หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา นำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ ของห้องอาหาร และ สปา ประจำเดือนมีนาคม 2562

พุธ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๐๙
หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ตั้งอยู่ริมชายหาดฝั่งอ่าวไทยที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของหาดทรายขาวละเอียด พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษของห้องอาหาร และ สปา ประจำเดือนมีนาคม ซึ่งประกอบไปด้วยห้องอาหารหลัก 2 แห่ง ได้แก่ ห้องอาหารแอมเบอร์ คิทเช่น (Amber Kitchen) และห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ (Big Fish & Bar) อีกทั้งชายหาดหน้าโรงแรมยังสามารถเนรมิตให้กลายเป็นสถานที่จัดงานเนื่องในโอกาส

พิเศษต่างๆได้ นอกจากนี้เรายังมี ควอนสปา (Quan Spa) ซึ่งเป็นสวรรค์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการนวดและการผ่อนคลายในวันพักผ่อนเพื่อต้อนรับแขกทุกท่านอีกด้วย

Wagyu Weeks (ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ วันที่ 1 – 31 มีนาคม 2562 เวลา 12.00 น. – 22.30 น.)

ตลอดเดือนมีนาคมนี้ ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ขอเชิญเหล่านักชิมมาลิ้มลองเนื้อวากิวชั้นเยี่ยม ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น และออสเตรเลีย โดยเชฟผู้เชี่ยวชาญของเราจะนำมารังสรรค์เป็น 5 เมนูพิเศษ อาทิเช่น เนื้อวากิวทาร์ทาร์ หรือ "เซิร์ฟแอนด์เทิร์ฟ" ที่เสิร์ฟพร้อมกับกุ้งแคริบเบียนล๊อบสเตอร์ และแกงมัสมั่นเนื้อวากิวที่เคี่ยวนานกว่า 16 ชั่วโมง เพื่อสัมผัสที่ละมุนลิ้น เป็นต้น โดยเมนูพิเศษราคาเริ่มต้นที่ 650++ บาทต่อจาน

White Beach BBQ (ชายหาดหัวหิน วันที่ 4 มีนาคม 2562 เวลา 18.00 น. – 22.00น.)

สัมผัสประสบการณ์บาร์บีคิวริมทะเลสุดชิค พร้อมเพลิดเพลินกับบรรยากาศยามเย็นและหาดทรายขาวละเอียดของหัวหิน ลิ้มรสเนื้อบาร์บีคิวคุณภาพเยี่ยม และอาหารทะเลสดใหม่ที่เราคัดสรรมาพิเศษสำหรับคุณ ปรุงอย่างพิถีพิถันโดย เชฟผู้เชี่ยวชาญของเรา เพลิดเพลินไปกับการแสดงกระบองไฟ วงดนตรีสด และเพลงสนุกๆ จากดีเจ Adachi ในราคาเพียง 1,600++ บาทต่อท่าน (เฉพาะอาหาร) และแพ็คเกจเสริมสำหรับเครื่องดื่มฟรีโฟลว์ในราคา 1,250++ บาทต่อท่าน

Exclusive Wine Dinner and Vineyard Tour (ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ วันที่ 7 และ 10 มีนาคม 2562 เวลา 14.30 น. – 22.00 น.)

กลับมาอีกครั้งกับการร่วมมือกันระหว่าง หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา และผู้ผลิตไวน์ชั้นนำของประเทศอย่าง สยามไวน์เนอร์รี่ เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษให้แก่ผู้ที่หลงรักในเสน่ห์ของวัฒนธรรมการดื่มไวน์ ร่วมสัมผัสกับกิจกรรมพิเศษ ที่คุณจะได้เยี่ยมชมไร่ "Monsoon Valley" ไร่องุ่นที่มีชื่อเสียงที่สุดในหัวหิน และเก็บองุ่นสดๆ จากต้น พร้อมกับกิจกรรมการย่ำผลองุ่นแบบดั้งเดิม ก่อนที่จะเดินทางกลับมายังรีสอร์ทที่พร้อมต้อนรับคุณด้วยค็อกเทลเย็นๆ และปิดท้ายค่ำคืนอันแสนพิเศษด้วยการรับประทานอาหารค่ำ โดยทีมเชฟมืออาชีพที่รังสรรค์สุดยอดเมนู ซึ่งเมื่อทานคู่กับไวน์จาก Monsoon Valley แล้วคุณจะสัมผัสได้ถึงรสชาติอาหารและไวน์ที่เข้ากันอย่างลงตัว เซ็ตอาหาร 5 คอร์สพร้อมจับคู่กับไวน์ในราคาเพียง 2,400++ บาทต่อท่าน (รวมกิจกรรมที่ไร่องุ่นแล้ว)

Moonlit Barbecue On The Beach (ชายหาดหัวหิน วันที่ 20 มีนาคม 2562 เวลา 18.00 น. – 22.00 น.)

ชวนคนที่คุณรักมาสัมผัสกับบรรยากาศโรแมนติกริมทะเล ภายใต้แสงจันทร์ที่ส่องสว่างในคืนพระจันทร์เต็มดวง พร้อมกับอาหารทะเลที่หลากหลาย เนื้อระดับพรีเมี่ยมย่างบนเตาร้อนๆ และขนมหวานนานาชนิด ทั้งยังเพลิดเพลินไปกับวงดนตรีคลาสสิค การแสดงสด และดนตรีสนุกๆจากดีเจ Adachi ในราคาพียง1,690++ บาทต่อท่าน (เฉพาะอาหาร) หรือ 1,890++บาทต่อท่าน (พร้อมกับไวน์ครึ่งขวด)

Dine Along The Beach (ชายหาดหัวหิน วันที่ 28 มีนาคม 2562 เวลา 17.00 น. – 21.00 น.)

โรงแรม หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา (Hua Hin Marriott Resort & Spa) และโรงแรมชั้นนำในหัวหิน ร่วมกันจัดมื้ออาหารสุดพิเศษ Dine Along the Beach ขึ้นเป็นปีที่สอง ณ ริมชายหาดหัวหิน ประกอบไปด้วย 5 เมนู สุดพิเศษที่จะถูกรังสรรค์ผ่านฝีมือของสุดยอดเชฟจากทั้ง 5 โรงแรมชั้นนำ เสิร์ฟพร้อมไวน์ที่เข้าคู่กันจาก Moonson Valley ในราคาเพียง 2,499 บาทสุทธิต่อท่าน สำหรับประสบการณ์สุดพิเศษนี้ จำกัดเพียง 50 ที่นั่งต่อ 1 วันเท่านั้น

Sunday Family Roast (ห้องอาหารแอมเบอร์ คิทเช่น วันที่ 31 มีนาคม 2562 เวลา 12.00 น. - 15.00 น.)

มาร่วมใช้เวลาพักผ่อนที่ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา กับโปรโมชั่นซันเดย์ แฟมิลี่โรสต์ ที่เหมาะสำหรับครอบครัวในวันพักผ่อนที่หัวหิน นำเสนอเมนูไฮไลท์ เนื้ออบที่ถูกปรุงขึ้นอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็น ขาแกะ เนื้อหมู และเครื่องเคียงมากมาย รวมถึง แซลมอนทั้งตัวที่ถูกอบในแป้งขนมปัง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมโชว์มายากลเอาใจคุณหนูๆตลอดงานอีกด้วย โปรโมชั่น ซันเดย์ แฟมิลี่โรสต์จะจัดขึ้นที่ห้องอาหารแอมเบอร์ คิทเช่น ในราคา 1,350 ++ บาทต่อท่านสำหรับผู้ใหญ่ และ 675++ บาทต่อท่าน สำหรับเด็กอายุ 6-12 ปี (รวมเครื่องดื่มน้ำอัดลม)

Asian Herbal Healing (ควอน สปา วันที่ 1 – 31 มีนาคม 2562 เวลา 10.00 น. – 21.00 น.)

เผยความลับสัมผัสที่นุ่มนวลและสดใสของผิวคุณได้ในแพคเกจพิเศษของควอนสปาประจำเดือนมีนาคมนี้ โดยคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับการฟื้นฟูสภาพผิวด้วยการขัดผิวด้วยสมุนไพรธรรมชาติของเอเชีย 30 นาที และตามด้วยการผ่อนคลายด้วยการนวดน้ำมันอโรมาเป็นเวลา 60 นาที ในราคาเพียง 3,000 บาทสุทธิต่อท่าน

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่อีเมล [email protected] หรือโทร +66 (0) 32 904 666 หรือรับข่าวสารทาง www.facebook.com/Huahinmarriott

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้