ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ พันธมิตรสื่อไทยรายเดียว ร่วมงาน Franchise Paris 2019

พุธ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๕๕
ThaiFranchiseCenter.com เว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ใหญ่ที่สุดในไทย ได้รับเชิญเข้าร่วมเป็นสื่อสนับสนุน หรือพันธมิตรสื่อจากประเทศไทยรายเดียว (International Franchise media partners) ในงานแสดงแฟรนไชส์และเจรจาธุรกิจนานาชาติ "Franchise Expo Paris 2019" ครั้งที่ 38 ที่จะจัดขึ้น ณ Porte de Versailles, Pavillon 2.2 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 17-20 มีนาคม 2019

สำหรับงานแสดงแฟรนไชส์และเจรจาธุรกิจนานาชาติ "Franchise Expo Paris 2019" ครั้งที่ 38 ได้มีนักธุรกิจและนักลงทุนจากทั่วโลกมากกว่า 36,000 รายจาก 95 ประเทศ ที่พร้อมจะเข้ามาร่วมเจรจาทางธุรกิจ และมาร่วมลงทุน เพื่อการเป็นผู้ประกอบการในธุรกิจแฟรนไชส์ โดยมีธุรกิจแฟรนไชส์เข้าร่วมออกบูธกว่า 495 แบรนด์ จาก 90 ภาคธุรกิจในปารีส

อีกทั้ง ยังมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจแฟรนไชส์มากมายจากทั่วโลก ที่จะเข้ามาร่วมพบปะพูดคุยกับผู้ประกอบการแฟรนไชส์ภายในงาน และพร้อมที่จะให้แนวคิดใหม่ๆ ในการสร้างแบรนด์แฟรนไชส์ เพื่อยกระดับธุรกิจแฟรนไชส์ของคุณให้มีคุณภาพมาตรฐานสูงขึ้น

งาน Franchise Expo Paris 2019 ถือเป็นงานแสดงแฟรนไชส์ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี 2019 เพราะมีระยะเวลาการจัดงานด้วยกัน 4 วันเต็ม (วันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคาร และวันพุธ) ที่เต็มไปด้วยธุรกิจที่น่าสนใจมากมายหลากหลายธุรกิจ ทั้ง Franchisee และ Franchisors

เหมาะสำหรับผู้ประกอบการ ธุรกิจ SMEs และแฟรนไชส์ ที่กำลังมองหาไอเดียใหม่ๆ รวมถึงต้องการหาพันธมิตร พร้อมเปิดตลาดใหม่ ด้วยความหลากหลายจาก 95 ประเทศทั่วโลก รวมอยู่ในงาน Franchise Expo Paris 2019 เพียงแห่งเดียว

ไม่ควรพลาดเด็ดขาด! เตรียมตัวคุณให้พร้อม ใช้เวลา 4 วันให้คุ้มค่า กับการจะได้เป็นเจ้านายตัวเอง เป็นผู้ประกอบการ ธุรกิจแฟรนไชส์ โอกาสสำคัญมาแล้ว อาจเปลี่ยนอนาคตของคุณได้ ด้วยการให้รางวัลความสำเร็จในโลกธุรกิจแฟรนไชส์

สำหรับข้อมูลรายละเอียดงาน Franchise Expo Paris 2019 และการเข้าร่วมเป็นสื่อสนับสนุน หรือ International Franchise media partners ของThaiFranchiseCenter.com สามารถดูได้ที่ https://www.franchiseparis.com/en/visit/partners/franchise-media/

หรือผู้ประกอบการแฟรนไชส์ท่านใด สนใจเข้าร่วมงาน Franchise Expo Paris 2019 สามารถติดต่อจองบูธ และเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaifranchisecenter.com/event/show.php?etID=16151

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ จองพื้นที่บูธ กรุณาติดต่อ

คุณชัยวัฒน์ โทร. 081-6438595

(ThaiFranchise Sale Partner)

E-mail : [email protected]

LINE id: chaiwatyang

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้