NLMI แต่งตั้ง“ที่นอนดาร์ลิ่งขอนแก่น” ทำตลาดที่นอนยางพาราในจีน-ฮ่องกง

อังคาร ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๑:๒๕
บริษัท ที่นอนดาร์ลิ่ง ขอนแก่น จำกัด ผู้นำธุรกิจที่นอนและเครื่องนอนไทยที่ได้รับความไว้วางใจมากว่า 56 ปี ภายใต้แบรนด์ "ที่นอนดาร์ลิ่ง" โดยคุณเพ็ญศรี แช่มปรีดา กรรมการผู้จัดการ ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท เนเชอรัล เลเท็กซ์ แมทเทรส อินดัสตรี (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ NLMI โดยนายไพศาล จรุงกีรติวงศ์ กรรมการผู้จัดการ ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เพื่อทำตลาดที่นอนและหมอนยางพาราไทยในประเทศจีนและฮ่องกง ที่นอนและหมอนยางพาราที่ผลิตขึ้นโดย NLMI เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านกระบวนวิจัยพัฒนาเพื่อให้ได้ที่นอนและหมอนยางพาราที่ดีที่สุด เริ่มจากการนำยางพาราแท้ 100% ไม่มีส่วนผสมของสารสังเคราะห์ที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพ สู่กระบวนการผลิตแบบชิ้นเดียว(ไร้รอยต่อ) ไม่กักเก็บความชื้นและฝุ่นละออง จึงทำให้ที่นอนและหมอนมีน้ำหนักลดลง ไม่มีกลิ่นอับ ดูแลรักษาง่าย เพียงแค่เปิดประตูหน้าต่างภายในห้องให้มีอากาศถ่ายเทอยู่เสมอ นอกจากนี้ที่นอนและหมอนยางพารา NLMI ยังมีความยืดหยุ่นสูง รองรับสรีระของร่างกายผู้นอนแต่ละคนได้เป็นอย่างดี และสามารถคืนรูปได้ทันที จึงไม่ส่งผลต่อการเปลี่ยนรูปทรงภายหลังการนอน ที่นอนและหมอนยางพาราที่ผลิตขึ้นโดย NLMI จึงมีอายุการใช้งานยาวนานถึง20 ปี

NLMI มุ่งมั่นสู่มาตรฐานโลก โดยได้รับการรับรองมาตรฐานการบริหารคุณภาพอย่างเป็นระบบ ISO9001:2015 จาก BSI (British Standards Institution) นอกจากนี้ยังใส่ใจในสิ่งแวดล้อม จึงได้รับการรับรองให้เป็นบริษัทในกลุ่มโรงงานพลังงานสีเขียว (Green Industry Level 2) ผลิตภัณฑ์ของ NLMI ผ่านมาตรฐานการทดสอบความคงทนและความยืดหยุ่นของผลิตภัณฑ์ยางพาราตามมาตรฐานยุโรป DIN EN1957 และ NLMI ยังเป็นบริษัทแรกที่ผ่านมาตรฐานการทดสอบความคงทนและความยืดหยุ่นของผลิตภัณฑ์ยางพาราตามมาตรฐานของประเทศไทย (TISI) นอกจากนี้ NLMI ยังพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับความร่วมมือจากห้องทดลองและการพัฒนาน้ำยางพาราจาก Rubber Technology Research Center มหาวิทยาลัยมหิดล และยังได้รับรางวัลดีเด่นด้านผลิตภัณฑ์สีเขียว (Green Product Award ) จากสมาคมที่ปรึกษาสิ่งแวดล้อมไทย (Thailand Environmental Advisory Association) ด้วย สำหรับผู้สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท เนเชอรัล เลเท็กซ์ แมทเทรส อินดัสตรี (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ที่ www.nlmithailand.com และรายละเอียดเกี่ยวกับบริษัท ที่นอนดาร์ลิ่ง ขอนแก่น จำกัด ได้ที่ www.darling.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้