พุฒ-จุ๋ย ควงคู่ วิ่งชมเมืองเชียงใหม่ยามค่ำคืน ใน PEA HAPPY RUN ครั้งที่ 2 ระดมทุนมอบโรงพยาบาล

อังคาร ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๑๗
พุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน ควงคู่ภรรยาคนสวย จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา สวีทพร้อมได้บุญรับวาเลนไทน์ ในการวิ่งการกุศล PEA HAPPY RUN วิ่งสุดมันส์ วันแฮปปี้ ครั้งที่ 2 โดยการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ณ จังหวัดเชียงใหม่ ในวันที่ 15 มกราคม 2562 โดยเป็นการวิ่งแบบ NIGHT RUN ชมเมืองเชียงใหม่ในยามค่ำคืน กับเส้นทางวิ่งสวยงามแบบเต็มตารอบคูเมืองเชียงใหม่ ตลอดระยะ 7.8 กิโลเมตร ที่ทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้จัดการปรับภูมิทัศน์นำสายไฟฟ้าลงดินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่บริเวณ ถ.ท่าแพ , ถ.พระปกเกล้า และ ถนนช้างคลาน (ไนท์บาซ่าร์) โดยจะเริ่มต้นที่บริเวณพระบรมราชานุสาวรีย์สามกษัตริย์ วิ่งผ่านโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย มุ่งหน้าสู่ประตูช้างเผือก จากนั้นเลี้ยวขวาไปทางประตูท่าแพ วนตามคูเมือง ผ่านประตูสวนดอกแล้วกลับมาเข้าจุด Finish บริเวณพระบรมราชานุสาวรีย์สามกษัตริย์ นอกจากเส้นทางการวิ่งที่สวยงามแล้ว ระหว่างทาง ทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ยังสอดแทรกเนื้อ หาบริการและนวัตกรรมต่างๆ ของ PEA ในรูปแบบดิจิทัล อาทิ PEA Solar Hero PEA Smart Plus PEA ihapm PEA Smart Grid PEA Volta และ PEA Charging Station เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบอีกด้วย โดยการวิ่งในครั้งนี้เป็นการวิ่งการกุศลเพื่อนำรายได้ทั้งหมด โดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้กับโรงพยาบาลมหาราชเชียงใหม่เพื่อสมทบทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่จำเป็นต่อไป

และนอกจากกิจกรรมการวิ่งในครั้งนี้แล้ว ยังมีกิจกรรม PEA HAPPY HUG การแจกกอดรับบริจาคเพิ่มเติมเพื่อนำไปสมทบทุนในครั้งนี้อีกด้วย โดยกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากคู่สามีภรรยาป้ายแดง พุฒ-จุ๋ยแล้ว ยังได้ เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ มาวิ่งในครั้งนี้ด้วย พร้อมปิดท้ายความสนุกแบบจัดเต็มกับ มินิคอนเสิร์ตจากวง ETC ซึ่งการวิ่ง PEA HAPPY RUN วิ่งสุดมันส์ วันแฮปปี้ ครั้งที่ 2 ที่จังหวัดเชียงใหม่ในครั้งนี้ มีผู้สมัครเต็มจำนวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ชาวเชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียง สามารถมาร่วมบริจาคเพิ่มเติมพร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆในวันงานได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

สำหรับใครที่พลาดกิจกรรม PEA HAPPY RUN จังหวัดเชียงใหม่ สามารถสมัครเข้าร่วมวิ่งครั้งต่อไปได้ที่จังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ www.berving.com หรือ ทาง LINE@ : @PEAHAPPYRUN และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค PEA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้