'เฌอร่า’ มุ่งช่วยชาวนครศรีฯ ซ่อมสร้างบ้านหลังเผชิญพายุปาบึก

พฤหัส ๓๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๘:๕๔
บริษัท เฌอร่า จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ ตราเฌอร่า และกระเบื้องหลังคา ตราห้าห่วง สนับสนุนความช่วยเหลือแด่ผู้ประสบภัยในจังหวัดนครศรีธรรมราช มอบกระเบื้องหลังคาตราห้าห่วง และวัสดุก่อสร้างเฌอร่า พร้อมลงพื้นที่ซ่อมแซมที่อยู่อาศัย เพื่อช่วยเหลือและให้กำลังใจชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากพายุโซนร้อนปาบึกพัดขึ้นฝั่งในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

สำหรับกิจกรรมลงพื้นที่จริงเพื่อประเมินความเสียหายและหาแนวทางการซ่อมแซม เฌอร่าโดย อภิเศรษฐ์ ใหม่จันทร์ ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการฝ่ายงานโครงการและสถาปนิก พร้อมทีมงานเฌอร่า ร่วมมือกับเจตรินทีม โดยเจตริน วรรธนะสิน และบริษัท มายโฮม ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด โดยมณฑล ณ นคร ผู้บริหารฯ ที่ให้เกียรติร่วมลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือ สร้างกำลังใจให้ชาวบ้าน และเร่งฟื้นฟูบ้านเรือนของผู้ประสบภัยที่ได้รับผลกระทบและเกิดความเสียหายจากพายุปาบึกที่พัดขึ้นฝั่งในช่วงที่ผ่านมา โดยกิจกรรมนี้ทางเฌอร่าได้ให้การสนับสนุนวัสดุก่อสร้าง ได้แก่ กระเบื้องหลังคาลอนคู่ ตราห้าห่วง, ไม้ฝาเฌอร่า และแผ่นพื้นเฌอร่าบอร์ด รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท เพื่อซ่อมสร้างบ้านผู้ประสบภัยกว่า 350 หลัง ซึ่งในจำนวนนี้เป็นบ้านที่ต้องปลูกสร้างใหม่ประมาณ 30 หลัง เพื่อให้ชาวบ้านในพื้นที่ได้กลับเข้าอยู่อาศัยในบ้านที่แข็งแรง ปลอดภัยและกลับคืนสู่ชีวิตปกติให้เร็วที่สุด

และอีกหนึ่งกิจกรรมปันน้ำใจ นำโดย จรินทร์ อำนักมณี รองผู้อำนวยการผลิต เป็นตัวแทนส่งมอบกระเบื้องหลังคาแบบลอนเล็กตราห้าห่วง สีขาว จำนวน 10,000 แผ่น มูลค่ากว่า 500,000 บาท โดยมี จำเริญ ทิพยพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นผู้รับมอบ ณ ศาลากลางจังหวัดฯ พร้อมประสานหน่วยงานผู้บัญชาการกองพันทหารช่วยรบที่ 4 ค่ายเทพสตรีศรีสุนทร ทำการขนย้ายและกระจายกระเบื้องหลังคาไปตามอำเภอต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชอย่างทั่วถึง เพื่อให้การช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยอย่างรวดเร็ว ช่วยเติมรอยยิ้มและสร้างขวัญกำลังใจให้ชาวบ้านในพื้นที่ได้อีกแรงหนึ่ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.shera.com หรือ Shera Call Center 02 289 9888

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้