เฟดเอ็กซ์คว้าอันดับ10 กลุ่มอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ ที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลกจากนิตยสารฟอร์จูน

อังคาร ๐๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๐๗
ฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (NYSE: FDX) คว้าอันดับ 10 ของกลุ่มอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลก ติดต่อกันเป็นปีที่ 19 จากผลการสำรวจของนิตยสารฟอร์จูน (FORTUNE) ในปีนี้เฟดเอ็กซ์ถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่ 10 ของบริษัทที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลกเป็นเวลา 15 ปี โดยพิจารณาจากคุณสมบัติ 9 ประการที่เกี่ยวกับฐานะทางการเงินและชื่อเสียงขององค์กร

นางสาวคาเรน เรดดิงตัน ประธาน บริษัทเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "การที่เราติดอันดับ 10 บริษัทที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลกจากนิตยสารฟอร์จูนนับว่าเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ และพนักงานของเราในเอเชียแฟซิฟิกล้วนเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จนี้ การติดอันดับในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์วัฒนธรรมในองค์กรของเรา ที่ยึดมั่นในปรัชญาที่ให้ความสำคัญกับบุคลากรในองค์กรอีกทั้ง ยังมุ่งมั่นที่จะส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า นำมาซึ่งเหตุผลที่ทำให้เรากลายเป็นบริษัทที่หลายๆคนอยากร่วมงานด้วย รวมถึงลูกค้าที่อยากใช้บริการของเรา"

นิตยสารฟอร์จูน ร่วมกับ เฮย์ กรุ๊ป เริ่มทำการสำรวจราว 1,500 บริษัท เพื่อจัดอันดับรายชื่อบริษัทในฟอร์จูน 1,000 บริษัทที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐฯ วัดจากรายได้ และบริษัทที่ไม่ใช่ของสหรัฐฯ ในการจัดทำฐานข้อมูลฟอร์จูนทั่วโลกจำนวน 500 บริษัทที่มีรายได้ตั้งแต่ 10,000 ล้านดอลลาร์ขึ้นไป จากนั้นจะคัดเลือก 15 บริษัทที่ใหญ่ที่สุดในแต่ละธุรกิจจากทั่วโลกและ 10 บริษัทที่ใหญ่ที่สุดในแต่ละธุรกิจในสหรัฐฯ โดยทำการสำรวจทั้งหมด 680 บริษัท จาก 29 ประเทศทั่วโลก จากนั้นจึงให้ผู้บริหาร ผู้อำนวยการ รวมถึงนักวิเคราะห์ได้ร่วมลงคะแนนให้กับบริษัทที่อยู่ในอุตสาหกรรมเดียวกันซึ่งมีทั้งหมด 52 อุตสาหกรรม เกณฑ์การให้คะแนนแบ่งออกเป็น 9 ประการ โดยจะพิจารณามูลค่าการลงทุนจนถึงความรับผิดชอบต่อสังคม คะแนนของบริษัทจะต้องติดอันดับในครึ่งบนของการสำรวจในกลุ่มธุรกิจนั้นๆ จึงจะติดในรายชื่อบริษัทที่ได้รับการยกย่อง

รายชื่อทั้งหมดของบริษัทที่ติดอยู่ในการจัดอันดับได้ถูกตีพิมพ์ลงในนิตยสารฟอร์จูนฉบับเดือนกุมภาพันธ์ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมของการจัดอันดับ "บริษัทที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลก" สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ http://fortune.com/worlds-most-admired-companies/

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยให้บริการรับส่งพัสดุที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ สู่ปลายทางกว่า 220 ประเทศทั่วโลก เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายการขนส่งทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศ ทั่วโลกเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจัดส่งพัสดุด่วนในเวลาจำกัด พร้อมทั้งรับประกันการคืนเงินภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด[1] .

สามารถค้นหาข่าวประชาสัมพันธ์ของเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ได้ทางเว็บไซต์ http://www.fedex.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้