“นารา-เน็ตไอดอล” ย่องเงียบอัพน่อง เทคนิค Dream Legs

พฤหัส ๓๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๐๒
ไม่แอ๊บ..แต่ปังจริง เรียกว่ามาแรงแซงทุกนาง ในโลกออนไลน์ใครไม่รู้จักเธอ บอกเลยเชยสนิท สำหรับเน็ตไอดอลตัวท็อป "นารา เครปกระเทย" ไม่ต้องผอมเพรียวเรียวชะลูดลุคนางแบบ ผิวใส นมใหญ่ ขาเป๊ะเหมือนเน็ตไอดอลนมตู้ม ก็มีคนตามดูเป็นล้านๆนะจ๊ะ เพราะ "สาวนารา" นางมาสายฮา เสียงหัวเราะดังกังวานไปไกลแทบถึงเยาวราช โดยเฉพาะเวลารวมตัวกับ "สาวอ็อฟฟี่ แม็กซิม" และ "ขนเพชร" เดอะแก๊งค์ บอกเลย ดาราเบอร์1 ช่องน้อยสีหรือหลากสี ก็ต้องม้วนเสื่อกลับบ้าน แพ้ราบคาบกันไปเลย เพราะ "นารา" กับผองเพื่อน นางติดโผตัวท็อปในโลกออนไลน์ถือเป็นตัวพ่อตัวแม่ ที่ใครๆก็รู้จักและอยากรู้อยากเห็นชีวิตจริงของพวกนาง

แต่แล้วล่าสุดเรื่องความสวยไม่มีคำว่าเพื่อน เพราะ "สาวนารา" แอบย่องหนี "อ็อฟฟี่-ขนเพชร" มาทำสวยคลินิกดังของ "หมอปาล์ม น่องเทพ" ที่ อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม(Infinity Clinic by Dr. Palm) วิภาวดีรังสิต ซอย 2 งานนี้นางได้แพทย์ด้านความงามอันดับ1ของเมืองไทยโดยเฉพาะเรื่องน่องและเรียวขา อย่าง "แพทย์หญิงชวนัฐดา เกยานนท์" มาจัดหนักจัดเต็ม เข็นขาปั้นๆ ปูดๆ ขึ้นเตียง เพื่อใช้นวัตรกรรม ดรีม เลก (Dream Legs) จากเกาหลีที่เดียวในไทย เปลี่ยนน่องเหมือนผู้ชายเตะบอล ให้เหมือนเรียวขาผู้หญิงออฟฟิศ แถม "หมอปาล์ม" ยังอาสาเป็น "หมอดัน" จัดเต็มเนรมิตความงามทั้งเรื่องผิวพรรณ ใบหน้า ชุดใหญ่ ประหนึ่งคอร์สเจ้าสาวให้ "สาวนารา" แบบไม่กั๊กซีซี (CC)

ปรากฏว่าพอเดินออกมาจาก อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม แฟนคลับย่านหอการค้า ออกอาการงงเล็กน้อยว่าใช่ "สาวนารา เครปกระเทย" รึเปล่า เพราะดูเป็นสาวสวยกว่าในคลิปยูทูป งานนี้ "สาวนารา" ก็เลยแอบเขินเบาๆ ก่อนที่จะหัวเราะพร้อมส่งเสียงดังๆแบบขำๆ ว่า "นี่นาราเอง" โอ้มายก็อต! เปลี่ยนไปมาก ทั้งเรียวขา หน้า และผิว มีที่นี่ที่เดียวที่ทำได้จริง อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม ถนนวิภาวดีรังสิต ซอย 2 มาก่อนสวยก่อน อยากสวยมาเลยไม่ต้องรอเพื่อนนะจ๊ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้