ชับบ์ ไลฟ์ สานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม Education@Heart ส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ของเยาวชนไทย พร้อมขยายโอกาสสู่ 6 โรงเรียนทั่วภูมิภาค

จันทร์ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๖:๕๗
บริษัท ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน) สานต่อโครงการ 'Education@Heart' จัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องด้วยการขยายโอกาสทางการเรียนรู้สู่นักเรียนในชุมชนท้องถิ่น 6 โรงเรียน ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

จากปณิธานที่มุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพทางการเรียนรู้ของเยาวชนไทย ชับบ์ ไลฟ์ ได้ขยายความร่วมมือไปยังตัวแทนและเจ้าของสำนักงานตัวแทนประกันชีวิตรวมกว่า 150 ท่านทั่วประเทศ เข้าไปมอบหนังสือ อุปกรณ์กีฬา และสิ่งของที่จำเป็นอื่นๆ ให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนในต่างจังหวัด อาทิ โรงเรียนบ้านโผงโผง จ.ปัตตานี โรงเรียนบ้านธารน้ำผึ้ง จ.ยะลา โรงเรียนนเรศวรห้วยผึ้ง จ.ประจวบคีรีขันธ์ โรงเรียนบ้านหนองปรือ จ.ชลบุรี โรงเรียนบ้านปางไม้แดง จ.เชียงใหม่ และโรงเรียนบ้านกองพระทราย จ.บุรีรัมย์ สำหรับโรงเรียนบ้านกองพระทรายซึ่งถูกเพลิงไหม้เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ชับบ์ ไลฟ์ ได้มอบเครื่องกรองน้ำพร้อมตู้ทำความเย็นเพื่อช่วยส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีให้กับเด็กๆ ด้วย

คุณแองเจล่า ฮันเตอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า "ชับบ์ ไลฟ์ ได้ร่วมมือกับตัวแทนและเจ้าของสำนักงานตัวแทนท้องถิ่นในแต่ละภูมิภาค เพื่อขยายโอกาสการเรียนรู้สู่เด็กนักเรียนในท้องถิ่นห่างไกล และสนับสนุนให้เด็กๆ ได้พัฒนาตนเองทั้งทางร่างกาย รวมทั้งทักษะความรู้ เพื่อสามารถที่จะนำสิ่งดีๆ กลับคืนสู่ชุมชนและสังคมต่อไปในอนาคต"

เกี่ยวกับ ชับบ์ ไลฟ์ ในประเทศไทย

ชับบ์ ไลฟ์ เป็นบริษัทประกันชีวิตระดับสากลของกลุ่มบริษัท ชับบ์ ในทวีปเอเชีย ชับบ์ ไลฟ์ ดำเนินธุรกิจในประเทศฮ่องกง อินโดนีเซีย เกาหลี ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม รวมถึงการเป็นบริษัทร่วมทุนในประเทศจีน ชับบ์ ไลฟ์ ได้เข้ามาให้บริการด้านประกันชีวิตในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2544 เพื่อตอบสนองต่อความต้องการความคุ้มครองและมั่นคงทางด้านการเงินของลูกค้า ชับบ์ ไลฟ์ ในประเทศไทย หรือ บมจ. ชับบ์ ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ มอบบริการผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตหลากหลายประเภท ทั้งการประกันชีวิตเพื่อความคุ้มครอง เพื่อการสะสมทรัพย์ การประกันอุบัติเหตุและสุขภาพ รวมถึงการประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรถจักรยานยนต์ และสินเชื่อที่อยู่อาศัย นอกจากนี้ ยังให้บริการด้านการประกันชีวิตกลุ่มผ่านช่องทางจัดจำหน่ายที่หลากหลายประกอบด้วย ช่องทางตัวแทน บริษัทนายหน้า ธนาคาร และพันธมิตรธุรกิจ ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://life.chubb.com/th

เกี่ยวกับ ชับบ์

ชับบ์ เป็นบริษัทประกันภัยทรัพย์สินและประกันภัยเบ็ดเตล็ดที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในโลก ดำเนินธุรกิจใน 54 ประเทศและเขตการปกครอง ชับบ์ ให้บริการด้านการประกันภัยสำหรับธุรกิจ การประกันภัยทรัพย์สินและการประกันภัยเบ็ดเตล็ด ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ตลอดจนให้บริการประกันภัยต่อ และประกันชีวิตแก่ลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ในฐานะผู้รับประกันภัย ชับบ์ นำข้อมูลเชิงลึกมาใช้ในการประเมินและบริหารจัดการความเสี่ยง ชับบ์ ให้บริการและชดเชยค่าสินไหมทดแทนอย่างเป็นธรรมและรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้น ชับบ์ ยังมีความโดดเด่นในด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการให้บริการที่แตกต่างอย่างชัดเจน มีช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งความมีเสถียรภาพทางการเงินที่มั่นคงและแข็งแกร่ง รวมถึงการดำเนินงานในหลายประเทศทั่วโลก โดยบริษัท ชับบ์ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE: CB) และเป็นส่วนหนึ่งของดัชนีหลักทรัพย์ S&P 500 index ชับบ์ มีสำนักงานบริหารในเมืองซูริก นิวยอร์ก ลอนดอน รวมทั้งในเมืองอื่น ๆ โดยมีพนักงานทั้งหมดกว่า 31,000 คนทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.chubb.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!