“ดิ เอ็มเพรส เชียงใหม่”ย้ำภาพผู้นำบริการโรงแรมพร้อมขอบคุณลูกค้า เลือกเครื่องนอนจากเอกราชกรุ๊ปและที่นอนดาร์ลิ่ง Ultima I ให้บริการทุกห้องพัก

จันทร์ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๐:๒๕
ดิ เอ็มเพรส เชียงใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำการให้บริการโรงแรม เลือก...เครื่องนอนจาก...เอกราชกรุ๊ป....และที่นอน จากบริษัท ที่นอนดาร์ลิ่ง ขอนแก่น จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านที่นอนที่มีประสบการณ์มานานกว่า 56 ปี สำหรับให้บริการภายในห้องพักทุกห้อง โดยที่นอนดาร์ลิ่งรุ่นที่เลือกใช้เป็นที่นอนรุ่น ULTIMA I ที่ผลิตขึ้นเพื่อสุขภาพการนอนของลูกค้าผู้ใช้บริการโรงแรม ดิ เอ็มเพรส เชียงใหม่ โดยเฉพาะ ด้วยจุดเด่น 3 ประการ คือ การใช้เทคโนโลยีการนอนเพื่อความถูกต้องของสรีระผู้นอน การเลือกวัสดุภายในและภายนอกแบบป้องกันไรฝุ่น พร้อมผิวสัมผัสนุ่มนวลด้วยผ้าหุ้มแบบนิคแจ็คการ์ด ช่วยให้ลูกค้าที่มาใช้บริการห้องพักกับ ดิ เอ็มเพรส เชียงใหม่ นอนหลับพักผ่อนอย่างเป็นสุขตลอดคืน ส่วนเครื่องนอนที่ใช้ในห้องพักทั้งหมด ดิ เอ็มเพรส เชียงใหม่ วางใจใช้เครื่องนอนจากเอกราชกรุ๊ป ทั้งนี้เอกราชกรุ๊ปเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเครื่องนอนชั้นนำที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลกและมีผลงานมายาวนาน โดยเครื่องนอนที่ใช้ใน ดิ เอ็มเพรส เชียงใหม่ ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อให้เหมาะสมกับห้องพักแต่ละห้อง สำหรับผู้สนใจใช้บริการโรงแรม ดิ เอ็มเพรส เชียงใหม่ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ โทร.053 253 199 หรือดูรายละเอียดห้องและการบริการผ่านเครือข่ายท่องเที่ยวชั้นนำต่างๆ สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับ บริษัท ที่นอนดาร์ลิ่ง ขอนแก่น จำกัด ดูเพิ่มเติมที่ www.darling.co.th tel. 089 143 1339 และรายละเอียดเกี่ยวกับเอกราชกรุ๊ป ดูเพิ่มเติมได้ที่ www.akarajgroup.com Tel. 02 911 3044-9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4