Avidity Science(TM) ฉลองครบรอบ 50 ปีแห่งความเป็นเลิศ

พฤหัส ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๐๘:๐๐
Avidity Science ประกาศจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีแห่งความสำเร็จตลอดปีนี้ Avidity Science หรือเดิมชื่อ Edstrom Industries ถือกำเนิดขึ้นในโรงนาเล็กๆ ก่อนที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องจนก้าวขึ้นเป็นนักนวัตกรรมแถวหน้าในแวดวงวิทยาศาสตร์ระดับโลก ด้วยการผสานเทคโนโลยีการกรองน้ำและจ่ายน้ำ การสังเกตการณ์สิ่งแวดล้อม และบริการอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ปัจจุบันมีการติดตั้งหัวจ่ายน้ำดื่มสำหรับสัตว์ Edstrom(TM) มากกว่า 17 ล้านชิ้นทั่วโลก

คุณ Doug Lohse ซีอีโอบริษัท กล่าวเนื่องในโอกาสสำคัญครั้งนี้ว่า "ในอีก 50 ปีข้างหน้า เราจะยังคงให้ความสำคัญกับคุณภาพและนวัตกรรมเช่นเดียวกับที่ Bill และ Sylvia Edstrom ยึดถือมาตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเมื่อปี 2512 เราภูมิใจกับบทบาทด้านการวิจัยของเราที่ช่วยพลิกชีวิตของผู้คนมากมาย และเราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจใน Avidity Science"

Avidity Science ยึดมั่นในคุณภาพและความปลอดภัยมาโดยตลอด เห็นได้จากการที่โรงงานผลิตสองแห่งของบริษัทในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร ต่างได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับรางวัลอีกมากมาย เช่น รางวัล UK Business Awards และรางวัล Wisconsin Manufacturer of the Year รวมถึงติดทำเนียบบริษัทชั้นนำในวิสคอนซินที่ได้รับรางวัล Safety and Health Achievement Recognition Program (SHARP) Award จากสำนักงานบริหารความปลอดภัยและอาชีวอนามัย (OSHA) ซึ่งมอบให้แก่บริษัทที่มีมาตรการด้านความปลอดภัยอันเป็นเลิศ จนส่งผลให้อัตราการบาดเจ็บและการเจ็บป่วยอยู่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยของทั่วประเทศในประเภทอุตสาหกรรม

ในวาระครบรอบ 50 ปี Avidity Science จะเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารและจัดกิจกรรมพิเศษตลอดทั้งปี เพื่อเป็นเกียรติแก่ทีมงานและลูกค้าทุกท่าน โดยจะมีการประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น Watchdog EX(TM) ซอฟต์แวร์ควบคุมและสังเกตการณ์ใหม่ล่าสุดของบริษัท และจะมีการอัปเดตข้อมูลข่าวสารล่าสุดอย่างต่อเนื่องผ่านเว็บไซต์โฉมใหม่ของ Avidity Science

ร่วมเฉลิมฉลองและสัมผัสวิวัฒนาการตลอดครึ่งศตวรรษได้ที่ www.AvidityScience.com/50years หรือแฮชแท็ก #50YEARS&BUILDING

เกี่ยวกับ Avidity Science

Avidity Science คือผู้นำระดับโลกด้านการผลิตและจัดหาระบบจ่ายน้ำดื่มอัตโนมัติสำหรับสัตว์ รวมถึงระบบกรองน้ำ ซอฟต์แวร์สังเกตการณ์สิ่งแวดล้อม และอุปกรณ์ในห้องปฏิบัติการ เพื่อรองรับความต้องการของชุมชนนักวิจัยทางวิทยาศาสตร์ Avidity Science มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองวอเตอร์ฟอร์ด รัฐวิสคอนซิน และมีบริษัทในเครือ ได้แก่ Edstrom animal watering solutions หรือเดิมชื่อ Triple Red ในสหราชอาณาจักร และ CT Chemicals ในเมืองเลบานอน รัฐโอไฮโอ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทและการฉลองครบรอบ 50 ปีได้ที่ www.AvidityScience.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/823191/Avidity_Science_50th_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ