TikTok ชวนคุณหวานซึ้งกับความรัก 5 รูปแบบ เพื่อตอกย้ำว่า #ความรักชนะทุกสิ่ง

พุธ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๑๗
เผลอแป๊บเดียว วันวาเลนไทน์ก็วนกลับมาอีกแล้ว สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ ไม่ต้องรีบหาคู่หรือเศร้าใจไปนะจ๊ะ เพราะถึงเราจะโสดแต่ก็ยังมีความรักในหลายๆ รูปแบบอีกมากมาย วันนี้ TikTok จะพาคุณก้าวผ่านวันแห่งความรักแบบไม่เหงาไม่เศร้า ไปดูความรัก 5 รูปแบบที่ TikTok รวบรวบมาให้ เพราะความรักไม่ได้จำกัดอยู่แค่คู่รักแบบทั่วไปเท่านั้น

ความรักที่ยิ่งใหญ่ของครอบครัว

ครอบครัวคือจุดเริ่มต้นของทุกสิ่ง การมอบความรัก ความอบอุ่น การเอาใจใส่ภายในครอบครัวจึงเป็นความรักขั้นพื้นฐานที่ทุกคนล้วนต้องการ ดังเช่นความรักของคุณแม่และนินิว เน็ตไอดอลสายฮาที่ประสบความสำเร็จบนโลกออนไลน์ โดยมีคุณแม่คอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลังเสมอ เพราะความรักที่คุณแม่มีให้นินิว คือการรักในตัวตนของลูก ไม่ว่าลูกจะเป็นเพศอะไร และพร้อมสนับสนุนในสิ่งที่ลูกรักจนทำให้นินิวกลายเป็นเน็ตไอดอลที่ประสบความสำเร็จบนโลกออนไลน์

เพื่อนสี่ขาแสนรัก

คำกล่าวที่ว่า "สุนัขคือเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์" นั้นใช้บรรยายความรักระหว่าง "พี่หน่อย" และเหล่าน้องหมาได้เป็นอย่างดี เพราะพี่หน่อยและเหล่าน้องหมาแสนรู้ อย่างเจ้าปลาหมึกและเจ้าหอยโข่งเป็นมากกว่าการเลี้ยงสุนัขเพื่อเฝ้าบ้าน เพราะพี่หน่อยบอกว่าการเลี้ยงสุนัขก็เหมือนการเลี้ยงลูก เราต้องทุ่มเททั้งเวลา ความรัก และแรงกายแรงใจเป็นอย่างมาก แต่สิ่งที่สุนัขให้นั้นมีค่ามากกว่าการเป็นแค่สัตว์เลี้ยง ถือเป็นอีกหนึ่งความรักของคนและเพื่อนสี่ขาที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ความรักของคนสองคน

ความรักแบบพี่น้อง

ฟ้าใส พึ่งอุดม หรือที่เรียกกันติดปากว่าโค้ชฟ้าใส ฟิตเนสเทรนเนอร์ เจ้าของกิจการและบล็อกเกอร์สายสุขภาพและกอล์ฟ ลูกศิษย์โค้ชฟ้าใสผู้ที่มีใจรักสุขภาพ ทั้งสองคนแสดงให้เห็นถึงความรักแบบพี่น้อง ที่แม้ว่าจะไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกันทางสายเลือด แต่ความสนิทสนมและชอบสิ่งเดียวกัน ทำให้ทั้งฟ้าใสและกอล์ฟกลายมาเป็นเพื่อนที่สนิทกันนานกว่า 8 ปี นอกจากนี้ทั้งสองคนจะช่วยให้คำปรึกษาซึ่งกันและกันในเรื่องอื่นๆ นอกฟิตเนส ทั้งการทำธุรกิจ รวมถึงเรื่องของความรักและปัญหาหัวใจอีกด้วย "พี่กอล์ฟทำให้เราเห็นว่า เราเป็นได้มากกว่าเทรนเนอร์"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้