ยิ่งให้ยิ่งได้รับ

พุธ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๒๕
ยิ่งให้ยิ่งได้รับ แบรนด์ใหญ่ใจดีมอบเงินล้านช่วยเด็กด้อยโอกาส กลุ่มบริษัทแปซิฟิค เฮลธ์แคร์(ไทยแลนด์) จำกัด ถือกำเนิดในประเทศไทยตั้งแต่ปี 1961 นานกว่า60ปีภายใต้การดำเนินธุรกิจแบบครอบครัวโดยตระกูลเบอร์แมนด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลในการทำงานร่วมกับคู่ค้าและบุคลากรต่างๆโดยเป็นที่ยอมรับในระดับสากลทั้งด้านการจัดจำหน่ายและการทำการตลาดในตลาดผลิตภัณฑ์ยา เวชภัณฑ์ โภชนาการ อุปกรณ์ทางการแพทย์ และวัสดุสิ้นเปลืองที่ใช้ในโรงพยาบาล ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศในแถบเอเซียตะวันออกเฉียงใต้

มากกว่า 50 แบรนด์จาก 10 ประเทศทั่วโลก โดยมีกลุ่มลูกค้าหลักทั้งในประเทศไทย เวียตนาม ฟิลิปปินส์ และพม่า

โดยบริษัทมีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาในทุกๆด้านต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งรวมถึงเรื่องบุคลากรและการพัฒนาบุคลากรถือเป็นหัวใจหลักที่สำคัญต่อความสำเร็จของบริษัท เราสร้างบรรยากาศการทำงานให้เต็มไปด้วยความสุขเพื่อส่งเสริมให้ทีมงานเกิดความคิดสร้างสรรค์ เต็มไปด้วยไอเดียใหม่

และเราตระหนักดีว่าการทำการตลาดนั้นจำเป็นต้องมีความเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันไปตามภูมิภาคต่างๆอย่างถ่องแท้

ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบแทนสังคมรวมทั้งเป็นการสนับสนุนให้เด็กๆ ในมูลนิธิ "Father Ray" กว่า 850ชีวิตได้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงเติบโตสมวัย บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมสมทบทุนเงินสด 500,000 บาท(ห้าแสนบาทถ้วน) ร่วมด้วย คุณซีริล เฟรเดอริค เบอร์แมน ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัทแปซิฟิค เฮลธ์แคร์ และครอบครัวบริจาคสมทบอีก 500,000 บาท (ห้าแสนบาทถ้วน) รวมยอดบริจาคทั้งหมดในครั้งนี้ 1,000,000 บาทถ้วน ( หนึ่งล้านบาทถ้วน) พร้อมทั้งมอบผลิตภัณฑ์นมแพะ DG3 Advance Gold ให้กับมูลนิธิคุณพ่อเรย์ "Father Ray Foundation" ในวันอาทิตย์ที่ 10กุมภาพันธ์ 2562 โดยมีคุณซีริล เฟรเดอริค เบอร์แมน ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัทแปซิฟิค เฮลธ์แคร์ และ คุณพาทริค โรมัน บรูล์มาน กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทแปซิฟิค เฮลธ์แคร์ รวมทั้งทีมผู้บริหารและกลุ่มพนักงานในบริษัทร่วมเป็นสักขีพยานเพื่อส่งต่อให้มูลนิธิฯได้นำผลิตภัณฑ์นมแพะ DG ให้กับเด็กๆได้บริโภคเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีและมีความสุข เติบโตเป็นเยาวชนที่สมบูรณ์ทั้งกายและใจ ให้เด็กมีโภชนาการสมวัยและได้รับการส่งเสริมพัฒนาการด้านอื่นๆ อีกด้วย ตามนโยบายของ บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด "Because We Care"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67