Alienware Experience Store เปิดแล้ววันนี้ที่เซ็นทรัลเวิลด์

จันทร์ ๒๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๖
เดลล์ ประเทศไทย จับมือ เจ.ไอ.บี. คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำผู้จัดจำหน่ายด้านไอทีชั้นนำของประเทศ เปิด Alienware Experience Store แห่งเดียวในประเทศไทย ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ภายในร้านพร้อมนำเสนออุปกรณ์ gaming ที่ครบถ้วนทั้งแล็บท็อป เดสก์ท็อป จอมอนิเตอร์ และอุปกรณ์เสริมสำหรับการเล่นเกมแบบครบครันทั้งพรีเมี่ยมแบรนด์อย่าง Alienware ตลอดจนถึง Dell G Series แล็ปท็อปเกมมิ่งความแรงสูงในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้

"Alienware Experience Store ที่เปิดตัวในวันนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายและกลยุทธ์ด้าน go-to-market ของเรา ที่ต้องการแสดงให้เห็นถึงความพร้อม และความครบถ้วนสมบูรณ์ของโซลูชันทางด้านเกมที่พร้อมให้ลูกค้าของเราได้สัมผัสประสบการณ์ตรงกับสมรรถนะและประสิทธิภาพของอุปกรณ์และดีไวซ์ด้าน Gaming ทั้งของ Alienware และเดลล์ ได้โดยตรง" นายอโณทัย เวทยากร รองประธานบริหาร เดลล์ อีเอ็มซี ตลาดเกิดใหม่ภูมิภาคเอเชีย และธุรกิจคอนซูเมอร์ภูมิภาคเอเชียใต้ กล่าว "ไม่เพียงแค่มอบความสะดวกสบายให้กับกลุ่มเกมเมอร์มืออาชีพ และผู้เล่นเกมทั่วไปในการเลือกซื้ออุปกรณ์เกมที่ทันสมัย เรายังตั้งใจให้ Alienware store แห่งนี้รองรับความต้องการของกลุ่มคนทำงานมืออาชีพด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนักออกแบบ นักสร้างสรรค์งานกราฟิค หรืออื่นๆ ที่มองหาดีไวซ์ประสิทธิภาพสูงในการทำงาน ได้มาลองสัมผัสการทำงานของ Alienware ได้โดยตรงอีกด้วย ขณะเดียวกัน ที่นี่ยังแบ่งพื้นที่เป็นโซนต่างๆ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน อาทิ โซน VR ที่พร้อมมอบประสบการณ์การดื่มด่ำเข้าสู่โลกของ virtual reality อย่างสมจริงอีกด้วย"

ทั้งนี้ ภายใน Alienware Experience Store แบ่งออกเป็น 5 โซน ได้แก่ 1) VR Real Experience เพื่อประสบการณ์ที่จะดึงผู้เล่นให้ดื่มด่ำพร้อมเปิดสัมผัสเข้าสู่โลกของ virtual reality อย่างน่าตื่นเต้น 2) Timeless eSports โซนที่พร้อมให้เกมเมอร์หรือนักกีฬาอีสปอร์ตเข้ามาแสดงฝีมือ โชว์สกิลกับเกมยอดนิยมตลอดกาลอย่าง FIFA LOL DOTA2 แบบ Classic 3) Masterpiece Extreme Performance โซนที่เน้นแสดงประสิทธิภาพความแรงสูงของ Alienware ผ่านโปรแกรมการสร้างสรรงานด้านกราฟิคต่างๆ เพื่อกลุ่มคนมืออาชีพได้มาสัมผัสและทดสอบความแรงของเครื่องเพื่อการใช้งาน 4) Alienware Sound Station โซน เพื่อรองรับผู้ใช้เครื่องในแนวเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่โชว์เคสทั้งคุณภาพเสียงและแสงจาก AlienFX Lighting โดยเฉพาะ 5) Alienware Command Center โซนเพื่อช่วยในการปรับแต่งลูกเล่นของตัวเครื่อง ให้เข้ากับความต้องการ และเอกลักษณ์ของลูกค้าแต่ละบุคคล

Alienware Experience Store เปิดให้บริการแล้ว ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 10:00 น. จนถึง 22:00 น. ทุกวัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น และอื่นๆ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ Dell Thailand Facebook

เกี่ยวกับเดลล์

ด้วยรางวัลที่ได้รับทั้งในส่วนของเดสค์ท็อป แล็ปท็อป คอมพิวเตอร์แบบ 2-in-1 เครื่องธินไคลอันท์ เครื่องเวิร์คสเตชันที่ทรงพลัง และดีไวซ์ที่แข็งแรงทนทาน (rugged) ที่ผลิตขึ้นเพื่อสภาพการทำงานที่พิเศษโดยเฉพาะ ตลอดจนถึงมอนิเตอร์ โซลูชันเพื่อการรักษาความปลอดภัยอุปกรณ์ปลายทาง และการบริการ เดลล์นำเสนอสิ่งที่คนทำงาน (workforce) ต้องการในการสร้างการเชื่อมต่อที่ปลอดภัย เพื่อการทำงานและการทำงานร่วมกันได้จากทุกที่ในทุกเวลา เดลล์เป็นส่วนหนึ่งของ Dell Technologies ที่ให้บริการลูกค้าในกลุ่มคอนซูเมอร์ไปจนถึงองค์กรทุกขนาดใน 180 ประเทศด้วยสายผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่สมบูรณ์ที่สุดในอุตสาหกรรมสำหรับผู้ใช้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น