ร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ เปิดตัวเมนูใหม่ คอร์นดอกไส้กรอกชีส มั่นใจในความอร่อยเพราะปราศจาก PHO

จันทร์ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๐๔
บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด ผู้บริหารร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ เปิดตัวเมนูใหม่ คอร์นดอกไส้กรอกชีส เนื้อแป้งนุ่มหอม เต็มคำไปกับไส้กรอกชีสเน้นๆ ในราคาเพียง 22 บาทเท่านั้น เชิญทดลองความอร่อยได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่และร้านชานมไข่มุกเพิร์ลลี่ ที ทุกสาขาใกล้บ้านท่าน

นายเอนก บัวนาเมือง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด ผู้บริหารสถานีบริการน้ำมันปตท. ร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงกระแสตอบรับเป็นอย่างดีกับเมนู คอร์นดอกจิฟฟี่รสต้นตำรับ จึงได้มุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ในทุกด้าน ทั้งด้านคุณภาพสินค้า ด้านรสชาติเพื่อให้ถูกปากผู้บริโภคด้วยแป้งสูตรใหม่ รวมถึงการขยายฐานผู้บริโภคไปยังผู้ที่ชื่นชอบชีส เพื่อเป็นทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้า ด้วยเมนูใหม่คอร์นดอกไส้กรอกชีส ที่มีเนื้อแป้งนุ่มหอมเป็นเอกลักษณ์ สอดไส้ด้วยไส้กรอกชีสเน้นๆ กรุบกรอบเต็มรสชาติชีส ซึ่งผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ว่าทุกผลิตภัณฑ์ในกลุ่มคอร์นดอกของเรา ไม่มีส่วนประกอบของการใช้น้ำมันที่ผ่านกระบวนการเติมไฮโดรเจนบางส่วน (No PHO) ให้คุณอร่อยได้ในทุกมื้อทั้งมื้อหลักหรือจะรับประทานเป็นอาหารว่างคู่กับเครื่องดื่มร้อนหรือเย็นก็ลงตัว อร่อยแบบง่าย ๆ เพียง 22 บาทเท่านั้น เชิญชวนให้ไปลองความอร่อยได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่และร้านชานมไข่มุกเพิร์ลลี่ ที ทุกสาขา กว่า 150 สาขาทั่วประเทศ บริษัทฯ รับรองว่าเรามุ่งมั่นใส่ใจทั้งในเรื่องรสชาติและความปลอดภัยเพื่อลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอมา

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ: คุณสรีนา แซ่ด่าน

บริษัท ปตท.บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด

โทร. 0-2-030-0444 ต่อ 5101 มือถือ 097-287-8919 แฟกซ์ 0-2-030-0440 อีเมล : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้