ท่องไปในแดนมหัศจรรย์และสนุกสนานไปกับงานเลี้ยงปาร์ตี้น้ำชายามบ่าย ของแมดแฮทเทอร์ที่ 137 พิลลาร์ส กรุงเทพฯ

พฤหัส ๒๔ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๑
ไม่มีใครไม่ชอบการพักดื่มน้ำชายามบ่ายและคงมีไม่กี่คนที่จะอดใจไว้ได้กับการท่องไปในแดนมหัศจรรย์พร้อมจิบชายามบ่ายในธีม "Alice in Wonderland" หรือ "อลิซในแดนมหัศจรรย์" ซึ่งเป็นนิยายแฟนตาซียอดฮิตของ Lewis Carroll ในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะมาถึงนี้ 137 พิลลาร์ส สวีท แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพฯ โรงแรมบูติกหรูขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านผจญภัยดิ่งลงไปโพรงกระต่ายอัศจรรย์ และร่วมสนุกสนานไปกับงานเลี้ยงปาร์ตี้จิบน้ำชายามบ่ายที่โต๊ะของแมดแฮทเทอร์ โดยที่ธีมของงานเลี้ยงนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากโลกอันน่าพิศวงที่อลิซได้หลุดเดินทางเข้าไป

น้ำชายามบ่ายของแมดแฮทเทอร์จะเปิดให้บริการที่ร้านอาหารบางกอก เทรดดิ้ง โพสต์บิสโตร และเดลี่ที่โรงแรม137 พิลลาร์ส สวีท แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ ในวันวาเลนไทน์ และ ตลอดช่วงสุดสัปดาห์ในเดือนกุมภาพันธ์ และเดือนมีนาคม โดยที่ทางโรงแรม ฯ ได้ร่วมจับมือกับเชฟแขกรับเชิญ "เชฟ เพนนี จิรายุวัฒนา" ซึ่งจะมาเป็นเชฟผู้สร้างสรรค์ออกแบบเมนูอาหารคาวและขนมหวานที่มีรสชาติแปลกใหม่อร่อยไม่ซ้ำใคร พร้อมเพลิด เพลินกับบรรยากาศสบาย ๆ ของร้านอาหารได้อีกด้วยในเวลาเดียวกัน

เพนนี หรือที่เป็นที่รู้จักกันดีในนามของ "เพนนี เดอะ เชฟ" และสโคนสุดแสนจะอร่อยในสไตล์ต้นตำหรับดั่งเดิมของประเทศอังกฤษของเธอที่มีชื่อเสียงไปทั่วทั้งเมือง เธอจบการศึกษาจาก Culinary Institute of America (CIA) และมีประสบการณ์ในการทำขนมมา ยาวนานกว่า 20 ปีในร้านอาหารชื่อดังหลายร้านในทวีปอเมริกาและทวีปยูโรป อาทิเช่นร้านอาหารที่ได้รับรางวัล โดมินิค แอนเซล เบเกอรี่ ลอนดอน (Dominique Ansel Bakery London), รวมไปถึงร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในโรงแรมที่มีชื่อเสียงอีกหลายแห่งอาทิเช่น บราวน์ส โฮเต็ล โดย ร๊อคโค ฟอร์ท (Brown's Hotel by Rocco Forte) ซึ่งเป็นโรงแรมห้าดาวในลอนดอน, แมนดาริน โอเรียนเต็ล ลอนดอน (Mandarin Oriental London), เมอร์เซอร์ คิชเช่น โดยฌ็อง ฌอร์ฌ วองเชอริชตอง (Mercer Kitchen by Jean George Vongerichten) ที่มหานครนิวยอร์ค และในปัจจุบันนี้เธอได้ประจำอยู่ที่กรุงเทพ ฯ ทำหน้าที่ให้คำปรึกษากับร้านอาหาร, ร้านเบเกอรี่, โรงงานผลิตอาหาร และสายการบินต่าง ๆ นอกจากนี้เธอยังได้เกียรติรับเชิญไปเป็นกรรมการตัดสินการแข่งขันโชว์การทำอาหารในรายการทีวีมาสเตอร์ เชฟ ไทยแลนด์ (Master Chef Thailand) และไอรอน เชฟไทยแลนด์ (Iron Chef Thailand) อีกด้วย

มาให้ตรงเวลานัดกับปาร์ตี้งานเลี้ยงจิบน้ำชายามบ่ายในครั้งนี้แล้วลูกค้าจะได้ค้นพบกับเรื่องราวสนุกสนานเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "เจ้ากระต่ายขาว" และ "ผู้ที่วาดดอกกุหลาบแดง" รวบไปถึงการเรียนรู้กติกามารยาทบางอย่าง และเซอร์ไพรส์ต่าง ๆ ในงานอีกมากมาย เชฟ เพนนีได้นำความขี้เล่นของเธอบวกกับแรงบันดาลใจจากนวนิยาย ยอดนิยมในสมัยวิคตอเรียมาสร้างสรรค์ดัดแปลงปาร์ตี้งานเลี้ยงจิบน้ำชายามบ่ายในรูปแบบต้นตำหรับให้มีความสนุกสนานและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ถึงเวลาแล้วที่ลูกค้าผู้ที่ชื่นชอบทานของหวานจะได้เพลิดเพลินไปกับเมนูสุดอร่อยมากมายอาทิเช่น ติ๊กต๊อก โกล์ด คล็อค มาการูน, ไวท์ แร็บบิทส์ แครอท พ็อต, เดอะ ทอล์กิ้ง ฟลาวเวอร์ วิลเลียม แพร มูสส์, หรืออิ่มอร่อยไปกับเมนูยอดนิยมตลอดการของอังกฤษเช่นโคโรเนชั่น ชิกเก้น, มารี โรส พรอน ค๊อกเทล แซนวิช และอื่น ๆ อีกมากมาย และแน่นอนสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับปาร์ตี้งานเลี้ยงจิบน้ำชายามบ่ายนั้นก็คือ "สโคน" ซึ่งเชฟเพนนีจะนำสโคนอันลือชื่อของเธอมาเสริฟร้อน ๆ พร้อมกับครีมและแยมผลไม้โฮมเมดโดยเฉพาะที่งานนี้ เพราะฉะนั้นลูกค้าทุกท่านที่ชื่นชอบงานเลี้ยงจิบน้ำชายามบ่ายที่ไม่ธรรมดาพลาดไม่ได้จริง ๆ

น้ำชายามบ่ายมาพร้อมกับชาหลากหลายรสชาติซึ่งเป็นชาที่ได้รับการปลูกแล้วเติบโตขึ้นตามธรรมชาติ รวมไปถึงชาที่ขึ้นเองตามธรรมชาติในป่า โรงแรมสั่งชาเหล่านี้มาโดยเฉพาะจากมอนซูนที (Monsoon Tea) ซี่งผู้ผลิตชาอินทรีย์ที่ได้คัดสรรใบชามาอย่างพิถีพิถันจากต้น Camellia Sinensis Assamica ซึ่งมีถิ่นกำเนิดอยู่ในเทือกเขาที่ทอดยาวตั้งแต่รัฐอัสสัมในประเทศอินเดีย, ผ่านประเทศพม่า, ภาคเหนือของประเทศไทย และทอดยาวไปจนถึงมณฑลยูนนานในประเทศจีน ชาวนาในท้องถิ่นที่ปลูกต้นชามาหลายชั่วอายุคนในเขตป่าตอนเหนือของประเทศไทยนั้นจะคัดเลือกเก็บเกี่ยวชาใบอ่อนและใบชาที่เพิ่งแตกหน่อด้วยมือเปล่าเพื่อทำให้ชาออร์แกนิกเหล่านี้มีรสชาติที่ละเอียดอ่อนล้ำลึกอย่างมีเอกลักษณ์ ชุดน้ำชายามบ่ายมีให้เลือกสามคอลเลคชั่นซึ่งประกอบไปด้วยชารสชาติคลาสสิกอาทิเช่นชาจังเกิ้ลอูหลง (Jungle Oolong), ชาลาฮูแบล็ค (Lahu Black), และชาสยามเบลนแบล็ค (Siam Blend Black), ชาอะโรมาติกผสมเช่น ชาลิ้นจี่อูหลง (Lychee Oolong), ชาโคโคนัทกรีน (Coconut Green), ชาแมงโก้แบล็ค (Mango Black), หรือชาสมุนไพรปราศจากคาเฟอีน, เช่นชาสมุนไพรช่วยในการย่อยอาหาร (Herbal Digestive), และ ชาสมุนไพรช่วยในการผ่อนคลาย (Herbal Relax)

ชุดน้ำชายามบ่ายของแมดแฮทเทอร์จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 13.00 น. ถึง 17:30 น. ในวันวาเลนไทน์ที่ 14 กุมภาพันธ์ และวันหยุดสุดสัปดาห์ถัดไปในวันที่ 16-17, 23-25 กุมภาพันธ์ และ 2-3 มีนาคม ที่ราคา 950++ บาทต่อคน หรือที่ราคา 1,550++ บาทต่อคนพร้อมแชมเปญโมเอท โรเซ่ อิพีเรียลขวดเล็ก 1 ขวด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่กรุณาติดต่อสอบถาม 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ

เบอร์โทร: +66 (0) 2 079 7000

อีเมล: [email protected]

เว็ปไซต์: https://137pillarsbangkok.com/en/events/mad-hatters-afternoon-tea-party/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4