ตรวจติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบายเน้นหนักของกระทรวงแรงงาน จังหวัดลำพูน

ศุกร์ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๗:๐๘
นางอัจฉรา แก้วกำชัยเจริญ หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงแรงงาน ลงพื้นที่ตรวจราชการ และนายวิรัช คันศร ผู้ตรวจราชการกรมพัฒนาฝีมือแรงงานพร้อมคณะ ตรวจติดตามผลการดำเนินงานเขตตรวจราชการที่ 15 ในจังหวัดลำพูน โดยได้ประชุมหัวหน้าส่วนราชการสังกัดกระทรวงแรงงานจังหวัดลำพูน เพื่อตรวจติดตามผลการดำเนินงานตามนโยบายเน้นหนักของกระทรวงแรงงาน การตรวจติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ กระทรวงแรงงาน (Action Plan) ซึ่งสอดคล้องสนับสนุนขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี และนโยบายสำคัญของรัฐบาล การตรวจติดตามการบูรณาการด้านแรงงานของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานตามแผนตรวจราชการสำนักงานปลัดกระทรวงแรงงานฯ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 3B อาคารศูนย์ราชการกระทรวงแรงงาน จังหวัดลำพูน นอกจากนี้และนายวิรัช คันศร ผู้ตรวจราชการกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ได้ติดตามการขับเคลื่อนนโยบายเร่งด่วนของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ของสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานลำพูน ประเด็นที่ A1 (3) ส่งเสริมการมีงานทำและยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้สูงอายู เป็นการฝึกอบรมให้กับผู้สูงอายุในสาขา การค้าขายสินค้าออนไลน์ ด้วย Mobile Application รวมถึงการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สาขาช่างไฟฟ้าในอาคาร ระดับ 1ให้กับแรงงานในสถานประกอบกิจการและผู้ประกอบอาชีพอิสระ การฝึกอบรมสาขา ไฟฟ้าเทคโนโลยีอุตสาหกรรม 4.0 ให้กับแรงงานในสถานประกอบกิจการและช่างไฟฟ้าขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดลำพูน รวม 130 คน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้