ฉลองเทศกาลกุมภาพันธ์ที่รัก “Beloved February” ที่ เดอะคอนทิเน้นท์ กรุงเทพ

พฤหัส ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๐๙
เมื่อช่วงเวลาแห่งความรักเบ่งบาน โรงแรม เดอะคอนทิเน้นท์ กรุงเทพ ก็พร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะมอบความสุขให้คุณและคนที่คุณรักได้ฉลองช่วงเวลาอันแสนพิเศษ กับอาหารยุโรปและอาหารไทยที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีท่ามกลางบรรยากาศที่โดดเด่นและเป็นส่วนตัวตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2562 นี้

ทีมเชฟและบาร์เทนเดอร์ผู้ชำนาญการ ได้ร่วมกันนำวัตถุดิบหลักที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก อาทิ "น้ำผึ้ง" "ทับทิม" "ดอกกุหลาบ" และ "ช็อคโกแลต" มารังสรรค์เป็นเซ็ทเมนูสุดพิเศษแบบ 5 คอร์ส ในชื่อว่า "Amore (อามอเร่)" ให้คุณได้เพลิดเพลินกับอาหารและโต๊ะที่ตกแต่งเป็นพิเศษเพื่อต้อนรับคุณและคนที่คุณรัก พร้อมชมวิวทิวทัศน์ที่งดงามของกรุงเทพยามค่ำคืน ณ ห้องอาหารเมดินี่ หรือจะเลือกลิ้มลองอาหารไทยรสจัดจ้านที่จับคู่กับค็อกเทลสูตรเฉพาะในเทศกาลแห่งความรักนี้กับบนโต๊ะอาหารที่ตกแต่งอย่างอบอุ่นโรแมนติกที่ชื่อว่า "รัก (Rak)" ณ บางกอกไฮทส์ ห้องอาหารไทยสไตล์โม-เดิร์นบนชั้นสูงสุดของโรงแรม ส่วนคู่รักที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลาที่พิเศษที่สุดของคุณแบบ 25 hour โรงแรมเตรียมพื้นที่มุมส่วนตัวริมระเบียงของสระว่ายน้ำชั้น 37 พร้อมบริกรที่คอยให้บริการอาหารและเครื่องดื่มที่ริมสระน้ำ เพื่อให้ท่านดื่มด่ำกับค่ำคืนแห่งความสุขในแบบที่เหมาะกับคุณและคนที่คุณรักในหลากหลายรูปแบบ

สำหรับทุกคู่รักที่มาฉลองเทศกาลแห่งความรักที่โรงแรม จะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท ฟรี จากผลิตภัณฑ์ Kyra Mode แบรนด์ชุดชั้นในชั้นนำทั้ง Kyra และ Playboy

เลือกฉลองวันแห่งความรักได้ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้ กับหลากหลายรูปแบบตามความปรารถนาได้ดังนี้

เมดินี่: เซ็ทอาหารยุโรป 5 คอร์ส ในธีม "อามอเร่ (Amore)" ราคา 4,599 บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่าน พร้อมวาเลนไทน์ค็อกเทลหรือไวน์ Grand Cuvee Rose Swarovski 1 ขวด และบัตรกำนัลจาก Kyra Mode มูลค่า 1,000 บาท

เอชทูโอ (H2O) : เซ็ทอาหาร 5 คอร์ส ในธีม "อามอเร่ (Amore)" หรือ ธีม "รัก (Rak)" ราคา 4,999 บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่านพร้อมวาเลนไทน์ค็เอกเทลหรือไวน์ Grand Cuvee Rose Swarovski 1 ขวด และบัตรกำนัลจาก Kyra Mode มูลค่า 1,000 บาท

Bangkok Heightz: เซ็ทอาหารไทย 5 คอร์ส ในธีมที่ชื่อว่า "รัก (Rak)" ราคา 4,999 บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่านพร้อมวาเลนไทน์ค็เอกเทลหรือไวน์ Grand Cuvee Rose Swarovski 1 ขวด และบัตรกำนัลจาก Kyra Mode มูลค่า 1,000 บาท

25 ชั่วโมง: เลานจ์ส่วนตัวหรือ CCC ระเบียงส่วนตัว: เซ็ทอาหาร 5 คอร์ส ในธีม "อามอเร่ (Amore)" หรือ ธีม "รัก (Rak)" ราคา 5,599 บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่านพร้อมวาเลนไทน์ค็เอกเทลหรือไวน์ Grand Cuvee Rose Swarovski 1 ขวด และบัตรกำนัลจาก Kyra Mode มูลค่า 1,000 บาท

สอบถามข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ 02-686 7000 หรืออีเมล:[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4