ฉลองวันแห่งความรักอย่างมีสไตล์ ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

จันทร์ ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๐:๐๕
วันพฤหัสบดี ที่14 กุมภาพันธ์ 2562

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ พร้อมเนรมิตให้วันวาเลนไทน์ปีนี้ อบอวลด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติกพร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารมื้อพิเศษสำหรับทุกคู่รัก ด้วยเมนูที่รังสรรค์จากเชฟในห้องอาหารต่างๆ ของโรงแรมฯ ให้ได้เลือกฉลองตามความชื่นชอบของทั้งคู่

"บิสก็อตติ" - ห้องอาหารอิตาเลียน

เพลิดเพลินกับเซ็ตเมนูอาหารค่ำ แบบฉบับอิตาเลี่ยนเลิศรส 4 คอร์ส ปรุงรสอย่างพิถีพิถัน โดยเชฟแอนเดรีย บูโซน เสิร์ฟในบรรยากาศผ่อนคลายสบายๆ ของบิสก็อตติ ในราคา 4, 490++ บาท พร้อมด้วยสปาร์คกลิ้งไวน์ 2 แก้ว สำหรับ 2 ท่าน เวลา 18.00 – 22.30 น.

"เมดิสัน" – สเต๊กเฮ้าส์

ฉลองวันแห่งความรักที่สุดแสนจะโรแมนติกในบรรยากาศคลาสสิกของเมดิสัน สเต๊กเฮ้าส์ พร้อมอร่อยกับอาหารค่ำแบบตะวันตกระดับพรีเมียม 5 คอร์ส โดยเชฟนิโค เมทเทิน ในราคา 5,500++ บาท สำหรับ 2 ท่าน พร้อมรับแชมเปญ 2 แก้ว เพื่อฉลองให้กับความรักนี้ เวลา 18.00 – 22.30 น.

"ชินทาโร่" – ห้องอาหารญี่ปุ่น

สำหรับคู่รักที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่น พลาดไม่ได้กับเซ็ตเมนูอาหารสุดพิเศษ 5 คอร์ส บรรจงปรุงแต่งอย่างพิถีพิถัน โดยเชฟซาโตชิ ซาวาดะ เมนูไฮไลท์ที่เชฟภูมิใจนำเสนอ อาทิ "ซาซิมิรวม" ได้แก่ ชูโทโร, ปลาฮามาจิ, กุ้งหวาน, หอยเชลล์ฮอกไกโดและปลาแซลมอน, "เนื้อวัววากิวกับซอสดาชิ, เห็ดทรัฟเฟิล, ไข่ออนเซ็น และตับห่าน", หรือ "กุ้งลอบสเตอร์ย่างเนยวาซาบิ กับหน่อไม้ฝรั่ง, มะนาวเชื่อม และเห็ด" เป็นต้น ในราคา 5,500++ บาท สำหรับ 2 ท่าน เวลา 17.00-22.30 น.

"อควา บาร์"

วาเลนไทน์นี้ เชิญคู่รักของคุณมาจิบเครื่องดื่มและแชมเปญ เฉลิมฉลองให้กับวันแห่งความรักภายใต้บรรยากาศสบายๆ สุดโรแมนติก ของสวนปาริชาติ คอร์ท ปรุงค็อกเทล Gin & Tonic ให้กับคนรักในสไตล์ของคุณเอง พร้อมรับของขวัญที่ระลึกในเทศกาลแห่งความรักนี้ สำหรับท่านที่ยังโสด รับฟรี! ค็อกเทล 1 แก้วจากอควา บาร์ เวลา 18.00 – 23.30 น.

"ไดนิ่ง บาย ดีไซน์" - ริมสระน้ำ

เนรมิตวาเลนไทน์ในฝันของคุณให้เป็นจริงด้วย "ไดนิ่ง บาย ดีไซน์" บริการพิเศษจากโรงแรม อนันตรา สยาม ที่พร้อมจะรังสรรค์เมนูพิเศษที่คัดสรรจานเด่นจากแต่ละห้องอาหารและบริการเหนือระดับแบบส่วนตัวสำหรับค่ำคืนสุดแสนโรแมนติคของคุณ

"มอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์" วันที่ 7 - 14 กุมภาพันธ์ 2562

ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ด้วยของขวัญหลากหลาย ทั้งช็อกโกแลตโฮมเมด กิฟท์เซ็ตช็อกโกแลต ดอกกุหลาบจัดช่อบูเก้ และไวน์ชั้นเยี่ยมมากมายให้ท่านได้เลือกสรร โดยทางร้านมีบริการจัดกระเช้าของขวัญตามสไตล์ของท่าน ให้ได้เลือกนำไปมอบแด่คนพิเศษในเทศกาลแห่งความรักนี้ เวลา 7.00 – 20.00 น.

**ราคาข้างต้นยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง สั่งดอกกุหลาบจัดช่อบูเก้ หรือ สั่งกระเช้าของขวัญวาเลนไทน์ ได้ที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ โทร. 0 2126 8866 ต่อ 1201 หรือ อีเมล: [email protected] เว็บไซต์ www.siam-bangkok.anantara.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา