ไรอัน เรย์โนลด์ส ในบทบาทของการเป็นสุภาพบุรษตัวแทนน้ำหอม ARMANI CODE

จันทร์ ๒๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๘:๐๕
RYAN REYNOLDS THE NEW FACE OF ARMANI CODE FRAGRANCE

GIORGIO ARMANI BEAUTY (จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้) แบรนด์ระดับโลกอันเป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียน มีความยินดีที่จะประกาศว่า ไรอัน เรย์โนลด์ส (RYAN REYNOLDS) จะมาเป็นสุภาพบุรษตัวแทนน้ำหอม Armani Code โดยแคมเปญโฆษณาที่ดาราหนุ่มและโปรดิวเซอร์ชาวแคนาดาผู้นี้นำแสดงมีกำหนดเผยแพร่ทั่วโลกในเดือนกุมภาพันธ์นี้

"ไรอัน เรย์โนลด์ส เป็นคนหนุ่มยุคใหม่ที่เป็นสัญลักษณ์ของการบรรลุเป้าหมายสูงสุดของตนเอง และนั่นทำให้เขาเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นตัวแทนความเย้ายวนที่ทันสมัยของหนุ่ม Armani Code: สุภาพบุรุษที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจ มีความน่าเชื่อถือ ดูดีมีสไตล์โดยไม่ต้องพยายาม และมีความย้อนแย้งในระดับที่เหมาะสม" จิออร์จิโอ อาร์มานี่ กล่าว

แคมเปญชุดแรกที่นักแสดงหนุ่มผู้นี้นำแสดงคือ โฆษณาน้ำหอม Armani Code กลิ่นใหม่ ที่มีชื่อว่า Armani Code Absolu ภาพยนตร์โฆษณากำกับโดยรีด โมราโน (Reed Morano) ซึ่งได้รับรางวัลเอ็มมี่ (Emmy Award) จากซีรี่ย์ "The Handmaid's Tale" ส่วนภาพนิ่งถ่ายโดยแมทธิว บรูคส์ (Matthew Brookes)

น้ำหอม Armani Code เปิดตัวครั้งแรกในปี 2547 เป็นตัวแทนที่ทันสมัยของการบรรลุเป้าหมายสูงสุดของตนเองและความมีตัวตนของสุภาพบุรุษผู้เชี่ยวชาญศิลปะการบริหารเสน่ห์ และติดท็อปเท็นในการจัดอันดับสุดยอดน้ำหอมบุรุษทั่วโลก

ไรอัน เรย์โนลด์ส เคยได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำสาขานักแสดงชายยอดเยี่ยม และเป็นผู้อำนวยการผลิตภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่อง "Deadpool" ซึ่งทุบสถิติหนังทำเงินสูงสุดหลายรายการของค่ายทเวนตี้ธ์ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ (20th Century Fox) เป็นนักแสดงนำชายที่หาตัวจับยากที่สุดคนหนึ่งของวงการ สามารถพลิกบทบาทไปสวมวิญญาณเป็นตัวละครประเภทต่างๆ ได้อย่างแนบเนียนและสมจริง ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์แนวดราม่า แอคชั่น หรือคอเมดี้อย่างยอดเยี่ยม และอื่นๆอีกในสายงานนี้

ความหลากหลายของผลงานที่ผ่านมา ตั้งแต่ภาพยนตร์แนวแอคชั่นคอเมดี้อย่าง "The Hitman's Bodyguard" แนวทริลเลอร์อย่าง "Life" "Safe House" และ "Buried" แนวดราม่าอย่าง "Green Lantern" "Woman in gold" และ "Mississippi Grind" ไปจนถึงภาพยนตร์แนวเขย่าขวัญอย่าง "The Amityville horror" และหนังชวนหัวอย่าง "The change up" และ "The proposal" พิสูจน์ให้เห็นถึงฝีไม้ลายมือทางการแสดงที่เหนือชั้นของไรอัน เรย์โนลด์ส

ผลงานลำดับต่อไปที่กำลังจะออกมาให้ชมกันเร็ว ๆ นี้ ได้แก่ "Clue" หนังไลฟ์แอคชั่น (live-action) ซึ่งดัดแปลงจากบอร์ดเกมชื่อเดียวกันที่เขาอำนวยการสร้างและนำแสดงเอง และ "6 Underground" ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของไมเคิล เบย์ (Michael Bay) ที่คอหนังตั้งตารอ ซึ่งมีกำหนดออกฉายทาง Netflix ในช่วงฤดูหนาวปีนี้

นอกจากงานด้านการแสดงแล้ว ไรอัน เรย์โนลด์ส ยังเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริหารของมูลนิธิไมเคิล เจ. ฟ็อกซ์เพื่อการวิจัยโรคพาร์กินสัน (Michael J. Fox Foundation for Parkinson's Research) อีกด้วย

GIORGIO ARMANI

แบรนด์ที่เป็นมากกว่าแบรนด์ หากแต่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียน แบรนด์ระดับโลกนี้สรรค์สร้างความงามแบบองค์รวมอย่างสง่าผ่าเผย ด้วยการเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า น้ำหอม จนกระทั่งห้องเสื้อหรูหรา สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ทุกอย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่จะขับความเป็นตัวเอง ความโมเดิร์น และความหรูหราที่แท้จริง ซึ่งนั่นก็คือความโก้เก๋งามสง่าถึงขีดสุด*เหนือกาลเวลา…

ดั่งเช่นคำกล่าวที่ว่า "Elegance Doesn't Mean Being Noticed But Being Remembered." ความโก้เก๋งามสง่าอาจไม่ใช่การเป็นที่สะดุดตา...หากแต่คือการเป็นที่ตราตรึงในความทรงจำของผู้ที่พบเห็น

*ของจิออร์จิโอ อาร์มานี่

#ArmaniBeautyTH | www.facebook.com/armanibeautyTH

ARMANI BEAUTY Boutique เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 หน้าแผนก Central Beauty Galerie

ARMANI BEAUTY Boutique เซ็น ชั้น 1 หน้าแผนก Zen Beauty @Central World

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน