บาจาเผยโฉม Prive Roma กระเป๋าพรีเมี่ยม ดีไซน์จากอิตาลี

พฤหัส ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๑:๕๙
บาจา เปิดตัวแบรนด์สินค้าพรีเมี่ยม "พรีเว่ โรม่า"(Prive Roma) นำเสนอกระเป๋าดีไซน์ใหม่จากอิตาลี โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากกรุงโรมเมืองแห่งแฟชั่นที่ทันสมัยอยู่เสมอ โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู ดูมีสไตล์ ใช้ได้ในทุกโอกาส ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทันสมัย จำหน่ายในราคาที่จับต้องได้ ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง ด้วยความปราณีตในทุกๆ ขั้นตอนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของดีไซเนอร์เครื่องหนังชาวอิตาลีที่คนทั่วโลกต่างหลงรัก

พรีเว่ โรม่า คอลเลคชั่นเปิดตัว ประกอบไปด้วย กระเป๋าใส่บัตร ราคาเริ่มต้นที่ 299 บาท กระเป๋าสตางค์ ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท กระเป๋าถือสุภาพสตรี ราคาเริ่มต้นที่ 1,399 บาท และกระเป๋าถือสุภาพบุรุษ ราคาเริ่มต้นที่ 2,499 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านบาจาที่ร่วมรายการ (ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต, แฟชั่นไอส์แลนด์, Big C ราชดำริ, Central พระราม 9, เมกาบางนา, Bata สุขุมวิท 15, Central WestGate, Central World, Seacon Square, มาบุญครอง, Central Festival Pattaya Beach, Bata จังซีลอน, Central บางนา, The Mall บางกะปิ, Central พระราม 2, Central เชียงราย, Central เชียงใหม่ Airport, Central Festival เชียงใหม่, The Mall โคราช, Central อุดรธานี, Central ขอนแก่น, Central Marina และ Central Festival ภูเก็ต) โดยสามารถติดตามข่าวสารและชมภาพผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ Facebook BataThailand

ข้อมูลเกี่ยวกับบาจา

บาจา แบรนด์รองเท้าคุณภาพร่วมสมัยระดับโลกจากยุโรป ก่อตั้งโดย โทมัส บาจา ในปี 1894 ในสาธารณรัฐเช็ก ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตรองเท้าโดยให้ความสำคัญกับการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ที่มุ่งเน้นในเรื่องคุณภาพของวัสดุที่สามารถสวมใส่สบาย กับดีไซน์โมเดิร์นเพื่อทุกไลฟ์สไตล์ในราคาที่คุ้มค่า

บาจาเป็นธุรกิจในระบบครอบครัวที่ให้บริการลูกค้ามากกว่าหนึ่งล้านคนต่อวัน ใน 5,300 ร้านค้า และผลิตในโรงงานที่บาจาเป็นเจ้าของทั้งหมด 23 แห่งครอบคลุมทั้งห้าทวีปทั่วโลก โดยดำเนินธุรกิจรกิจในเกือบ 100 ประเทศทั่วโลกและมียอดขายรองเท้ากว่า 220 ล้านคู่ทุกปี ซึ่งเป็นอันดับหนึ่งในแบรนด์รองเท้าระดับโลกที่ใหญ่ที่สุด

บาจา ประเทศไทยเริ่มต้นเมื่อปี 1950 ปัจจุบันดำเนินธุรกิจรองเท้าเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยมามากว่า 89 ปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4