นิทรรศการ Spiritual Life Exhibition 2019 ณ วัดโพธิ์ 17 ก.พ. - 2 มี.ค. 2562

จันทร์ ๒๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๘:๐๑
องค์กรโนอิ้ง บุดด้า เพื่อการปกป้องพระพุทธศาสนา ซึ่งก่อตั้งโดยท่านอาจารย์อัจฉราวดี วงศ์สกล ขอเชิญบุคคลทั่วไปเยี่ยมชมนิทรรศการ Spiritual Life Exhibition 2019 เนื่องในวันมาฆบูชา ระหว่างวันที่ 17 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 08.00 - 17.00 น. ณ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ราชวรมหาวิหาร หรือวัดโพธิ์ โดยส่วนของงานนิทรรศการจะมีการจัดแสดงอยู่ 2 ส่วน คือส่วนบอร์ดนิทรรศการและห้องวีดีโอ บอร์ดนิทรรศการจะให้ความรู้เกี่ยวกับหลักคำสอนของพระพุทธเจ้าที่เป็นหัวใจของพระพุทธศาสนา เพื่อความเข้าใจอย่างถูกต้องเกี่ยวกับศาสนาพุทธ อาทิ ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับพระพุทธศาสนา ความหมายที่แท้จริงแห่งการตรัสรู้ พุทธปาฏิหาริย์แห่งทางสายกลาง โดยจัดทำข้อมูลเป็น 3 ภาษา คือ ไทย อังกฤษ และจีน ในส่วนของห้องวีดีโอจะนำเสนอเกี่ยวกับความสำคัญของจิตวิญญาณ การทำสมาธิเบื้องต้น และเคสลบหลู่พระสัญลักษณ์ของพระบรมศาสดาที่เกิดขึ้นจริงทั่วโลก โดยในนิทรรศการจะให้ความรู้ ความเข้าใจแก่นักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจเข้าชมนิทรรศการ ไม่ให้ทำการซื้อขายพระสัญลักษณ์ของพระพุทธเจ้า เพื่อนำไปเป็นเครื่องประดับหรือเฟอร์นิเจอร์ เพื่อปกป้องและแก้ไขการละเมิดและลบหลู่ต่อพระสัญลักษณ์ของพระพุทธเจ้า เพื่อเป็นบ่อเกิดแห่งความดีงามในใจของผู้เข้าชม เพื่อส่งต่อความดีงาม และความเห็นที่ถูกต้องไปสู่สังคมโลกต่อไป

องค์กรโนอิ้ง บุดด้า (KBO) เป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ยืนหยัดทำหน้าที่ในการปกป้องพระพุทธศาสนา ด้วยการให้ความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในการปฏิบัติต่อพระพุทธรูปและพระสัญลักษณ์ เนื่องจากในปัจจุบันมีการนำพระพุทธรูปและพระสัญลักษณ์มาลดทอนคุณค่าให้เป็นเพียง "งานพุทธศิลป์" เพื่อการประดับตกแต่งหรือเป็นเฟอร์นิเจอร์ บดบังคุณค่าที่แท้จริงที่มีไว้เป็นเครื่องรำลึกถึงพระพุทธคุณด้วยความกตัญญูและความเคารพ องค์กรโนอิ้ง บุดด้า ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2555 โดยอาจารย์อัจฉราวดี วงศ์สกล และฆราวาสยุคใหม่ผู้มีจิตกตัญญูหมายตอบแทนพระบรมศาสดา ที่เกิดจากการปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐานอย่างจริงจัง ด้วยความมุ่งมั่นที่จะยับยั้งความเห็นผิดและการกระทำอันเป็นการลบหลู่ต่อพระพุทธเจ้า เราหมายที่จะนำธรรมแท้ของพระพุทธองค์กลับคืนมาเพื่อความรุ่งเรืองของพระพุทธศาสนา เพื่อความเป็น "ศาสนาแห่งการตื่นรู้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4