ดีบีเอส วิคเคอร์ส โชว์นวัตกรรมการลงทุนในงาน Investment EXPO 2019

พฤหัส ๒๔ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๗
บริษัทหลักทรัพย์ ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด (DBSV) ร่วมงานนวัตกรรมการลงทุนยุคดิจิทัล "Investment EXPO 2019" พร้อมเปิดตัวโปรแกรม MCycle เวอร์ชั่นใหม่! และ BrainBOX Plus ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

MCycle เป็นนวัตกรรมการวิเคราะห์ทางเทคนิค ภายใต้แนวคิดที่ว่าราคาหุ้นจะเคลื่อนไหวเป็นวัฎจักร (Cycle) คือ เริ่มจากช่วงเตรียมเข้าสู่ขาขึ้น, ช่วงขาขึ้น, เตรียมเข้าสู่ขาลง, ช่วงขาลง และวนกลับไปยังช่วงเตรียมเข้าสู่ขาขึ้นอีกครั้ง โดยระบบจะตรวจสอบหุ้นทุกตัวในตลาดหลักทรัพย์ ว่ามีการทำสัญญาณตรงตามเงื่อนไข และสามารถวิเคราะห์หุ้นแต่ละตัวว่ากำลังอยู่ในวัฏจักรใด

สำหรับ BrainBOX Plus เป็นนวัตกรรมการวิเคราะห์ข้อมูลที่ต่อยอดจากโปรแกรม BrainBOX ที่จะช่วยยกระดับการลงทุนให้เหนือกว่าไปอีกขั้น ด้วยหน้าจอสรุปหุ้นที่มีสัญญาณเทคนิคขาขึ้น และขาลงเยอะที่สุด และหุ้นที่มีเปอร์เซ็นต์ ผลตอบแทนตามข้อมูลพื้นฐานมากที่สุด และฟังก์ชั่นที่จะช่วยให้นักลงทุนตรวจสอบความแม่นยำของสัญญาณเทคนิคต่างๆ ได้ง่าย

ภายในงาน บริษัทจัดบรรยายนวัตกรรมการลงทุน เวลา 15.25 – 15.40 น. หัวข้อ "โปรแกรม BrainBOX Plus / MCycle" กับ ดีบีเอส วิทยากรโดย คุณวัชรพงศ์ กิจเจริญวิศาล ผู้อำนวยการ ฝ่าย Digital Business บนเวทีใหญ่ Main Stage นอกจากนี้ บริษัทยินดีให้บริการเปิดบัญชีซื้อขายหุ้น อนุพันธ์ ต่างประเทศ และกองทุน พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 300 บาท หรือเลือกรับ USB Multi Charger มูลค่า 500 บาท และสิทธิ์การใช้งานโปรแกรมต่าง ๆ ฟรี!

แล้วพบกันที่บูธ DBSV ในงาน "Investment EXPO 2019" ในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม เวลา 09.00 - 18.00 น. ณ บริเวณห้อง Ballroom ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่าย Digital Business Tel : 02 857 7922 www.dbsvitrade.com และรับข้อมูลข่าวสารผ่าน Line @dbsthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!