รายการเปรี้ยวปาก ถ่ายทำโครงการ ไทยเด่น

จันทร์ ๒๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๒
นายกอบชัย สังสิทธิสวัสดิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ร่วมกับ "จอย- รินลนี ศรีเพ็ญ" สาวสวย และ "เต๋อ –ธนะเสวี "หนุ่มหล่อ 2 พิธีกรมากความสามารถ ถ่ายทำรายการ "เปรียวปาก เช็คอิน" แนะนำผลิตภัณฑ์กล้วยอาบแดด กล้วยแปรรูปเป็นกล้วยตาก ของวิสาหกิจชุมชนกลุ่มเกษตรอินทรีย์สวนฟุ้งขจร และปลาดุกเส้น ของวิสาหกิจชุมชนลำไทรพัฒนาที่ได้รับคัดเลือกเป็นสินค้าเด่นประจำจังหวัดปทุมธานี ภายใต้โครงการสร้างสรรค์ อัตลักษณ์สินค้าชุมชนสู่สากล หรือ "โครงการไทยเด่น" ออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 8.15 -8.45 น. ทางช่อง 3

กิจกรรมโครงการสร้างสรรค์อัตลักษณ์สินค้าอุตสาหกรรมชุมชนสู่สากล หรือเรียกในชื่อย่อว่า โครงการ "THAIDEN" (ไทยเด่น) เป็นโครงการเพื่อผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนและ SME แห่งปี ที่รวบรวมผู้ผลิตสินค้าเด่นจาก 77 จังหวัดทั่วประเทศ มาเปิดมุมมองวิสัยทัศน์และพัฒนาองค์ความรู้ เพื่อผลักดันสินค้าเป็นของฝากและของที่ระลึกในระดับประเทศ ก่อให้เกิดการพัฒนาระดับท้องถิ่น สร้างความเข้มแข็งต่อเศรษฐกิจฐานราก และสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวตามนโยบายภาครัฐ โดยกระทรวงอุตสาหกรรม และหน่วยงานเครือข่ายได้ร่วมเฟ้นหาและคัดเลือกผู้ประกอบการที่ผลิตสินค้าเด่นมีอัตลักษณ์เชิงพื้นที่ในแต่ละจังหวัด เพื่อเข้าร่วมการฝึกอบรม พร้อมเสิรมด้วยหลักสูตรพิเศษในการค้นหา Product Hero ของแต่ละจังหวัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4