หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับฝุ่นควันและมลพิษนอกบ้านมาเปลี่ยนห้องที่บ้านไว้ดูหนัง ฟังเพลง ให้ใจ ร่ม ๆ แบบวันเดียวจบกันดีกว่า

พุธ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๑:๕๐
ช่วงนี้มองฟ้าตอนไหนก็รู้สึกไม่ค่อยจะปลอดภัย ทั้งที่จริง ๆ แล้วฝุ่นจิ๋ว ๆ ที่เกินค่ามาตรฐาน หรือที่เรียกกันว่า PM 2.5 ที่กำลังฮิตติดทุกชาร์ท และเป็นปัญหาอยู่ในหลายพื้นที่ ขณะนี้ มันก็เริ่มส่อเค้ามาตั้งนานแล้ว แต่ที่ทำให้เรารู้สึกสด หดหู่ นั่นก็อาจจะเป็นเพราะว่า คนส่วนใหญ่ที่เดินตามถนนหนทางใส่หน้ากากเพื่อป้องกันตัวเอง ให้ปลอดภัยและห่างไกลจากผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับร่างกาย และหลายคนเลือกที่จะทำกิจกรรมที่ชื่นชอบอยู่กับบ้าน

และ 1 กิจกรรมยอดฮิตก็คือ การดูหนัง ฟังเพลง แล้วจะดีกว่ามั้ย หากจะปรับเปลี่ยนห้องที่มีให้เพิ่มอรรถรส

โดยที่บรรยากาศและคุณภาพเสียงนั้นไม่ต่างจากโรงหนังตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่เราคุ้นเคย ให้กิจกรรมที่ว่าฟิน คนเดียว หรือให้ฟินกันทั้งบ้านก็คงจะดีไม่น้อย วัสดุอะคูสติก เอสซีจี สำหรับผนังตกแต่ง และดูดซับเสียง รุ่น Cylence Zandera จัดเป็นวัสดุตกแต่ง ที่สามารถนำมาติดตั้ง เพื่อช่วยดูดซับเสียง เพิ่มความสุนทรีย์ในการรับชม โดยคำนึงถึง Function การใช้งานของห้องเป็นหลัก สำหรับห้องโฮมเธียร์เตอร์ นั้นอาจแนะนำให้ติดผนังประมาณ 70% ของพื้นที่ผนังทั้งหมด เพื่อช่วยให้ดูดซับเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพและเลือกชุดเครื่องเสียงที่ได้มาตรฐาน จอแสดงภาพที่เหมาะสม กับขนาดพื้นที่ห้อง ก็สามารถชมได้อย่างเต็มอรรถรสทั้งภาพและเสียง ที่สำคัญได้พักผ่อนและทำ กิจกรรมที่ชื่นชอบได้อย่างเต็มที่ ที่สำคัญ วัสดุอะคูสติก เอสซีจี สำหรับผนังตกแต่งดูดซับเสียง รุ่น Cylence Zandera เป็นวัสดุที่ติดตั้งได้ง่าย อาจติดตั้งได้เอง ภายในวันเดียวตามวิธีการ ติดตั้งดังนี้

1. ทำความสะอาดผนัง และกำหนดจุดสำหรับการติดตั้งที่ผนังให้เรียบร้อยเพื่อป้องกันการผิดพลาด

2. เตรียมแผ่นวัสดุอะคูสติก เอสซีจี รุ่น Cylence Zandera โดยใช้กาวพลังตะปูทาบริเวณด้านหลังแผ่นวัสดุ

3. นำแผ่นวัสดุที่ทากาวแล้วมาติดตั้งเข้ากับผนัง ตามแบบ แล้วกดไว้ประมาณ 1-3 นาทีเพื่อให้กาวเซตตัว

4. ติดตั้งแผ่นวัสดุจนเต็มพื้นที่ที่ต้องการตามที่ได้ออกแบบไว้ (สำหรับส่วนที่ไม่พอดีสามารถ ลอกผ้าออก และวัดขนาดเผื่อให้ตัดส่วนเกินออก และพ่นกาวบริเวณผ้าที่ต้องหุ้มกลับ แล้วจึงหุ้มผ้ากลับตามเดิม)

5. หลังจากติดตั้งเสร็จให้ตรวจสอบความเรียบร้อย เมื่อติดตั้งวัสดุอะคูสติกเรียบร้อยแล้ว จึงติดตั้งชุดโฮมเธียเตอร์และโซฟาในระยะที่เหมาะสม พร้อมสำหรับการดูภาพยนตร์อย่างเต็มอรรถรสทั้งภาพและเสียง

สามารถชมขั้นตอนต่าง ๆ ได้ตามวีดีโอนี้

FB : https://www.facebook.com/SCGBrand/videos/1086626061498165/

Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=QI5lfPVEjOk&feature=youtu.be

และที่สำคัญ วัสดุอะคูสติก เอสซีจี สำหรับผนังตกแต่งดูดซับเสียง รุ่น Cylence Zandera มีสีให้เลือกอยู่มากกว่า 17 สี ช่วยตกแต่งให้ผนังมีดีไซน์ และสวยงามตามรสนิยมของผู้ใช้เพิ่มขึ้นด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถขอรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญจาก SCG รวมถึงทีมงานให้คำปรึกษาทางเทคนิคเพื่อช่วยคำนวณพื้นที่ให้เหมาะสมกับจำนวนผลิตภัณฑ์ที่ต้องใช้ และประเมินงบประมาณเบื้องต้นได้อย่างเม่นยำดูรายละเอียดเพิ่มเติม และค้นหาร้านค้าใกล้บ้านได้ที่ http://bit.ly/2Wl10Rx หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

SCG Contact Center 02-586-2222

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก