นีเวีย บิวตี้กูรูชั้นนำระดับโลก เผยเทรนด์ผิวสวย ปี2019

พุธ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๓๖
เผลอแป๊ปเดียว! ก็จะหมดเดือนที่สองของปี 2019 แล้วแบบไม่ทันได้ตั้งตัว คนที่มีภารกิจคิดอยากจะไล่ราหูออกจากผิว แล้วเสริมความกระจ่างใจใสทั้งผิวหน้าและผิวกาย เห็นทีคงจะรีรอ ผลัดวันประกันพรุ่งไม่ได้อีกต่อไป เพราะผิวสุขภาพดี นั้นไม่เคยรอใคร นีเวีย หนึ่งใยกูรูชั้นนำในวงการบิวตี้มานานกว่า 100 ปีจากประเทศเยอรมัน ผู้เข้าใจและใส่ใจในทุกความต้องการของผิวหน้าและผิวกายอย่างแท้จริง มีเคล็ดไม่ลับจะมาอัพเดทสามเทรนด์ดูแลผิวสวย ให้ทุกคนสามารถมีผิวสุขภาพดี และมีความความมั่นใจได้ตลอดทั้งปี

โดยในปีนี้ นีเวีย เผยเทรนด์ผิวสวยเอาใจคนรักผิวที่ชอบความอ่อนโยนและยังรักษ์โลก ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ทรงคุณภาพในสามกลุ่มใหญ่ๆ ด้วยกัน อย่าง กลุ่ม 0% ทำร้ายผิว กลุ่มบำรุงผิวด้วยวิตามิน และกลุ่มปกป้องท้องทะเล

โดยในส่วนของกลุ่ม "0% ทำร้ายผิว" นั้นจะช่วยตอบโจทย์สาวๆ ที่มีผิวบอบบาง เพราะมาพร้อมกับคุณสมบัติอันอ่อนโยน ไม่ทิ้งสารตกค้างที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวคุณ เช่น 0% ความมัน 0% สารตกค้างจากเครื่องสำอาง และ 0% แอลกอฮอล์ อย่าง นีเวีย ไมเซล่า วอเตอร์, นีเวีย ไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า วอเตอร์, นีเวีย ไมเซลแอร์ สกิน บรีธ ไมเซล่า โรส วอเตอร์ นอกจากนี้ในกลุ่ม "0% ทำร้ายผิว" ยังมีผลิตภัณฑ์บางตัวที่มีส่วนผสมของ เซรั่มไข่มุกบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งได้แก่ นีเวีย ซุปเปอร์ ไวท์ เพิร์ล โฟม, นีเวีย เพิร์ล ไวท์ แคริ่ง วิป โฟม, และ นีเวีย มาส์ก ใหม่ล่าสุดจากนีเวียให้สาวๆ ได้ดูแลผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกจากการบำรุงผิวอย่างเข้มข้นช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นอย่างรู้สึกได้

กลุ่ม "0% ทำร้ายผิว"

ในกลุ่ม "บำรุงผิวด้วยวิตามิน" จะทำหน้าที่ช่วยเติมเต็มทุกความความกระจ่างใสของผิวหน้าและผิวกายให้กับสาวๆ ผ่านสารสกัดอันเป็นประโยชน์ อย่าง วิตามินซี วิตามินอี และสารอาหารผิวรวมกว่า 10 ชนิด ซึ่งผลิตภัณฑ์ของนีเวียที่มีส่วนผสมเหล่านี้ ได้แก่ นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซี แอนด์ อี วิตามิน โลชั่น โลชั่นวิตามินบำรุงผิวที่เต็มเปี่ยมด้วยพลังจากวิตามินซีเข้มข้นหลายชนิด ช่วยให้ผิวขาวใสและเห็นผลลัพธ์ได้ดีกว่าส้มธรรมชาติผสานกับวิตามินอีที่สามารถตรงเข้าบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นขึ้นได้ทันที ผิวขาวใส ฉ่ำเด้ง ภายใน 7 วัน นีเวีย โรลออน เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง มาพร้อมคุณค่าจากวิตามินและสารอาหารผิวจำนวนมากถึง 10 ชนิดช่วยให้ผิวใต้วงแขนดูขาวออร่า กระชับ เรียบเนียนใส ไม่อุดตัน และทำให้จุดด่างดำและรอยดำดูลดลงได้ใน 7 วัน และตัวสุดท้าย นีเวีย เมน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซุปเปอร์ เซรั่ม เอสพีเอฟ 50 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าด้วยเนื้อเซรั่มเข้มข้นสำหรับหนุ่มๆ แต่ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ สะดวกต่อการใช้งาน ในทุกสถานการณ์ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากให้หนุ่มข้างกายหน้าใสไม่แพ้กัน

กลุ่ม "บำรุงผิวด้วยวิตามิน"

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสุดท้ายอย่างกลุ่ม "ปกป้องท้องทะเล" นอกจากการดูแลผิวให้สวยและสุขภาพดีจะเป็นสิ่งที่สำคัญและ นีเวีย ใส่ใจเสมอมาแล้ว การปกป้องแหล่งความงามทางธรรมชาติอย่างท้องทะเลก็ยังคงต้องสวยงาม และยังรอให้พวกเราทุกคนช่วยกันดูแล ปกป้องให้อยู่คู่กับเราต่อไป ดังนั้น ผลิตภัณฑ์อย่าง นีเวีย ซัน โพรเทค แอนด์ มอยส์เจอร์ บอดี้ SPF50 PA++++ และ นีเวีย ซัน โพรเทค แอนด์ ไลท์ ฟีล รีเฟชชิ่ง อินวิซิเบิล ซัน มิสต์ เอสพีเอฟ50 จึงปราศจาก สาร อ๊อกติโนเซต (Octinosate) และอ๊อกซี่เบนโซน (Oxybenzone) ที่นอกจากจะสามารถฆ่าปะการังวัยอ่อนแล้ว ยังทำลาย DNA จนปะการังไม่ขยายพันธุ์ และทำให้ปะการังเกิดการฟอกขาวอีกด้วย

กลุ่ม "ปกป้องท้องทะเล"

ยังไม่สายที่จะเริ่มต้นดูแลผิว ให้คุณมีผิวสุขภาพดีอย่างแท้จริง โดยปกป้องผิวและบำรุงผิวเป็นประจำทุกวัน กับทั้ง 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์จาก นีเวีย ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าใกล้บ้านท่าน

###

ภาพประกอบข่าวเพิ่มเติม

คุณวิศัลยา เจริญรักษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดดิจิตัล และประชาสัมพันธ์ บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ นำทีมเผลยเคล็ดไม่ลับและเทรดน์ดูแลผิวสวย ปี 2019

หนึ่งในคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางตัวล่าสุดจาก กลุ่ม "0% ทำร้ายผิว" อย่าง นีเวีย ไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า วอเตอร์ ที่ไม่เพียงแต่ให้พลังลบเมคอัพติดทนและกันน้ำได้อย่างสะอาดหมดจด 0% สารตกค้างจากเครื่องสำอางหรือสารซิลิโคนแต่ยังเหนือกว่าด้วยสารสกัดแบล็คที ซึ่งช่วยลดการเกิดริ้วรอยจากแสงแดด และสารสกัดบิลเบอร์รี่ ให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสมากขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?