ค่ำคืนวันวาเลนไทนอันแสนโรแมนติก ที่ ซูม สกาย เลาจน์ โรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพฯ

ศุกร์ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๔
มื้อค่ำสุดพิเศษ 8 คอร์ส สำหรับคู่รัก เพียง 10 คู่เท่านั้น

ในค่ำคืนของวันวาเลนไทน์ พิเศษสำหรับคู่รักเพียง 10 คู่เท่านั้น โรงแรมอนันตรา สาทร กรุงเทพฯ ขอเชิญมาสัมผัสประสบการณ์แสนโรแมนติก พร้อมกับอาหารจานพิเศษ 8 คอร์ส ที่เชฟกิ๊บส์นั้นจะมาให้บริการคู่รักทุกคู่เป็นพิเศษที่โต๊ะของทุกท่าน

มื้อค่ำแสนพิเศษสำหรับทุกคู่รัก

มื้อค่ำ 8 คอร์ส สำหรับค่ำคืนของคุณกับคนรักนั้น แต่ละเมนูได้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาจากวัตถุดับชั้นเลิศสำหรับวันวาเลนไทน์โดยเฉพาะ

เริ่มต้นที่ความเข้มข้นของ ตับห่าน (Royale de foie gras) ที่จับคู่มากับ ไข่ปลาคาเวียร์ชั้นเลิศ ตามด้วยอีก 4 คอร์ส ที่เชฟกิ๊บส์นั้นได้คัดสรรวัตถุดิบจากท้องทะเลต่างๆ มาปรุงอาหาร มีทั้ง หอยนางรม, ปลาแซลมอน, ปลาหมึก และ ปลาทูน่า เพิ่มความสดชื่นก่อนที่จะเข้าสู่อาหารจานหลักด้วยเมนู สลัดผักที่ไร้ใบ (Non-Leaf Salad)

สำหรับอาหารจานหลักทุกท่านสามารถเลือกอร่อยได้ 2 แบบจาก เนื้อวากิวส่วนแก้ม เสิร์ฟมาพร้อมกับ ผักกาดขาว ซอสเห็ดพอร์ซินี และมันบด หรือจะเลือกเป็น กุ้งลายเสือปรุงรสด้วยเคจัน (Cajun) เสิร์ฟพร้อมหน่อไม้ฝรั่งสด บร็อคโคลี่ และข้าวผัดซอสเอ็กซ์โอ หอยเป่าฮื้อ

ปิดท้ายค่ำคืนด้วยของหวานที่จะทำให้มื้อค่ำในวันวาเลนไทน์นี้สมบูรณ์กับเมนู เค้กช็อคโกแลต มูสช็อคโกแลต ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับไอศครีมน้ำผึ้ง เลมอน และท็อฟฟี่รังผึ้ง

ซึ่งความพิเศษของอาหารทั้งหมดนี้เชฟกิ๊บส์ จะเป็นผู้ให้บริการกับแขกทุกท่านด้วยตัวของเชฟเองทุกโต๊ะ

บรรยากาศอันแสนงดงามสำหรับค่ำคืนแห่งความรัก

ทุกคู่รักจะได้รับประทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศความงดงามของกรุงเทพมหานคร จากหน้าต่างของเลาจน์ที่สูงจรดเพดาน พร้อมกับเสียงแซกโซโฟนจากคุณ Slam Dunk ตั้งเวลา 21.00 น. – 22.00 น. ที่จะมาขับกล่อมค่ำคืนของวันวาเลนไทน์ของคุณ

ซูม สกาย เลาจน์ ยินดีต้อนรับแขกทุกท่าน สู่ค่ำคืนอันแสนโรแมนติก พร้อมกับมื้อค่ำอันแสนอร่อย ที่จะทำให้วันวาเลนไทน์ของคุณนั้นประทับใจไปอีกนาน ความพิเศษนี้จำกัดเพียง 10 คู่ เพื่อให้แน่ใจว่าคู่รักทุกคู่นั้นจะได้รับการให้บริการอย่างดีที่สุดทุกคู่

วัน: พฤหัสบดี ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562

สถานที่: ซูม สกาย บาร์ เลาจน์

เวลา: 18.30 น. – 22.00 น.

ราคา: 6,999 บาท ++ ต่อ 1 คู่ พร้อมการบริการที่โต๊ะโดยเชฟกิ๊บส์ (จำกัดเพียง 10 คู่)

รับส่วนลด 20% เมื่อสำรองที่นั่งภายในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 นี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่: โทร 0 2210 9000 ต่อ 4304 หรืออีเมล์ [email protected]

ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ

ตามธรรมเนียมไทยกว่าหลายร้อยปีที่ผ่านมา คนไทยจะตั้งตุ่มน้ำดื่มไว้หน้าบ้านเพื่อต้อนรับผู้ที่เดินทางสัญจรไปมาให้ได้ดับกระหาย คำว่า "อนันตรา" มีรากศัพท์มาจากภาษาสันสกฤต ซึ่งมีความหมายว่า "ไม่มีที่สิ้นสุด" ซึ่งสะท้อนถึงแนวความคิดในการแบ่งปันน้ำดื่มและการต้อนรับจากใจ ซึ่งเป็นปรัชญาการสร้างประสบการณ์ให้แก่ผู้มาเยือนในแบบอนันตรา

ปัจจุบันโรงแรม และรีสอร์ทในเครืออนันตรา ได้เปิดให้บริการแล้วมากกว่า 35 แห่ง โดยตั้งอยู่ในหลากหลายภูมิประเทศที่มีความงดงามตามธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่สูงบนภูเขา ริมหาดสวย ทะเลทราย ไปจนถึงใจกลางเมืองอันทันสมัย ทั้งในประเทศไทย มัลดีฟส์ อินโดนีเซีย เวียดนาม สาธารณรัฐประชาชนจีน ราชอาณาจักรกัมพูชา ศรีลังกา โมซัมบิก แซมเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ กาตาร์ รัฐสุลต่านโอมาน และโปรตุเกส โดยมีโครงการจะขยายโรงแรม และรีสอร์ทเพิ่มไปยังประเทสในแถบทวีปเอเซีย คาบสมุทรอินเดีย ตะวันออกกลาง แอฟริกา และอเมริกาใต้ อนันตรา เวเคชั่น คลับ เพิ่มการถือครองหุ้นของ คลับ และรีสอร์ทสุดหรูอีก 8 แห่ง รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ ในการเดินทางไปยังรีสอร์ทพันธมิตร และโรงแรมทั่วโลก

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอนันตรา กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.anantara.com หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง www.facebook.com/anantara และ Twitter: Anantara_Hotels

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้