โชว์ขบวนพาเหรดนานาชาติฉลองตรุษจีนยามค่ำคืนที่ฮ่องกง ชมสุดยอดการแสดงระดับโลก พร้อมมอบของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์แก่นักท่องเที่ยว

พฤหัส ๓๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๙
ส่งตรงสัญญาณถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียมและระบบใยแก้วสำหรับสื่อมวลชนทั่วโลก

การท่องเที่ยวฮ่องกงจับมือสายการบินคาเธ่ย์แปซิฟิกในฐานะผู้สนับสนุนหลัก จัดงาน "ขบวนพาเหรดนานาชาติฉลองตรุษจีนยามค่ำคืนโดยคาเธ่ย์แปซิฟิก" ในค่ำคืนของวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งเป็นวันแรกของเทศกาลตรุษจีน ณ ย่านจิมซาจุ่ย หนึ่งในย่านท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของฮ่องกง โดยเมกะอีเว้นท์ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อเฉลิมฉลองวาระขึ้นปีใหม่ตามปฏิทินจันทรคตินี้ จะยกขบวนทีมนักแสดงผู้คว้าแชมป์ระดับโลกและที่ได้รับการจดบันทึกสถิติโลกมาร่วมสร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมด้วยหลากหลายโชว์สุดตื่นเต้นเร้าใจ ยิ่งไปกว่านั้น นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาชมโชว์ขบวนพาเหรดตลอดเส้นทางจะมีโอกาสลุ้นรับของรางวัลมากมาย ซึ่งรวมถึงเจ้าหมูทองมงคลด้วย รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นกว่า 1 ล้านเหรียญดอลล่าร์ฮ่องกง

โชว์ขบวนพาเหรดนานาชาติฉลองตรุษจีนยามค่ำคืนโดยคาเธ่ย์แปซิฟิก จะเริ่มตั้งแต่เวลา 20.00 เป็นต้นไปในค่ำคืนแรกของเทศกาลตรุษจีน โดยปีนี้ยังคงมาพร้อมกับธีม "Best Fortune. World Party" เหมือนเช่นเคย ประกอบด้วย 9 ขบวนรถแห่ คณะนักแสดงนานาชาติ 13 คณะ และคณะนักแสดงท้องถิ่นอีก 12 คณะ นอกจากทัพนักแสดงโชว์คาร์นิวัลนานาชาติและทีมแชมป์นักแสดงระดับโลกแล้ว ก็ยังมีคณะนักแสดงชั้นนำของโลกอีกมากมายที่จะมาร่วมโชว์พาเหรดในปีนี้ อาทิ

Hiplet Ballerinas เหล่านักเต้นที่มียอดชมวิดีโอในโซเชียลมีเดียกว่าหนึ่งร้อยล้านวิวกลุ่มนี้ จะมาโชว์การเต้นแบบโมเดิร์นแดนซ์อันเป็นส่วนผสมระหว่าง "ฮิพฮอพและบัลเล่ต์" ด้วยลีลาสุดมันส์

Junior New System ทีมนักแสดงชายล้วนสัญชาติฟิลิปปินส์ ผู้โด่งดังมาจากรายการแข่งขันโชว์ความสามารถชื่อดังของอเมริกาอย่าง "America's Got Talent" จะสวมใส่ชุดเก่งของพวกเขาออกวาดลวดลายสุดเร้าใจ พร้อมตีลังกากลางอากาศให้ผู้ชมได้ทึ่งไปพร้อมกัน

Face Team Acrobatic Korfball ทีม performer แนวบาสเกตบอลจากประเทศฮังการี ที่เปิดตัวให้โลกรู้จักครั้งแรกในรายการ "Britain's Got Talent" และเป็นเจ้าของ 10 สถิติโลกที่ถูกบันทึกลงในกินเนสบุ๊ค จะมาแสดงหลากหลายทริคการดังค์ลูกบาสยัดห่วงสุดหวาดเสียวให้เราได้ตื่นตะลึงและสนุกสนาน

The Freaks Acrobatic Show ปิดท้ายด้วยทีมนักกายกรรมสัญชาติออสเตรียที่คว้ารางวัลมาแล้วมากมาย ที่จะมาเอนเตอร์เทนผู้ชมด้วยโชว์ผาดโผนอันน่าตื่นเต้น

คณะนักแสดงกว่า 18 ทีม จะเริ่มโชว์ตั้งแต่เวลา 18.00 เป็นต้นไป เพื่อปลุกเร้าผู้ชมและบรรยากาศการเฉลิมฉลองให้คึกคักตลอดเส้นทางขบวนพาเหรดด้วยโชว์สีสันหลากหลาย ทั้งโชว์เต้น โชว์มายากล การแต่งกายด้วยชุดคาแรคเตอร์สุดสนุกสนานต่าง ๆ พร้อมทักทายผู้ชมและโชว์การแสดงอย่างเป็นกันเอง รวมทั้งแจกชุดของขวัญที่ระลึกประจำเทศกาลให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาร่วมงาน

ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อสร้างบรรยากาศเฉลิมฉลองร่วมกันในทุกมุมถนนของมหานครฮ่องกง หลังค่ำคืนของโชว์ขบวนพาเหรดนานาชาติต้อนรับตรุษจีนโดยคาเธ่ย์แปซิฟิก ก็จะมีการจัดแสดงรถขบวนแห่ให้คนทั่วไปได้ชื่นชมความสวยงามกันเต็มที่ เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ย่านต่ายโปหลั่มเซิน (Tai Po Lam Tsuen) นอกจากนี้ ในวันที่ 6-7 กุมภาพันธ์ คณะนักแสดงก็จะตามไปโชว์ความบันเทิง ณ จุดการแสดงต่าง ๆ ในย่านต่ายโปหลั่มเซินและเทมเพิลมอลล์ฝั่งเหนือ (Temple Mall North) ในหวังต้าเซียนด้วย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน 2019 Cathay Pacific International Chinese New Year Night Parade สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ของการท่องเที่ยวฮ่องกง: DiscoverHongKong.com/ChineseNewYear

สำหรับปีนี้ ทีมนักแสดงนานาชาติชื่อดัง 13 ทีมจะมาร่วมโชว์ในงานครั้งนี้ด้วย ได้แก่ "Junior New System" (ซ้ายบน) ที่โด่งดังจากรายการ "America's Got Talent", "Face Team Acrobatic Korfball" (ขวาบน) เจ้าของ 10 สถิติโลกที่ถูกบันทึกลงในกินเนสบุ๊ค, "Hiplet Ballerinas" (ซ้ายล่าง) ที่มียอดชมวิดีโอในโซเชียลมีเดียกว่าหนึ่งร้อยล้านวิว และ "The Freaks Acrobatic Show" (ขวาล่าง) ทีมนักกายกรรมมือรางวัลสัญชาติออสเตรีย

สื่อมวลชนสามารถดาวน์โหลดข่าวประชาสัมพันธ์และรูปภาพที่เกี่ยวข้อง รวมถึงวิดีโอฟุตเทจไฮไลท์ในงาน (ดาวน์โหลดได้ตั้งแต่เวลา 23.00 น. ของคืนวันที่ 5 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป) ได้จากลิงก์ด้านล่างนี้

https://hktb.filecamp.com/public/files/2jpj-8btkkq57 (ใช้ได้จนถึง 30 เมษายน 2562)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ