พันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ปรับโฉมใหม่สู่ศูนย์การค้า “ไลฟ์สไตล์ วาไรตี้” พร้อมขยายเวลาโซนตลาดนัดติดแอร์ที่ใหญ่ที่สุดใน จ.นนทบุรี เป็น 3 วันเต็ม ศุกร์-อาทิตย์

พฤหัส ๑๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๒๐
เป็นที่จับตามองอย่างมากในช่วงนี้กับศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ย่านจ.นนทบุรี ไฮไลท์ศูนย์การค้าอีกแห่งในเครือแอสเสท เวิรด์ รีเทล ที่ได้มีการพลิกโฉมใหม่ในทุกไลฟ์สไตล์ มีพื้นที่ให้ได้ช้อปกันมากถึง 62,000 ตารางเมตร พร้อมที่จอดรถกว่า 2,000 คัน จัดว่าเป็นศูยน์การค้าที่ดึงดูดลูกค้าทุกกลุ่มทุกวัย ด้วยสินค้าที่มีความหลากหลายปรับใหม่ให้เป็นโซนๆ เพื่อการเข้าถึงได้ง่ายและสะดวกสบายในการเข้าใช้บริการ

ในปีนี้ยังได้เพิ่มซิกเนเจอร์เข้ามาใหม่กับโซนตลาดนัดติดแอร์บริเวณชั้น 6, 7 และ 8 ที่รวบรวมทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มวัยได้ช้อปปิ้งกันแบบสบายๆ ไม่ร้อนแดดหรือโดนฝน กับสินค้าคุณภาพที่เหล่าแม่ค้า พ่อขาย คัดสรรค์กันมาแบบเต็มที่กับร้านค้ากว่า 1,000 ล็อก เอาใจนักสะสมของเก่า และโมเดลต่างๆ แถมได้ขยายเวลาตลาดนัดติดแอร์ที่ใหญ่ที่สุดในจ.นนทบุรีเป็น 3 วันเต็ม ศุกร์-อาทิตย์ เปิดตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น.โดยประมาณ

นอกจากนี้ ยังปรับโซนชั้น 4-5 เป็นศูนย์สินค้าคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอทีและกลุ่มลูกค้าที่สนใจด้านวัตกรรมใหม่ๆ ที่ครบครัน อาทิ ร้าน IT City, Banana, JIB และแบรนด์อื่นๆ ไว้ค่อยรับรองลูกค้าสายไอทีโดยเฉพาะ พร้อมศูนย์อาหาร ที่กว้างขวางสะดวกสบายๆ พร้อมความอร่อยจากเมนูอาหารที่หลากหลายให้เลือกชิมด้วยราคาที่ย่อมเยาว์ถูกใจกับนักชิมทุกแขนง และยังย้ายโซนโทรศัทพ์มือถือจากเดิมที่อยู่ชั้น 2 ขึ้นมาไว้ชั้น 4 รวมไว้ในชั้นไอที ทำให้ง่ายต่อการจับจ่ายเลือกหาสินค้า

แน่นอนว่ายังได้จัดชั้น 3 โซนศูนย์พระเครื่องที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย บริหารงานโดยคุณพยัพ คำพันธุ์ (นายกสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย) และคุณพิศาล เตชะวิภาค (คุณต้อย เมืองนนท์ รองนายกสมาคมฯ) เปิดโอกาสให้นักนิยมสะสมพระเครื่องทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหรือผู้ที่ต้องการทราบว่าพระของท่านแท้หรือไม่ สามารถนำพระมาตรวจสอบ เพื่อออกบัตรรับรองพระแท้ได้ โดยมีคณะกรรมการของสมาคมฯ ที่มีความรู้ความชำนาญการในพระแต่ละประเภทเป็นผู้พิจารณาตามหลักมาตรฐานสากล นอกจากนี้ยังสามารถดูผลการตรวจสอบออนไลน์ได้ที่ www.samakomphra.com โดยสามารถนำพระมาส่งเพื่อออกบัตรรับรองด้วยตัวท่านเอง ได้ที่ สมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ในวันจันทร์ - วันเสาร์ ยกเว้นวันอาทิตย์ ติดต่อสอบถาม โทร.02-953-5664

ส่วนบริเวณชั้น 1-2 เป็นโซนแฟชั่นที่มีสินค้า Lifestyle และ F&B รวมถึงร้านค้าแบรนด์ดัง อาทิ Top Market, Mr.D.I.Y และร้านอาหารจากแบรนด์ดัง อย่าง KFC, Texas Chicken, S&P, OISHI, Mister Donut นอกจากนี้ยังมีมุมร้านเด็ด ขึ้นชื่อของพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ที่ขอแนะนำต้องไปลอง คือ ร้านปลาหมึกสดย่าง ด้านหน้าศูนย์การค้าพร้อมเสริฟ์กับน้ำจิ้มรสเด็ดที่ใครมาแถวนี้ก็ต้องไปลองกันแน่นอน, ร้านตำตำ อินเตอร์ ชั้น 1 กับเมนูที่หลากหลายนั่งสบายๆ แอร์เย็นกับรสชาติที่ถูกอกถูกใจกับของเหล่านักชิมหลายคนมาแล้ว, ร้าน Discount Outlet ชั้น 1 และขนมหวานร้านยายตุ้ม ชั้น 8 และสำหรับผู้นิยมสินค้าเฉพาะทาง หรือ ความวินเทจที่พลาดไม่ได้ กับ ร้านตัดผมวิทเทจ อู๋ BARBER พี่ทอม ชั้น 6, ร้านเครื่องประดับ (คุณแอนนา) ชั้น 7, ร้านแผ่นเสียง ชั้น 7, ร้านคาวบอย ชั้น 7 และโซนหมอดู ชั้น 7 ที่สาวๆ ทั้งหลายนิยมแวะมากันบ่อยๆ

อีกทั้งยังจะมีการปรับโฉมศูนย์การค้าฯ เพื่อมุ่งเน้นถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้กับลูกค้า อาทิ ลิฟต์, บันไดเลื่อน, ห้องน้ำ เพิ่มความสะดวกในด้านบริการให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม และยังได้ปรับปรุงในส่วนของสะพานลอยให้เชื่อมกับตัวอาคารลานจอดรถฝั่งตรงข้ามของศูนย์ฯ, ปรับปรุงบริเวณด้านหน้าศูนย์ฯ ตกแต่งพื้นที่ส่วนกลาง ชั้น 1-2 เพื่อเพิ่มบรรยากาศในการเดินจับจ่ายใช้สอย ภายใต้แนวคิดเพื่อเป็นศูนย์การค้าในใจของลูกค้าชาวงามวงศ์วาน ชาวนนท์ฯ และใกล้เคียง โดยดึงดูดลูกค้าด้วยสินค้าที่หลากหลาย มุ่งเน้นถึงคุณภาพในราคาย่อมเยาว์ พร้อมการเข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่มทุกวัย

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มได้ที่ https://www.facebook.com/pantipplaza.ngamwongwan

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital