“แมท” ร่วมเปิดตัว “เป้ย-นิวเคลียร์” พรีเซ็นเตอร์ Luca’s House

พุธ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๑๒
บริษัท พาพาก้า (ประเทศไทย) จำกัด โดยคุณพัสวี พยัคฆบุตร ประธานกรรมการ ผู้จัดการ เจ้าของแบรนด์ Luca's House ที่เข้าใจถึงปัญหาของคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์และ คุณแม่มือ ใหม่ที่อยู่ในช่วงให้นมลูก จัดงาน Grand Opening Presenter of Luca's House เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ แบรนด์ Luca's House พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Luca's Milk, Luca's Mom และ ผลิตภัณฑ์ใหม่ Luca's Powder และ Luca's Build ณ ชั้น1 โซนB ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว

ภายในงานเปิดตัว 2 คุณแม่พรีเซ็นเตอร์ "เป้ย-ปานวาด" และ "นิวเคลียร์-หรรษา" อย่างสง่างามในลุกส์เทพีแห่งความงาม ในสไตล์กรีกโรมัน ลงมาจากสะลิงที่ตกแต่งอย่างอลังการ พร้อมโชว์ไฮไลต์ Two magnificent goddesses in The Luca's House เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Luca's House ร่วมด้วย "แมท-ภีรนีย์" พูดคุยถึงการดูแลสุขภาพ นอกจากนี้ นาวิน ต้าร์ พร้อมลูกสาว น้องลูก้า ยังมาร่วมแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจให้กับภรรยา พัสวี พยัคฆบุตร ด้วย โดยมี ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา รับหน้าที่พิธีกร

Luca's House เป็นแบรนด์ที่คิดค้นจากคุณแม่สู่คุณแม่ เข้าใจปัญหาการให้นมบุตร หลังจากที่ได้เปิดตัว Luca's Milk และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ Luca's Mom วิตามินรวมบำรุงร่างกายคุณแม่ที่ทดแทนสารอาหารที่ถูกดึงไปใช้บำรุงสุขภาพ และผิวพรรณ ปรับสมดุลร่างกายให้คุณแม่มือใหม่ โดยมี 2 คุณแม่ เป็นพรีเซ็นเตอร์ตอบโจทย์ กลุ่มลูกค้าอย่างชัดเจน

นอกจากนี้ Luca's House ยังได้เปิดตัวผลิตภัณท์ตัวใหม่ Luca's Powder เป็นรูปแบบชงดื่มส่งเสริมการสร้างน้ำนม และ มีความเข้มข้น 5 เท่า มีวิตามินดี แคลเซียมและ โฟลิคเสริม มี 2 รสชาติ องุ่นและเมล่อน และ Luca's Build อาหารเสริมที่ทานได้ทันทีหลังคลอด เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ100% เหมาะสำหรับแม่ที่ต้องการกระชับ สัดส่วน ลดอาการบวมน้ำในร่างกาย ต้องการปรับมดลูกให้เข้าที่โดยเร็ว รวมถึงอาการบวมหน้าท้องหลังคลอด ปรับฮอร์โมน และปรับสมดุลของร่างกายให้สู่สภาวะปกติ ขับของเสียออกจากร่างกาย

สำหรับผลิตภัณฑ์แบรนด์ Luca's House จัดจำหน่ายที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว และสาขาอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงช่องทาง โซเชี่ยล facebook, line, IG และ www.lucashouse.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้