สำนักงานพื้นที่พิเศษ ๔ (อพท.๔) และ เทศบาลเมืองศรีสัชนาลัย นำชุมชน จิตอาสาทำความดี

พุธ ๒๓ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๙
องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยงอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) หรือ อพท โดยสำนักงานพื้นที่พิเศษ ๔ (อพท.๔) ร่วมกับ เทศบาลเมืองศรีสัชนาลัย จัดกิจกรรมการจัดการสิ่งแวดล้อมและฟื้นฟูแหล่งท่องเที่ยวตามแนวทางการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนในเขตพัฒนาการ ท่องเที่ยวมรดกโลกด้านวัฒนธรรม ในวันที่ วันที่ ๒๒ มกราคม ๒๕๖๒ ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความร่วมมือจากเจ้าหน้าที่ เทศบาลเมืองศรีสัชนาลัย ฝ่ายป้องกัน อสม. และจิตอาสา ร่วมด้วยช่วยกันทำความสะอาดแหล่งท่องเที่ยว ณ บริเวณเส้นทางวิ่ง/ปั่นจักรยานรอบสระ หนองช้าง ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมและเกิดประโยชน์ในการพัฒนาประสิทธิภาพการขยายเครือข่ายความปลอดภัยในเขตอุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย ตลอดจนสามารถสร้างจิตสำนึกในการรักษา สิ่งแวดล้อมและการเป็นเจ้าบ้านที่ดีของคนในชุมชนได้เป็นอย่างดี นายปสันน์ วิบูลย์รังสรรค์ เจ้าหน้าที่พัฒนาพื้นที่พิเศษ ผู้รับผิดชอบโครงการ กล่าวว่า "การเริ่มต้นในจุดเล็ก คือ ชุมชนรอบๆ แหล่งท่องเที่ยว ดูแลรักษาหน้าบ้านของตน เมื่อรวมกันเป็นภาพเดียวกัน ชุมชนน่าอยู่ หน้าบ้านน่ามอง นักท่องเที่ยวที่ได้มองเห็นก็จะเกิดความประทับใจ ส่งผลสู่การยั่งยืนของแหล่งท่องเที่ยว ชุมชนท่องเที่ยว ต่อไป"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ