โซเอทิส และ อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ชวนคนเมืองเลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพ เชื่อมโยงผู้ผลิต ใกล้ชิดผู้บริโภค ในงาน From Farm to Table ครั้งที่ 2

จันทร์ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๓:๕๐
บริษัท โซเอทิส (ประเทศไทย) จำกัด ชวน ชม ช็อป เลือกสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพ ด้านอาหารแปรรูป และเนื้อสัตว์ที่คัดสรรแล้ว ใหม่ สด จากกลุ่มผู้ผลิตโดยตรง ในงาน ฟรอมฟาร์ม ทู เทเบิล ครั้งที่ 2 (From Farm to Table) Trusted FOOD from Good Farm : สด สะอาด ปลอดภัย จากฟาร์มถึงมือคุณ ร่วมกับ อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ หนุนผู้ประกอบการภาคเกษตรกร ผู้เลี้ยงปศุสัตว์ กว่า 30 ร้านค้า ในวันที่ 20-22 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 19.00 น. ณ อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์สีลม

"โซเอทิส" คือ บริษัทที่ประกอบธุรกิจเวชภัณฑ์สำหรับสัตว์ ซึ่งก่อตั้งมานานกว่า 60 ปี มีสาขาทั่วโลก มีการดำเนินงานหลากหลาย อาทิ เช่น การคิดค้น ผลิตภัณฑ์ยาและวัคซีนคุณภาพ ควบคู่กับเครื่องมือทางการแพทย์ การศึกษาด้านปรับปรุงพันธุ์ และการพัฒนาเครื่องมือทางชีวภาพ โดยมีเป้าหมาย เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตสัตว์เลี้ยง อุตสาหกรรมด้านการเลี้ยงในภาคปศุสัตว์

นายสัตวแพทย์ อาคม ชีวะเกรียงไกร กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียใต้ กล่าวว่า การจัดงาน "From Farm to Table" จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดย ผลจากการจัดงานในปี 2561 ที่ผ่านมา ได้รับผลตอบรับจากผู้บริโภคและเกษตรกรเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มผู้บริโภค ที่มีโอกาสได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์การเกษตรที่มีคุณภาพที่ส่งตรงถึงมือผู้บริโภค ตลอดจนเป็นการเพิ่มโอกาสทางการตลาดให้กับประชาชน จึงทำให้บริษัทฯ มุ่งให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องกับ ผู้ประกอบการและ กลุ่มเกษตรกร ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจร่วมกับทางบริษัท ล้วนเป็นผู้ผลิตเนื้อสัตว์ที่ปลอดภัยตามมาตรฐานสากล มาวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้แก่ เนื้อสัตว์ ที่ สด ใหม่ คัดสรรคุณภาพ รวมถึงผลิตภัณฑ์แปรรูปจากสัตว์หลากหลายชนิด ให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรอย่างใกล้ชิด

ทั้งนี้ บริษัท โซเอทิส (ประเทศไทย) จำกัด ได้มุ่งเน้นสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของภาคปศุสัตว์ให้สามารถพัฒนาธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง มีการเชื่อมโยงทางการตลาดได้เอง อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้น จุดเด่นของงาน คือการเชื่อมโยง ผู้ประกอบการด้านปศุสัตว์หรือการแปรรูปเนื้อสัตว์มาถึงมือผู้บริโภคโดยตรง ซึ่งล้วนเป็นผู้ผลิตที่มีคุณภาพทั้งผู้ประกอบการขนาดใหญ่ และฟาร์มต่างๆ ที่ได้รับการยอมรับในกลุ่มตลาดทั้งไทยและต่างประเทศ ผู้ประกอบการบางรายที่มาร่วมงาน ไม่เคยทำตลาดเองโดยตรง ไม่เคยเจอกับกลุ่มผู้บริโภคโดยตรง ซึ่งการจัดงาน From Farm To Table จึงทำให้ผู้ประกอบการได้เพิ่มโอกาสในเชื่อมโยงด้านการตลาดโดยตรงอีกทางหนึ่ง

ในส่วนของการจัดงาน ฟรอมฟาร์ม ทู เทเบิล ครั้งที่ 2 นี้ ทางบริษัทฯ ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ที่เกษตรกรต่างคัดสรรมามาเป็นอย่างดี โดยมาจากเนื้อสัตว์ ซึ่งเป็นวัตถุดิบคุณภาพ ตลอดจนผลิตภัณฑ์แปรรูปต่างๆ เช่น ไส้กรอก ไก่ปรุงรส ปรุงสุก ไข่ขาวต้มหลอด นม ไอศกรีม แฮม มีทโลฟ เป็นต้น โดยกรรมวิธีที่สะอาด ถูกหลักอนามัยและปลอดภัยต่อผู้บริโภค กว่า 30 ร้านค้า ที่สำคัญคือ จำหน่ายในราคาที่ยุติธรรม อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากกรมปศุสัตว์เข้าร่วมออกร้าน เพื่อเป็นการสนับสนุนสินค้าที่มีคุณภาพจากเกษตรกรไทยอีกทางหนึ่ง

นายสัตวแพทย์ธีรชัย วงษ์ชารู – กรรมการผู้จัดการ ประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติม ว่าทางบริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนในการผลักดันศักยภาพของเกษตรกรผู้เลี้ยง ว่าสามารถเชื่อมโยงด้านการตลาดมาสู่มือผู้บริโภคได้โดยตรง จากความความสำเร็จในปีที่แล้ว ซึ่งเป็นนิมิตหมายที่ดี ที่ได้เห็นผู้บริโภคมีความมั่นใจในผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัยตลอดขั้นตอนการเลี้ยงและการผลิตจากกลุ่มผู้ประกอบการและกลุ่มฟาร์มปศุสัตว์ไทย

ผู้ที่สนใจ สามารถเลือกสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพได้ที่งาน "From Farm to Table"

ในวันที่ 20 - 22 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 18.00 น. ณ อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ สีลม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา