บริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด นำสบู่จิ๊กซอว์ ME ทั้ง 25 สูตร ร่วมออกบูธจัดโปรโมชั่นพิเศษในงานบ้านและสวนแฟร์ select 2019

พฤหัส ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๒:๐๔
คุณตรีรัก รักการดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรี ตรีรัก จำกัด (TRI Trerak Co., Ltd. : TRI) เจ้าของและผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ภายใต้แบรนด์ "ME" ร่วมออกบูธในงานบ้านและสวนแฟร์ select 2019 ซึ่งบูธของบริษัทTRI ได้ออกแบบในคอนเซ็ปต์ Stand by "ME" เตรียมพร้อม..เพื่อพบกับ ME โดยสบู่จิ๊กซอว์ ME เป็นสบู่สูตรอ่อนโยน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ใช้ทำความสะอาดพร้อมบำรุงผิว ช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง มีให้เลือกมากถึง 25 สูตร ตอบทุกความต้องการของทุกผิวของผู้บริโภค ให้คุณได้ออกแบบการดูแลผิวได้อย่างที่ใจต้องการ ไม่มีส่วนผสมของ Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES), สารกันเสีย, สารฟอกขาว และสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ใช้ได้ทั้งผิวใบหน้าและผิวกายทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และเด็กอายุตั้งแต่ 3 ขวบขึ้นไป

ภายในงานนี้ทางบริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME ทั้ง 25 สูตร แบ่งเป็น 3 กลุ่ม คือ 1. กลุ่มน้ำหอม 9 กลิ่น 2. กลุ่มคุณสมบัติของผิวพรรณ 10 สูตร และ 3. กลุ่มสครับ 6 สูตร ซึ่งแต่ละสูตรมีขนาดปริมาณก้อนละ 30 กรัม จำหน่ายราคาก้อนละ 95 บาท และมีแบบบรรจุภายในกล่องกระดาษอย่างดีสวยเก๋ เหมาะสำหรับซื้อเป็นของฝากให้แก่เพื่อนสนิท ญาติมิตร และคนสำคัญ มีให้เลือก 2 แบบ คือ

1. ขนาดกล่อง 4 ก้อน ราคา 360 บาท ซึ่งสามารถเลือกสูตรผสมได้ตามที่ต้องการ

2. ขนาดกล่องใหญ่ Limited Edition 25 ก้อน ครบทุกสูตร ราคา 2,375 บาท

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษสบู่จิ๊กซอว์ ME ภายในบ้านและสวนแฟร์ select 2019 มีดังนี้

1. ซื้อสบู่ชุดของขวัญ Limited Edition 1 Set รับเสื้อยืด ME ฟรี 1 ตัว

2. ซื้อสบู่จิ๊กซอว์ ME ครบ 5 Sets รับเสื้อยืด ME ฟรี 1 ตัว

3. แจก Tester สบู่จิ๊กซอว์ ME ฟรี สำหรับลูกค้าที่กดติดตามช่องทาง Social สบู่จิ๊กซอว์ ME ของเรา ได้แก่ทาง Line @TRI_Gangsters, FB : TRI_Gangsters, IG : TRI_Gangsters และ YouTube : TRI Gangsters

ขอเชิญท่านผู้บริโภคแวะมาเลือกชมและซื้อผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME ภายในงานบ้านและสวนแฟร์ select 2019 ได้ในระหว่างวันนี้ - 24 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 9.30 – 21.00 น. ณ บูธ H25 โซน my craft เพลนารี่ ฮอลล์ 1-3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีคุณตรีรัก รักการดี นางเอกดังจากละครเรื่อง "แม่นาคพระโขนง" และนักร้องสุดเซ็กซี่เจ้าของเพลง "มีแฟนรึยังจ๊ะ" ที่โด่งดังในยุค 90 ซึ่งเป็นบอสใหญ่สาวสวยของสบู่จิ๊กซอว์ ME พร้อมด้วยทีมงาน จะมาบริการให้คำแนะนำว่าผิวของลูกค้าแต่ละท่านจะเหมาะกับสบู่จิ๊กซอว์ ME สูตรไหน

นอกจากนี้ยังสามารถดูรายละเอียดข้อมูล โปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆ ของผลิตภัณฑ์สบู่จิ๊กซอว์ ME ได้ทาง FB : TRI_Gangsters และเว็บไซต์ http://trigangsters.com/ และสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 02-040-1466 และ 063-351-9646

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้