เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ทุ่มงบ 250 ล้านบาท ส่งแคมเปญ แจกโชคทอง ฉลองปีเฮง เสริมเฮงกับแก้วเนสกาแฟมงคลทองคำมูลค่า 1 ล้านบาทและสร้อยคอทองคำกว่า 200 เส้น

พฤหัส ๓๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๕
นายวิคเตอร์ เซียห์ (ที่สองจากขวา) ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า ร่วมกับ

นายแวลดดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟ และครีมเทียม (ขวาสุด) บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด (ที่สองจากซ้าย) และ "โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ (ซ้ายสุด) เปิดแคมเปญการตลาด "เนสกาแฟ แจกโชคทอง ฉลองปีเฮง"

กรุงเทพฯ – 31 มกราคม 2562: เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด ผู้นำตลาดกาแฟปรุงสำเร็จมูลค่ากว่า 15,000 ล้านบาทในประเทศไทย เดินหน้าทุ่มงบ 250 ล้านบาท เปิดแคมเปญการตลาดครั้งยิ่งใหญ่

"เนสกาแฟ แจกโชคทอง ฉลองปีเฮง" ให้คอกาแฟชาวไทยเสริมมงคลต้อนรับตรุษจีน แจกโชคทอง 2 ต่อ ต่อที่ 1

ลุ้นรางวัลใหญ่ แก้วเนสกาแฟมงคลทองคำ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ต่อที่ 2 ลุ้นรางวัลสร้อยคอทองคำพร้อมจี้อักษรจีนมงคลกว่า 200 เส้นได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2562

นายแวลดดิสลาฟ อังดรีฟ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟ และครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า "เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเนสกาแฟ และเป็นผู้นำในตลาดกาแฟปรุงสำเร็จของประเทศไทย ในปีนี้ เราจึงขอขอบคุณคอกาแฟชาวไทยที่ให้การสนับสนุนเนสกาแฟครองความเป็นแบรนด์กาแฟขวัญใจคนไทยอย่างเหนียวแน่น ด้วยการเปิดตัวแคมเปญการตลาดครั้งยิ่งใหญ่ "เนสกาแฟ

แจกโชคทอง ฉลองปีเฮง" เพื่อให้คอกาแฟชาวไทยได้ดื่มด่ำกับเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู แก้วโปรด พร้อมโอกาสลุ้นรางวัลโชคทองมากมายเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลให้เฮงตลอดปี"

ทั้งนี้ เนสกาแฟได้นำแบรนด์แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ขวัญใจชาวไทย "โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พร้อมด้วย "หมอช้าง" ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังมาสร้างสีสันให้กับแคมเปญเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน แจกโชคทอง 2 ต่อ ต่อที่ 1 แจกรางวัลใหญ่ แก้วเนสกาแฟมงคลทองคำ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท และต่อที่ 2 รางวัลสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท พร้อมจี้อักษรจีนมงคลจำนวนกว่า 200 เส้น โดยจะมีการจับรางวัลแจกสร้อยคอทองคำพร้อมจี้อักษรจีนมงคลจำนวน 30 เส้นทุกสัปดาห์ตลอดแคมเปญ

"นอกจากนี้ เรายังได้จัดทำแก้วเนสกาแฟลายมงคลเสริมเฮง ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นพิเศษจำนวน 8 ลาย ซึ่งแต่ละลายมีตัวอักษรจีนมงคล ซึ่งคอกาแฟสามารถสะสมแก้วเนสกาแฟลายมงคลได้ง่ายๆ เพียงซื้อเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู หรือ เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ครบ 189 บาท รับฟรี! แก้วเนสกาแฟลายมงคล 1 ใบ เพื่อเสริมดวงเฮงให้ปังตลอดปีหมูทอง คอกาแฟต้องรีบสะสมด่วน เพราะมีจำนวนจำกัด" นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวเสริม

พลาดไม่ได้ ร่วมลุ้นชิงรางวัลใหญ่แก้วเนสกาแฟมงคลทองคำ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท หรือ สร้อยคอทองคำพร้อมจี้อักษรจีนมงคลได้ เพียงสะสมเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู หรือ เนสกาแฟ อเมริกาโน่ ให้ครบ 5 ซอง เขียนชื่อ-ที่อยู่ ด้วยลายมือลงบนกระดาษแล้วส่งมาที่ ตู้ ปณ.22 ปณจ.ภาษีเจริญ กรุงเทพฯ 10160

นอกจากการแจกโชคทองครั้งยิ่งใหญ่แล้ว เนสกาแฟยังเตรียมเปิด "เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู คอฟฟี่ เฮ้าส์ ออฟ ฟอร์จูน" (NESCAFÉ BLEND & BREW Coffee House of Fortune) คาเฟ่เสี่ยงทายสุดชิคสไตล์โมเดิร์นผสานกลิ่นอายความคลาสสิกสไตล์จีน ณ ย่านเยาวราช ในวันที่ 5-6 กุมภาพันธ์นี้ โดยคอกาแฟจะได้กระทบไหล่หนุ่มหน้าตี๋ "ฮั่น เดอะสตาร์" และ "หมอช้าง" ที่จะมาร่วมสร้างสีสันฉลองเทศกาลตรุษจีนที่คาเฟ่แห่งนี้ในวันที่ 5-6 กุมภาพันธ์ เวลา 13:00-15:00 น. ซึ่งผู้บริโภคจะได้ลิ้มลองเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ฟรีตลอดงานทั้งสองวัน พร้อมทั้งโปรโมชั่นราคาพิเศษและกิจกรรมเกมสนุกมากมาย"

แคมเปญเนสกาแฟ แจกโชคทอง ฉลองปีเฮง ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนสุดปัง ด้วยโฆษณาชุดใหม่ความยาว 30 วินาที นำแสดงโดย "โป๊ป" แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟ เบลนด์แอนด์บรู และ "หมอช้าง" โดยโฆษณาชุดนี้ได้เริ่มออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ และยังมีเว็บฟิล์มความยาว 80 วินาที ซึ่งได้รับการเผยแพร่ทางสื่อดิจิทัลแล้ว ตลอดจน โปรโมชั่นพิเศษและสื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย

"เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า แคมเปญนี้จะขับเคลื่อนให้เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เป็นสื่อกลางในการเชื่อมทุกความผูกพันในหมู่เพื่อนฝูงและครอบครัวโดยเฉพาะในช่วงตรุษจีนปีนี้ และตอกย้ำการเป็นกาแฟอันดับหนึ่งในใจคนไทย ได้อย่างต่อเนื่อง" นายแวลดดิสลาฟ กล่าวสรุป

สารถึงบรรณาธิการ

เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 191 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 328,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเพิ่มพูนคุณภาพชีวิต เสริมสร้างสุขภาพดีสู่อนาคต เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมใน

ทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลกเช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟเรดคัพ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟอเมริกาโน่ เนสกาแฟโกลด์ เนสกาแฟกระป๋องปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม เนสกาแฟโพรเทคโพรสลิม และเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่

Website: https://www.nestle.co.th

Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand

YouTube: https://www.youtube.com/user/NestleThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้