ม.ศรีปทุม เซ็น MOU TQM พัฒนาบุคลากรด้านบริหารธุรกิจ

พฤหัส ๓๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๖
คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ลงนามเอ็มโอยูความร่วมมือทางวิชาการ กับบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เพื่อร่วมกันพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางด้านบริหารธุรกิจ

ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม และ ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ระหว่าง มหาวิทยาลัยศรีปทุม และบริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เพื่อร่วมกันเสริมสร้างความเข้มแข็งในการพัฒนาผลงานทางวิชาการ งานวิจัย และร่วมกันพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางด้านบริหารธุรกิจรองรับความเปลี่ยนแปลงของธุรกิจในปัจจุบัน โดยมี ดร.พีรเดช อนันตนาถรัตน รองประธานบริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. รวิภา อัครจินดานนท์ คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ร่วมลงนามเป็นสักขีพยาน ณ ห้อง บอร์ดรูม ชั้น 14 อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน)

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รวิภา อัครจินดานนท์ คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม กล่าวว่า จากการเป็น Dynamic University ของ SPU ที่ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาและก้าวทันต่อความเปลี่ยนแปลงของโลกธุรกิจและการศึกษา จึงทำให้เกิดการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ในครั้งนี้ ซึ่งนักศึกษาและบุคลากร จะได้รับความรู้และประสบการณ์ที่ดีจากองค์กรชั้นนำอย่าง บริษัท TQM จนนำไปสู่การเป็นบุคลากรทางด้านบริหารธุรกิจ ที่ดีมีความรู้ความสามารถมีความเป็นมืออาชีพ

ซึ่งวัตถุประสงค์ของความร่วมมือในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมความร่วมมือในการผลิตบัณฑิต ตอบสนองความต้องการในธุรกิจนายหน้าประกันภัย สนับสนุนการวิจัย การแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร ผลงานทางวิชาการเพื่อพัฒนาทรัพยากรบุคคลขององค์กร ส่งเสริมความร่วมมือในการจัดกิจกรรมทางวิชาการร่วมกันตลอดจน ความร่วมมือด้านอื่นๆ

นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมสนับสนุนให้นักศึกษาได้มีโอกาสปฏิบัติงานจริงในสถานประกอบการในรายวิชาสหกิจศึกษา (Cooperative Education) โครงการฝึกประสบการณ์วิชาชีพสำหรับนักศึกษามหาวิทยาลัย โดยทาง TQM ได้มอบโอกาสการเรียนรู้ให้กับนักศึกษา ได้เรียนรู้จากการทำงานจริง เพื่อเพิ่มศักยภาพการประกอบอาชีพในอนาคตอีกด้วย

#มหาวิทยาลัยศรีปทุม #SRIPATUM #SPU #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง #Dynamicuniversity #คณะบริหารธุรกิจSPU

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ