ภาพข่าว: ธนชาตจัดกิจกรรม “ส้มเติมสุข” ส่งมอบของใช้จำเป็นแก่ผู้สูงอายุบ้านบางแค 2

จันทร์ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๑:๕๑
นายเกรียงไกร ภูริวิทย์วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สำนักประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) (แถวที่ 2 ลำดับที่ 5 จากซ้าย) นำทีม Thanachart CSR Club จัดกิจกรรม "ส้มเติมสุข" สร้างสรรค์สังคมเพื่อช่วยเหลือผู้สูงอายุที่สถานสงเคราะห์ผู้สูงอายุบ้านบางแค 2 เชิญชวนผู้บริหารและพนักงานร่วมส่งมอบความรักและเติมเต็มความสุขผ่านการบริจาคเงิน และสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น อาทิ สเปรย์ฉีดกำจัดยุง น้ำยาเช็ดกระจก ฟองน้ำล้างจาน ผงซักฟอก ผ้าอ้อมสำหรับผู้ใหญ่ แผ่นรองซับ สำลี และพลาสเตอร์ปิดแผล (ไมโครพอร์) มามอบให้แก่ผู้สูงอายุ โดยมี นางสาววาสนา เรืองโชติ ผู้ปกครองสถานสงเคราะห์ผู้สูงอายุบ้านบางแค 2 (แถวที่ 2 ลำดับที่ 4 จากซ้าย) เป็นผู้แทนรับมอบ ภายในงานมีจัดเลี้ยงอาหารกลางวัน และกิจกรรมสันทนาการอีกมากมาย

กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ สถานสงเคราะห์ผู้สูงอายุบ้านบางแค 2 สังกัดกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ให้ความดูแลหญิงสูงอายุที่ประสบปัญหาในด้านต่างๆ จำนวนกว่า 130 คน เมื่อเร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้