามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 60 ที่นั่ง ด้วยขนาดพื้นที่ที่กว้างขวาง ครัวแบบเปิด และม้านั่งดีไซน์เก๋ ทำให้ร้านทาโก้ เบลล์ เป็นจุดนัดพบสังสรรค์แห่งใหม่ของย่านชิดลม

แฟนชาวไทยเตรียมลิ้มลองรสชาติอาหารสไตล์เม็กซิกันกับเมนูขึ้นชื่อของทาโก้ เบลล์ไม่ว่าจะเป็น ครั้นช์แรป ซูพรีม (Crunchwrap SupremeTM), กริลด์สตัฟท์ เบอร์ริโต้ (Grilled Stuft Burrito) และเมนูซิกเนเจอร์อย่าง ครั้นชี่ ทาโก้ (Crunchy Taco) นอกจากนี้จากการสำรวจความชื่นชอบในรสชาติอาหารของคนไทย เชฟของทาโก้ เบลล์ ได้รังสรรค์เมนูพิเศษสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ อาทิ คิกกิ้น ชิ้กเก้น ทาโก้ (Kickin' Chicken Taco) ซึ่งได้นำเอาไก่ทอดใหม่กรุบกรอบมาห่อในแป้งตอติญ่าแบบนุ่ม เพิ่มรสเผ็ดจัดจ้านด้วย คิกกิ้น ซอส (Kickin' Sauce') ท๊อปด้วยผักสลัด, พิโก้ เดอร์กายโย ซัลซ่า (pico de gallo salsa) โรยหน้าด้วยชีสผสม 2 แบบ และสามารถสั่งเมนูทานเล่นอย่าง ชีสซี่ ชิพส์ (Cheesy Chips) หรือ โล้ดเด้ด ฟรายส์ (Loaded Fries) เพิ่มเข้าไปในออเดอร์ได้ ตบท้ายรายการอาหารด้วยเครื่องดื่มปั่น ทาโก้ เบลล์ ฟรีซ (Taco Bell Freeze) ที่มีให้เลือกถึง 3 รสชาติไม่ว่าจะเป็น แมงโก้ แมดเนส (Mango Madness), ทรอปิคอลพั้นช์ (Tropical Punch) และ เบอรี่บลู (Berry Blue) หรือ เบียร์เย็นๆ อย่างซานมิเกล ไลท์ เบียร์สิงห์ หรือ เบียร์ช้าง ดื่มคู่กับเมนูเด็ด

ข้อมูลและข่าวสารของทาโก้ เบลล์เพิ่มเติม สามารถติดตามได้จาก Facebook.com/TacoBellTH ผ่านช่องทางเฟซบุค, @TacoBellTH ผ่านอินสตาแกรม, @TacoBellTH ผ่านทวิตเตอร์ และ @TacoBellTH ผ่านช่องทางไลน์

เกี่ยวกับทาโก้ เบลล์

ทาโก้ เบลล์ คอร์ป ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ ยัม! แบรนด์ส อิงค์ เป็นผู้บริหารเชนร้านอาหารจานด่วนสไตล์กึ่งเม็กซิกันที่มีชื่อเสียงทั่วโลก ซึ่งให้บริการอาหารประเภท ทาโก้, เบอร์ริโต และอื่นๆ อาหารแต่ละเมนูรังสรรค์ได้ตามความต้องการของลูกค้า และเป็นที่ยอมรับในเรื่องความอร่อย ความจัดจ้านของรสชาติ และการเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพเกินราคา รวมไปถึงการบริการอันน่าประทับใจที่มอบให้แก่ลูกค้ามากกว่า 42 ล้านคนต่อสัปดาห์ ปัจจุบัน ทาโก้ เบลล์ มีสาขากว่า 450 สาขาใน 28 ประเทศนอกสหรัฐอเมริกา โดยทาโก้ เบลล์และแฟรนไชส์ มีสาขาทั่วโลกมากกว่า 7,000 สาขา และยังคงมุ่งมั่นขยายสาขาไปยังนานาประเทศ

เกี่ยวกับสยาม ทาโก้

บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด เป็น บริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA และ บริษัท ซีเอ็ม แคปปิตอล จำกัด (โดยครอบครัวมหากิจศิริ) บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด จะดำเนินการบริหารแฟรนไชส์ ทาโก้ เบลล์ ในประเทศไทย

เกี่ยวกับ TTA

บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA เป็นบริษัทที่เติบโตมาจากบริษัทที่ให้บริการเกี่ยวกับการขนส่งสินค้าทางเรือ ซึ่งก่อตั้งในปี พ.ศ. 2447 จนกลายมาเป็นกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่ ซึ่งประกอบธุรกิจโดยการถือหุ้นเพื่อการลงทุนเชิงกลยุทธ์ทั้งในเอเชีย ตะวันออกกลาง ยุโรป และแอฟริกา โดยพอร์ตการลงทุนในปัจจุบันประกอบไปด้วย กลุ่มธุรกิจขนส่งสินค้าทางเรือ กลุ่มธุรกิจให้บริการนอกชายฝั่ง กลุ่มธุรกิจปุ๋ยเคมีเพื่อการเกษตร และกลุ่มการลงทุนอื่น(รวมไปถึงธุรกิจอาหาร) ในส่วนของธุรกิจอาหาร TTA และตระกูลมหากิจศิริ ได้รับแต่งตั้งจาก ยัม! แบรนด์ส อิงค์ ให้บริหารแฟรนไชส์ พิซซ่าฮัท ในประเทศไทย เมื่อปี 2560

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ www.thoresen.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้