โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับคู่รัก ในงานสบายเวดดิ้ง เฟสติวัล ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันที่ 23 – 24 มีนาคม 2562

อังคาร ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๗:๐๖
ขอเชิญชวนคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานวิวาห์ในวันสำคัญของท่าน พบกับผู้เชี่ยวชาญวางแผนงานแต่งงานมืออาชีพที่พร้อมจะให้คำแนะนำในทุกรายละเอียดความต้องการของท่าน และเนรมิตงานวิวาห์ดุจเทพนิยายในฝันให้กลายเป็นจริงที่บูธโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ (บูธ104) ในงานสบายเวดดิ้ง เฟสติวัล วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 23 – 24 มีนาคม 2562 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ นับเป็นสถานที่สุดพิเศษที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รัก ในการร่วมเฉลิมฉลอง แบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุข ความประทับใจพร้อมกับครอบครัวและเพื่อนฝูงในวันพิเศษที่น่าจดจำที่สุดในชีวิตของท่าน ด้วยสถานที่หรูหราในสไตล์ไทย โดดเด่นย่านราชประสงค์ ใจกลางกรุงเทพฯ พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพที่จะให้คำแนะนำ สร้างสรรค์งานวิวาห์ของคุณให้เป็นงานที่สมบูรณ์แบบ และตอบโจทย์ทุกความต้องการของท่าน

ภายในงานคู่รักจะได้เพลิดเพลินกับข้อเสนอและไอเดียการจัดงานอันหลากหลาย อาทิ สไตล์ และรูปแบบของพิธี, ตัวอย่างเมนูอาหารจากเชฟที่ได้รับรางวัลของโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ, การประดับตกแต่งดอกไม้และสถานที่จัดงาน เป็นต้น นอกจากนี้คู่รักที่จองแพ็คเกจภายในงานจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ บัตรกำนัล บุฟเฟ่ต์ซันเดย์บรั้นช์ (Sunday Brunch) สำหรับ 2 ท่าน และสิทธิพิเศษต่างๆมากมายให้เลือกสรรตามความต้องการของท่าน อาทิ ห้องดีลักซ์ 1 คืน สำหรับญาติผู้ใหญ่ของคู่บ่าว-สาว, แชมเปญทาวเวอร์พร้อมด้วย สปาร์คกลิ้งไวน์ Prosecco, บัตรกำนัลสปาทรีตเม้นท์สำหรับคู่รัก และอื่นๆอีกมากมาย (สิทธิพิเศษและโปรโมชั่นเป็นไปตามเงื่อนไขที่โรงแรมกำหนด) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2126 8866 ต่อ ฝ่ายจัดเลี้ยง หรือ อีเมล์: [email protected] เว็บไซต์: siam-bangkok.anantara.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest