XCMG ประกาศแผนเปิดตัวรถเครน G-Series ใหม่ 84 รุ่นในตลาดต่างประเทศปีนี้

พุธ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๘:๔๑
XCMG ผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำของจีน เตรียมเปิดตัวรถเครนซีรีย์ G ปรับแต่งใหม่รวม 84 รุ่นทั่วโลกภายในสิ้นปี 2562 โดยผลิตภัณฑ์ 25 รุ่นจากทั้งหมดได้รับการออกแบบมาเพื่อตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตะวันออกกลาง และแอฟริกาโดยเฉพาะ

รถเครนซีรีย์ G เป็นผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากการสำรวจและการวิจัยอย่างกว้างขวางในหลากหลายตลาดทั่วโลกเป็นระยะเวลาหลายปี โดย XCMG เป็นบริษัทแรกในโลกที่พัฒนาตระกูลผลิตภัณฑ์ที่ปรับแต่งให้เข้ากับความต้องการของลูกค้าที่ทำงานในสภาพภูมิศาตร์และสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน

คุณหลิว เจียนเซิน รองประธาน XCMG Machinery และผู้จัดการทั่วไปของ XCMG Import and Export กล่าวว่า "เรามั่นใจว่าไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ของเราจะประสบความสำเร็จในตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้" รถเครนของ XCMG มีศักยภาพสูงในการแข่งขันทั่วโลก และโมเดล G1 ก็ถือเป็นที่สุดแห่งที่สุด เพราะได้รับการพัฒนาให้มีความ "ล้ำหน้าและคงทน" ตามมาตรฐานสูงสุดของเรา

คุณเจียนเซินกล่าวว่า "XCMG จะสร้างความก้าวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีความแตกต่างและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยตอบรับกับความต้องการของลูกค้า โดยพัฒนาต่อยอดขึ้นจากแพลตฟอร์มเทคโนโลยี G แพลตฟอร์มแรกของอุตสาหกรรม สำหรับในอนาคต XCMG จะไม่เป็นแค่เพียงผู้ผลิตเครนเคลื่อนที่ชั้นนำของโลก แต่ยังจะมีบทบาทนำในการสร้างความแข็งแกร่งอย่างครอบคลุม"

ผลิตภัณฑ์เครนซีรีย์ G ซึ่งเป็นนวัตกรรมบุกเบิกนี้ได้รับการออกแบบร่วมกันโดยนักวิจัยชั้นนำของ XCMG ในยุโรป อเมริกาเหนือ บราซิล และจีน การออกแบบที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งาน กระบวนการผลิตที่ยั่งยืน และความสามารถในการปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานตามสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ทำให้ผลิตภัณฑ์ซีรีย์ G ก้าวหน้าไปไกลกว่ารถเครนรุ่นอื่น ๆ ในอุตสาหกรรม

ในปี 2561 แผนกธุรกิจ XCMG Hoisting Machinery มียอดขายในต่างประเทศเพิ่มขึ้น 33% เมื่อเทียบรายปี ซึ่งสูงกว่ายอดขายเฉลี่ยที่ 9.6% ของอุตสาหกรรมอย่างมาก นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์เครนของ XCMG ยังประสบความสำเร็จในตลาดระดับบนด้วย โดยการส่งออกไปยังลูกค้าในยุโรปและอเมริกาเหนือ พุ่งขึ้นถึง 50% ในปีที่แล้ว ซึ่งรถเครนใหญ่ หรือ all-terrain รุ่น XCA60E ทำยอดขายได้ถึง 30 คันในยุโรป ขณะที่รุ่น XCA300U ประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวในอเมริกาเหนือ

เกี่ยวกับ XCMG

XCMG เป็นบริษัทข้ามชาติผู้ผลิตเครื่องจักรหนักที่มีประวัติความเป็นมายาวนานถึง 75 ปี และปัจจุบันรั้งอันดับ 6 ในอุตสาหกรรมเครื่องจักรก่อสร้างของโลก บริษัทส่งออกสินค้าไปยัง 183 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.xcmg.com หรือติดตาม XCMG ได้ทางเพจ Facebook, Twitter, YouTube, LinkedIn และ Instagram

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190227/2387488-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4