เพลง YOU&I พร้อมทำหน้าที่พูดแทนเทคโนโลยี ในโครงการ The Tech Melody

พฤหัส ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๒๗
โครงการ The Tech Melody "ให้บทเพลงพูดแทนเทคโนโลยี" ที่ขับเคลื่อนโดยบริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด (ทีซีซีเทค) และวิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต เพื่อวัตถุประสงค์ในการกระตุ้นการรับรู้ของนิสิต/นักศึกษา และบุคคลทั่วไป เกี่ยวกับเทรนด์ของเทคโนโลยีที่มีบทบาทสำคัญต่อการดำรงชีวิตในยุคดิจิทัล โดยนำเอาจุดเด่นของ "ดนตรี" เข้ามาทำหน้าที่สื่อสารความหมายของคำว่า "Digital Transformation"

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการคัดเลือกบทเพลงในโครงการฯ โดยมี ผศ.ดร.นเรฏฐ์ พันธราธร รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ (ที่ 4 จากขวา) และ ดร.ชุณหพงศ์ ไทยอุปถัมภ์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยรังสิต (ที่ 4 จากซ้าย) ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยเหล่าคณะกรรมการตัดสิน ประกอบด้วย ผศ.ดร.เด่น อยู่ประเสริฐ คณบดีวิทยาลัยดนตรี (ที่ 3 จากซ้าย) นายวีรภัทร์ อึ้งอัมพร รองคณบดีฝ่ายบริหารและวิเทศสัมพันธ์ (ที่ 3 จากขวา) นายชาคร คุระทอง หัวหน้าหลักสูตรเทคโนโลยีบัณฑิต วิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต (ที่ 2 จากขวา) และ นางวลีพร สายะสิต ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร (ที่ 2 จากซ้าย) นายชยกร ดวงสุรีย์ Managing Consultant บริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด (ทีซีซีเทค) (ซ้ายสุด)

ทั้งนี้บทเพลงที่โดดเด่นทั้งในด้านทักษะการเรียบเรียงคำร้องและทำนองรวมถึงการตีความเกี่ยวกับแนวคิดการทำ Digital Transformation จนได้รับคะแนนโหวตจากคณะกรรมการมากที่สุด คือ เพลง " YOU&I" เรียบเรียงคำร้องโดยนางสาวชนกชนม์ เฉลิมชุติเดช นักศึกษาชั้นปีที่ 4 แขนงวิชาการผลิตดนตรี วิทยาลัยดนตรี มหาวิทยาลัยรังสิต ซึ่งบทเพลงดังกล่าวจะทำหน้าที่ "พูดแทนเทคโนโลยี" ครั้งแรกบนเวทีสัมมนา Tech Spartan 2019 : Pioneering your Enterprise with AI วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ชั้น 10 อาคาร CW Tower และจะเปิดให้ผู้ที่สนใจนำบทเพลงในโครงการ The Tech Melody ไปใช้เพื่อประโยชน์ต่อการเรียนการสอน หรือใช้เพื่อสร้างสีสันให้กับวงการไอทีไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่อีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ