คอนแนลล์ บราเดอร์ส ประกาศเปลี่ยนชื่อบริษัท พร้อมแต่งตั้งซีอีโอคนใหม่

ศุกร์ ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๓๑
ดร.อซิตา โอเลีย รับตำแหน่งซีอีโอ พร้อมนำคอนแนลล์สู่การพลิกโฉมธุรกิจ

บริษัท คอนแนลล์ บราเดอร์ส จำกัด (Connell Bros. Co. LLC) ซึ่งอยู่ในเครือบริษัท วิลเบอร์-เอลลิส (Wilbur-Ellis) และเป็นผู้ทำการตลาดและจัดจำหน่ายส่วนผสมและเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษรายใหญ่ในเอเชียแปซิฟิก ประกาศรีแบรนด์บริษัทโดยใช้ชื่อใหม่ว่า "คอนแนลล์" (Connell)

ดร.อซิตา โอเลีย ประธานบริษัท ผู้ได้รับการแต่งตั้งเป็นซีอีโอคนใหม่ของคอนแนลล์ กล่าวว่า "การเปลี่ยนชื่อเป็นคอนแนลล์เป็นการให้เกียรติแก่สองพี่น้องผู้ก่อตั้งบริษัทในปี 2441 และเฉลิมฉลองให้กับพนักงาน 1,200 คนทั่วเอเชียแปซิฟิกและสหรัฐอเมริกา" นอกจากนี้ การรีแบรนด์ยังสะท้อนวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่องของบริษัท ผ่านการพัฒนาแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งและสอดคล้องกันทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก โดยมุ่งเน้นที่การยกระดับความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม และบริการ ขณะเดียวกัน โลโก้ใหม่ยังสะท้อนถึงวัฒนธรรมองค์กรที่เปิดกว้างและเปี่ยมด้วยพลัง

ดร.โอเลียได้รับการแต่งตั้งเป็นซีอีโอด้วยคุณสมบัติความเป็นผู้นำเชิงกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งและแนวทางในการบริหารบริษัท เธอเคยผลักดันทั้งองค์กรและใช้ความพยายามหลายปีเพื่อพัฒนาแพลตฟอร์มนวัตกรรมที่มุ่งสร้างสุดยอดประสบการณ์ลูกค้า เธอเข้าร่วมงานกับบริษัทในปี 2554 ในตำแหน่งรองประธานประจำภูมิภาคเอเชียเหนือ และปัจจุบันประจำอยู่ที่ซานฟรานซิสโกและฮ่องกง ก่อนหน้าที่จะเข้ามาร่วมงานกับคอนแนลล์ เธอเคยดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสบริษัท ไบเออร์ แมททีเรียลซายน์ (Bayer MaterialScience) หรือบริษัทโคเวสโตร (Covestro) ในปัจจุบัน

คุณจอห์น บัคลีย์ ประธานและซีอีโอบริษัท วิลเบอร์-เอลลิส กล่าวว่า "ดร.โอเลียมีประวัติในการนำพาบริษัทระดับโลกหลายแห่งข้ามผ่านการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์ โดยให้ความสำคัญกับความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันและค่านิยมร่วมกัน ความสามารถของเธอในการขยายธุรกิจเป็นเพียงหนึ่งในเหตุผลมากมายที่ทำให้ผมมั่นใจในศักยภาพของเธอ ผมภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่เธอก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงเช่นนี้ ผมตั้งตารอที่จะร่วมมือกับเธอพัฒนาบริษัท เพื่อพนักงาน ซัพพลายเออร์ และลูกค้าของเรา"

เกี่ยวกับคอนแนลล์

คอนแนลล์ เป็นบริษัทในเครือวิลเบอร์-เอลลิส และเป็นผู้ทำการตลาดและจัดจำหน่ายส่วนผสมและเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษรายใหญ่ โดยนำเสนอความรู้เชิงลึกและบริการที่โดดเด่นให้แก่ตลาดชีววิทยาศาสตร์และวิทยาศาสตร์อุตสาหการ คอนแนลล์ส่งเสริมบริษัทผู้ผลิตชั้นนำทั่วโลก ตลอดจนนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นสูตรของบริษัทเอง รวมถึงความรู้ความเชี่ยวชาญทางเทคนิค การตลาด และห่วงโซ่อุปทาน ผ่านสำนักงาน 48 สาขา ใน 18 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิกและสหรัฐอเมริกา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.connellworld.com

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัทวิลเบอร์-เอลลิส

กลุ่มบริษัทวิลเบอร์-เอลลิส ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2464 เป็นผู้นำระดับโลกด้านการตลาดและการจัดจำหน่ายสินค้าเกษตร อาหารสัตว์ รวมถึงส่วนผสมและเคมีภัณฑ์ชนิดพิเศษ การพัฒนาความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่ง การลงทุนในตลาดที่มีความสำคัญเชิงกลยุทธ์ และการใช้ประโยชน์จากโอกาสใหม่ๆอย่างเต็มที่ ช่วยให้กลุ่มบริษัทสามารถขยายธุรกิจได้อย่างแข็งแกร่งด้วยยอดขายกว่า 3 พันล้านดอลลาร์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wilburellis.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/816528/Azita_Owlia_CEO.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/816529/CONNELL_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้